HomeBlogTẢI EBOOK MIỄN PHÍ: Cẩm nang triển khai Email Marketing A-Z cho...

TẢI EBOOK MIỄN PHÍ: Cẩm nang triển khai Email Marketing A-Z cho Marketers

Rate this post

Khi triển khai Thư điện tử quảng cáoNhiều marketer “xoáy” không biết cách thiết kế email chuyên nghiệp, bắt mắt, loay hoay bắn thủ công hàng nghìn email ra file dữ liệu lớn, không biết cách đo lường hiệu quả chiến dịch email.

Điều này cuối cùng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của toàn bộ chiến dịch marketing, đồng nghĩa với việc doanh nghiệp không đạt được mục tiêu như mong đợi.

Bạn có biết, Email Marketing là một kênh tiếp thị có ROI cao. Nếu được triển khai đúng cách, hoạt động Email Marketing sẽ giúp doanh nghiệp:

  • Đạt được mục tiêu lưu lượng truy cập của bạn
  • Tăng nhận thức về thương hiệu
  • Nuôi dưỡng và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành doanh số bán hàng.

Nhằm giúp doanh nghiệp và các Marketer trang bị kiến ​​thức Email Marketing hiệu quả, đội ngũ biên tập MISA AMIS đã biên soạn bộ EBOOK:sổ tay Triển khai Email Marketing AZ cho Marketer.

Cuốn EBOOK đặc biệt này là những kiến ​​thức được đúc kết từ kinh nghiệm thực tế của chính MISA trong hoạt động Marketing, bao gồm những thông tin hữu ích cho các Marketer như:

  • Các bước lập kế hoạch email marketing bài bản nhất
  • Các số liệu cần nắm rõ khi triển khai Email Marketing
  • Mẹo thiết kế email đẹp với các thao tác dễ dàng
  • Công cụ tiếp thị email tự động, chuyên nghiệp
  • Những lưu ý khi làm Email Marketing giúp đạt hiệu quả tối đa (cách tránh spam email, thời điểm “vàng” để gửi email có tỷ lệ mở cao nhất…)
Xem thêm:  Túi thơm có gây hại sức khỏe không?

Đăng ký EBOOK miễn phí để sở hữu trọn bộ Mẹo làm Email Marketing từ A-Z, giúp doanh nghiệp marketing hiệu quả, tiết kiệm chi phí, tăng tỷ lệ chuyển đổi & đột phá doanh số!

Mời bạn đọc cùng khám phá!

Đánh giá bài viết

[Tổng số: 2 Trung bình: 3]

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan