No menu items!
HomeBlog: Chuyển đổi số trong bán hàng B2B

[Tải Ebook]: Chuyển đổi số trong bán hàng B2B

Rate this post

Với sự thay đổi của công nghệ, hành vi của khách hàng đã thay đổi ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh. Phương thức kinh doanh truyền thống không còn đủ sức hấp dẫn khách hàng. Rõ ràng, bán hàng trong thời đại mới đang phải đối mặt với nhiều thách thức mới.

Trong hoạt động bán hàng B2B, doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều thách thức, kéo theo nhu cầu chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh ngày càng cao. Trong đó, có 2 thách thức chính buộc doanh nghiệp phải bước vào cuộc đua chuyển đổi số, đó là thách thức nội tại và thách thức từ việc thay đổi hành vi của khách hàng.

Từ những thực tế trong bối cảnh kinh tế hiện nay, nhóm biên tập MISA AMIS đã biên soạn bộ Ebook “Chuyển đổi số trong bán hàng B2B”.

Qua kinh nghiệm đúc kết từ hơn 28 năm phục vụ chuyển đổi số cho hơn 170.000 khách hàng doanh nghiệp của MISA, hy vọng Ebook sẽ mang lại những thông tin hữu ích trong việc ứng dụng công nghệ vào các tổ chức bán hàng. khách hàng B2B để cải thiện năng suất và tăng doanh số.

download ebook chữ ký điện tử

Đăng ký EBOOK miễn phí để nhận trọn bộ cẩm nang thiết thực giúp doanh nghiệp áp dụng công nghệ vào tổ chức bán hàng B2B hiệu quả hơn, có thêm khách hàng tiềm năng và chốt được nhiều giao dịch hơn.

Đánh giá bài viết

[Tổng số: 2 Trung bình: 3]

Xem thêm:  Tại sao phụ nữ dễ ngoại tình nhất ở tuổi 40? Lý do đầu tiên phổ biến 'như cơm bữa'
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan