No menu items!
HomeBlogSubscribe là gì mà khiến các youtuber “khao khát” đến thế?

Subscribe là gì mà khiến các youtuber “khao khát” đến thế?

Rate this post

Phát hiện

“Đừng quên like, share và subscribe kênh YouTube của mình” là câu nói quen thuộc khi xem YouTube. Vì vậy, hôm nay GhienCongListen sẽ giải đáp thuật ngữ Subscribe là gì trong bài viết dưới đây.

Với lượng thông tin khổng lồ xuất hiện ngày nay, mọi người rất dễ bỏ lỡ thông tin mà họ thực sự quan tâm và đăng ký như một cách để mọi người thể hiện sự quan tâm của họ đối với một chủ đề hoặc cá nhân. Nếu chưa biết hãy để GhienCongNghe nói cho bạn nghe Chỉ định là gì? Vui lòng.

Mục lục
Đầu tiên. Chữ ký là gì?
hai. Người đăng ký YouTube là gì?
3. Cách đăng ký kênh YouTube
3.1. trên máy tính
3.2. trên điện thoại
4. Cách xem các kênh bạn đã đăng ký trên YouTube
5. Người đăng ký là gì?

Chữ ký là gì?

Trong tiếng Anh, Subscribe là động từ chỉ việc đăng ký, quyên góp hoặc hỗ trợ để chứng thực điều gì đó. Hiện nay, từ này được sử dụng trong mạng xã hội để chỉ việc đăng ký theo dõi một người hoặc trang nào đó để nhận thông tin mới nhất và cập nhật trạng thái về trang đó một cách sớm nhất.

Xem thêm:  Thay vì hẹn nhau ở nhà hàng hãy họp lớp dưới gốc bàng trong sân trường xanh mát

Thông báo

Người đăng ký YouTube là gì?

YouTube ngày nay đã trở nên rất quen thuộc với người dùng. Khi sử dụng YouTube, nhiều kênh và video sẽ xuất hiện trên bảng tin của bạn. Còn Subscribe là đăng ký kênh, giúp bạn nhận thông tin, thông báo về kênh, chủ đề mà bạn quan tâm.

Đăng ký YouTube là hoàn toàn miễn phí cho người dùng. Điều này thực sự có ý nghĩa khi bạn thực sự thích và quan tâm đến một kênh nào đó, vì nó sẽ giúp bạn không bỏ lỡ thông tin, video và hoạt động của kênh đó. Nếu theo thời gian, bạn dần mất hứng thú với một chủ đề nào đó, bạn có thể hủy đăng ký.

Thông báo

Cách đăng ký kênh YouTube

trên máy tính

  • Bước 1: Truy cập YouTube.com hoặc nhấp vào đây.
  • Bước 2: Tìm kiếm kênh bạn muốn theo dõi từ thanh tìm kiếm.

ký-la-gi-00

  • Bước 3: Bấm vào nút Đăng ký màu đỏ bên phải kênh và thế là bạn đã đăng ký kênh thành công!

ký-la-gi-00

Thông báo

trên điện thoại

ký-la-gi-00

  • Bước 1: Đối với điện thoại, bạn xác nhận đã tải ứng dụng YouTube về máy và khởi chạy ứng dụng, đăng nhập YouTube nếu lần đầu sử dụng.
  • Bước 2: Bấm vào biểu tượng tìm kiếm và gõ tên kênh cần tìm
  • Bước 3: Khi kết quả tìm kiếm hiện ra, bạn chọn kênh muốn theo dõi
  • Bước 4: Trên giao diện kênh, nhấn vào nút Đăng ký bên dưới tên kênh
Xem thêm:  Khi nhìn vào bức hình, nếu bạn nghĩ ông ta là một người ăn xin. Thì bạn nhầm to rồi!

Nếu bạn đang xem một video trên YouTube và muốn theo dõi kênh thì sao? Phía bên phải của kênh bên dưới video bạn đang xem có nút Đăng ký màu đỏ, bạn có thể nhấp vào nút đó để theo dõi kênh đó một cách nhanh chóng và dễ dàng. Không khó để bạn đăng ký kênh và thông tin mà bạn quan tâm phải không nào!

Cách xem các kênh bạn đã đăng ký trên YouTube

  • Bước 1: Khởi chạy YouTube trên máy tính hoặc điện thoại của bạn.
  • Bước 2: Ở bên trái giao diện có thanh công cụ. Khi cuộn xuống, bạn sẽ thấy một kênh đăng ký bao gồm danh sách các kênh bạn đã đăng ký cho đến nay.

ký-la-gi-00

Nếu bạn muốn xem video từ các kênh mà bạn đã đăng ký, hãy chọn mục kênh đăng ký ở đầu thanh công cụ. Video từ các kênh bạn đã đăng ký sẽ xuất hiện để bạn có thể chọn video bạn muốn xem!

Người đăng ký là gì?

Subscriber được hiểu là danh từ chỉ những người đã theo dõi và quan tâm đến một kênh nào đó. Họ thường đăng ký kênh để thể hiện sự quan tâm, thích thú và mong muốn theo dõi kênh. Số lượng người đăng ký được hiển thị dưới tên kênh nếu bạn vào giao diện chính của kênh đó.

Việc đăng ký có phải là điều khiến các youtuber rất "muốn"?

Người đăng ký có ý nghĩa gì đối với YouTuber? Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với người dùng YouTube, cả về tinh thần và thể chất. Một YouTuber có kiếm được tiền hay không, có thể phát triển kênh đến mức nào hay không phụ thuộc rất nhiều vào người đăng ký.

Xem thêm:  Hướng dẫn cách chọn mặt bếp cho việc nấu ăn tiện lợi, dễ vệ sinh

Xem thêm:

  • Tắt Màn Hình Android Mới Nhất Danh Sách Nghe Nhạc YouTube Không Thể Bỏ Qua
  • 4 bước đổi tên video đăng trên kênh YouTube của bạn
  • Muốn nghe đi nghe lại cùng một bài hát trên YouTube thì phải làm sao?

Hi vọng bài viết này của GhienCongNghe có thể giúp các bạn hiểu Subscribe là gì và biết cách đăng ký các kênh mà mình quan tâm. Nếu thấy bài viết hay, hãy “Subscribe” để chúng tôi có thêm động lực làm ra những bài viết hữu ích bằng cách like, share và để lại bình luận của bạn bên dưới bài viết này.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan