HomeBlogSửa lỗi this workbook contains links to one or more external sources...

Sửa lỗi this workbook contains links to one or more external sources that could be unsafe

Rate this post

 

Khắc phục sổ làm việc này chứa các liên kết đến một hoặc nhiều nguồn bên ngoài có thể không an toàn, Lỗi Sổ làm việc này chứa các liên kết đến một hoặc nhiều nguồn bên ngoài có thể không an toàn Sổ làm việc này chứa các liên kết đến các nguồn dữ liệu khác Lỗi Sổ làm việc này chứa một hoặc nhiều liên kết không thể được đã cập nhật Khắc phục Tự động cập nhật liên kết đã bị tắt Hướng dẫn Cập nhật liên kết trong Excel Sổ làm việc này đã tham chiếu đến Dữ liệu trên các sổ làm việc khác Cách Cập nhật liên kết trong Excel Tự động cập nhật liên kết đã bị tắt

Nó bị ẩn, khi mở file nó hiện thông báo, chọn vô hiệu hóathực hiện trong xem lựa chọn Bỏ ẩn. Và trong Nhà phát triển/ Macro Sucurity/cài đặt macro chọn tắt tất cả macro có thông báo/nhấp OK

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Hướng dẫn cách Stalk Facebook người khác không bị phát hiện 2023 ✅ – Meey Page news

Cách sửa lỗi Hyperlink trong Excel

Liên kết trong Excel không đến được trang cuối cùng (landing page)

Để khắc phục lỗi này bạn cần khôi phục lại tên sheet, hoặc lưu về vị trí ban đầu hoặc cập nhật link mới:

Bước 1: Nhấp chuột phải vào Siêu liên kết bị lỗi > Chọn Chỉnh sửa siêu liên kết.

Xem thêm:  15+ Shop bán balo đẹp mẫu mới giá rẻ chất lượng tại Hà Nội

Bước 2: Cập nhật URL mới nhất > Click ĐƯỢC RỒI.

Xuất hiện văn bản trong Hyperlink

Để khắc phục lỗi này, hãy mở Chỉnh sửa siêu liên kết > đặt con trỏ chuột ở cuối URL > Nhấp ĐƯỢC RỒI hãy để excel sửa lỗi cho bạn.

Siêu liên kết trong Excel không hoạt động

Khi URL trong liên kết của bạn chính xác nhưng Siêu liên kết trong Excel không hoạt động, hãy sửa lỗi theo cách sau:

Bước 1: Tại giao diện chính của Excel click chọn Tài liệu > Chọn Tùy chọn.

Bước 2: Nhấp chuột Trình độ cao > Chọn Tùy chọn web.

Bước 3: nhấp vào tab Tài liệubỏ chọn Cập nhật liên kết khi lưu > Báo chí ĐƯỢC RỒI.

3Làm cách nào để tắt thông báo cập nhật liên kết trong Excel?

Khi Excel phải xử lý bảng tính được lấy từ nhiều nguồn dữ liệu khác, đôi khi bạn sẽ thấy thông báo Cập nhật liên kết với nội dung Sổ làm việc chứa một hoặc nhiều liên kết không thể cập nhật. Thông báo này sẽ tiếp tục hiển thị ngay cả khi bạn tắt và yêu cầu người dùng cập nhật liên kết đầy đủ, ngay cả khi bảng tính tham chiếu không còn nữa.

Việc tắt thông báo Update link trên Excel sẽ ảnh hưởng đến nội dung, có thể khiến Excel bị treo, lag và không thể tiếp tục nhập nội dung. Bạn có thể sửa nó như thế này:

Bước 1: Nhấn nút Cập nhật trên bảng thông báo để tiếp tục.

Nhấp vào nút Cập nhật trên bảng thông báo để tiếp tục.

Bước 2: Lựa chọn Chỉnh sửa liên kết.

Xem thêm:  Vứt vỏ kem đánh răng chẳng khác nào ném tiền qua cửa sổ: Nhiều nhà không biết nó có ích lợi gì

Chọn Chỉnh sửa liên kết.

Nếu vô tình tắt giao diện này, bạn có thể mở lại bằng cách nhấn vào tab Dữ liệu trên giao diện rồi chọn Chỉnh sửa liên kết để tiếp tục.

Bước 3: Một hộp thoại mới với các liên kết được liên kết trong excel sẽ xuất hiện. Bạn click vào các link không còn link trong nội dung > Chọn Phá vỡ liên kết để loại bỏ các liên kết này.

Chọn ngắt liên kết


Bước 4: Lựa chọn Dấu nhắc khởi động trong giao diện Chỉnh sửa liên kết.

Chọn Startup Prompt trong giao diện Edit Link.

Tại giao diện mới chọn Không hiển thị cảnh báo và không cập nhật liên kết tự động > ĐƯỢC RỒI để không hiển thị lại thông báo Update link khi xử lý tài liệu excel sau này.

 chọn Không hiển thị cảnh báo và không cập nhật liên kết tự động

“Sổ làm việc này chứa các liên kết đến một hoặc nhiều nguồn bên ngoài có thể không an toàn.”

Xin chào- Tôi đã dành nhiều tháng để tạo một tệp ghi lại số giờ làm việc của mình để tôi có thể đăng ký chứng nhận của hội đồng quản trị. Gần đây, chúng tôi đã cập nhật một số công thức để các bảng tính hoạt động tốt hơn cùng nhau.

Bây giờ, đột nhiên, chúng tôi nhận được thông báo được đề cập trong dòng chủ đề mỗi khi chúng tôi mở tệp. Nếu bạn chọn nút cập nhật, chúng tôi MẤT mọi thứ mà chúng tôi đã cập nhật. Nghĩa đen là chín tháng dữ liệu!!!

Chúng tôi chưa bao giờ sao chép hoặc dán bất kỳ liên kết bên ngoài nào vào bảng tính. Chúng tôi đã nhập thủ công mọi công thức và mọi điểm dữ liệu.

Xem thêm:  Cờ đã đến tay: 3 tuổi vận may phủ kín, đếm tiền sái tay trong 49 ngày tới

Thông báo sẽ KHÔNG HIỂN THỊ cho chúng tôi biết vị trí của các liên kết bên ngoài này. Nó chỉ cho chúng tôi biết nếu chúng tôi tin tưởng các liên kết đến thì chúng tôi có thể tiếp tục (bằng cách nhấn Không cập nhật.) Vấn đề là thông báo này tái diễn 100% khi bạn mở lại tệp. Những người mà chúng tôi đang chia sẻ tệp cũng nhận được thông báo này và hầu hết không biết rằng họ nên nhấn Không cập nhật mà thay vào đó hãy nhấn Cập nhật, do đó hoàn nguyên tệp về công thức cũ và dữ liệu cũ trước khi cập nhật công thức.

Có thực sự cần thiết phải tạo lại toàn bộ tệp và nhập lại dữ liệu gần 14 tháng không?

Sửa chữa:

Tôi đã thấy điều này khá nhiều lần.
Xảy ra khi bạn sao chép và dán dữ liệu từ sổ làm việc excel này sang sổ làm việc excel khác. Thay vì dán dữ liệu, excel sẽ dán một liên kết tới dữ liệu. Có thể là lỗi thủ công hoặc cài đặt dán vào một trong các paerson mà bạn chia sẻ tệp.

 

Nếu bạn bỏ qua cảnh báo bảo mật, dữ liệu cuối cùng khi được sao chép sẽ ở đó. Nếu bạn nhấp vào cập nhật, dữ liệu sẽ được truy xuất lại từ tài liệu được liên kết.

Nếu bạn muốn tìm liên kết, hãy làm điều này:
1. trong hộp tìm và thay thế, nhập ‘.xls’ và nhấn ‘tìm tất cả’. Bạn sẽ nhận được tất cả các liên kết đề cập đến tệp xls và xlsx.

Khi bạn tìm thấy ô, hãy xác minh dữ liệu hiện có, sau đó sao chép và dán dưới dạng các giá trị lên trên ô đó.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan