No menu items!
HomeBlogSửa lỗi Facebook lag, đơ trên Google Chrome 2021

Sửa lỗi Facebook lag, đơ trên Google Chrome 2021

Rate this post

Sửa Facebook lag, đơ trên Google Chrome 2021. Thời gian gần đây có khá nhiều bạn phàn nàn rằng vào Facebook của mình rất chậm. Trong khi đó, các trang web khác vẫn hoạt động bình thường. Vậy nguyên nhân từ đâu? Như các bạn đã biết Google Chrome là trình duyệt ngốn khá nhiều phần cứng máy tính. Nó được sử dụng để chặn các quảng cáo không cần thiết và quảng cáo spam của các trang web mà bạn không muốn. Nhưng thời gian gần đây Facebook có biểu hiện lag chậm bất thường, sau một thời gian đọc các diễn đàn mình thấy có nhiều bạn nói Facebook xung đột với Adsblock nên gây lag chậm. Và để khắc phục tình trạng chậm lag chúng ta sẽ tắt Adsblock chỉ với trang Facebook như hướng dẫn dưới đây.

Sửa Facebook lag, đơ trên Google Chrome 2021
Sửa Facebook lag, đơ trên Google Chrome 2021

Sửa Facebook lag, đơ trên Google Chrome 2021

Đối với trình duyệt Google Chrome và Cốc Cốc. Đầu tiên bạn truy cập vào trang web mà bạn muốn bỏ chặn, ví dụ ngolongnd.net. Sau đó bấm vào biểu tượng của Adblock và chọn Không chạy trên các trang trên tên miền này như hình bên dưới.


Tiếp theo bạn bấm Loại trừ đồng ý.

OK, hiện xanh như thế này là được, đã bỏ chặn adblock thành công.

Hoặc bạn có thể chọn biểu tượng chặn quảng cáo ở góc trên cùng bên phải màn hình và bỏ chọn Chặn quảng cáo trên Sau đó F5 Chúng tôi có thể sử dụng trang web bình thường trở lại.

Xem thêm:  Bức ảnh con trai 2 tuổi chăm chú rửa chân cho mẹ khiến độc giả rơi nước mắt

Chúc may mắn !!!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan