No menu items!
HomeBlogSữa bò Lothamilk được sản xuất như thế nào?

Sữa bò Lothamilk được sản xuất như thế nào?

Rate this post

Lothamilk là một thương hiệu sữa đến từ Việt Nam đã và đang được tin dùng trong nhiều năm qua bởi người tiêu dùng. Bạn có thắc mắc quy trình mà sữa Lothamilk ra đời là như thế nào chưa? Hãy cùng Bách hóa Xanh tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Để sản xuất ra được những sản phẩm sữa chất lượng đến tay người tiêu dùng, Lothamilk đã có cho mình một quy trình sản xuất rất công phu và tỉ mỉ cùng với nhiều thiết bị hiện đại và an toàn, hãy cùng tìm hiểu ngay quy trình làm ra những hộp sữa bò Lothamilk chất lượng nhé.

Thương hiệu Lothamilk

Sữa bò Lothamilk được sản xuất như thế nào?

Thương hiệu Lothamilk đến từ Công ty Cổ phần Lothamilk – tiền thân là Công ty Liên doanh Bò sữa Đồng Nai , với phương châm đề ra “Sức khỏe người tiêu dùng là nền tảng phát triển hàng đầu của Doanh Nghiệp” Lothamilk cam kết cung cấp nguồn dinh dưỡng chất lượng cao từ sữa bò tươi đến mọi người và mọi miền trên đất nước Việt Nam, hướng đến việc trở thành thương hiệu sữa bò tươi nguyên chất hàng đầu Việt Nam, mang nguồn sữa tinh khiết đến mọi gia đình Việt.

Thương hiệu Lothamilk

Đến với Lothamilk bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp làm sữa truyền thống của Châu Âu, với nguồn sữa tươi được lấy từ những trang trại chăn nuôi đạt tiêu chuẩn quốc tế và tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản và phụ gia kém an toàn. Lothamilk tin rằng dòng sữa nguyên chất 100% xứng đáng được tất cả mọi người thưởng thức.

Xem thêm:  5 câu nói kinh điển của Tư Mã Ý, nếu biết tận dụng sẽ có lợi cả đời

Quy trình sản xuất sữa bò Lothamilk

Sữa bò Lothamilk được sản xuất thông qua các quy trình xử lý nhiệt bằng công nghệ hiện đại và tiên tiến. Để tạo ra từng loại sữa khác nhau thì các quy trình xử lý nhiệt cũng khác nhau, hãy cùng xem các quy trình đó như thế nào nhé.

Quy trình sản xuất sữa bò Lothamilk

Đối với sữa tươi thanh trùng: Sữa tươi nguyên liệu sẽ được xử lý nhiệt ở 75 độ C và làm lạnh nhanh ở nhiệt độ 4 độ C. Sữa sẽ được bảo quản ở nhiệt độ từ 4 – 6 độ C, có hạn sử dụng trong vòng 7 ngày và được phân phối lạnh đến các cơ sở sản xuất.

>> Phân biệt sữa tươi thanh trùng và sữa tươi tiệt trùng

Sữa tươi tiệt trùng: Sữa tươi nguyên liệu sẽ được xử lý ở nhiệt độ 140 độ C và làm lạnh nhanh ở nhiệt độ 20 độ C. Sữa được bảo quản ở nhiệt độ thường, có hạn sử dụng lên đến hơn 6 tháng và phân phối đến các cơ sở sản xuất ở trạng thái bình thường.

>> Sữa tươi tiệt trùng là gì, sữa tươi tiệt trùng loại nào tốt

Sữa tươi hoàn toàn tiệt trùng: Sữa tươi nguyên liệu sẽ trải qua 2 giai đoạn xử lý nhiệt, lần thứ nhất sẽ làm sữa cô đặc thành dạng bột sau đó trải qua quá trình xử lý nhiệt lần 2 rồi trộn cùng với bột và nước 40 độ C để tạo nên sữa tươi hoàn toàn tiệt trùng.

Xem thêm:  Mẹo làm phi lê cá ngon trộn gỏi cá trích tuyệt hảo

>> Sữa hoàn nguyên là gì?

Mua sữa Lothamilk ở đâu?

Mua sữa Lothamilk ở đâu?

Hiện nay các sản phẩm sữa của Lothamilk đã có mặt ở hầu hết các cửa hàng hay siêu thị nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua các sản phẩm sữa của Lothamilk cho gia đình và người thân.

Đặc biệt, nhân dịp 20/11 sắp tới đây truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn có chương trình khuyến mãi giảm giá 25% nhiều mặt hàng trong đó có cả sản phẩm sữa của Lothamilk, sản phẩm sữa tươi tiệt trùng Lothamilk 4 lốc có giá bán là 29.500 đồng nay giảm ngay chỉ còn 22.000 đồng. Bạn còn chần chờ gì nữa mà bạn không mua và trải nghiệm ngay nào.

Với quy trình sản xuất đặc biệt của minh, Lothamilk luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm sữa tươi chất lượng và an toàn nhất. Nếu bạn chưa từng thử qua các sản phẩm sữa của Lothamilk thì hãy nhận ngay cơ hội giảm giá 25% của truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn để mua và trải nghiệm ngay nhé.

Xem thêm:

>> Sữa tươi Dalat Milk có tốt không?

>> Là thương hiệu nhập khẩu Bỉ, sữa tươi nguyên kem INEX có chất lượng thế nào?

>> Sữa tươi TH true milk có tốt không?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan