HomeBlogSố định danh cá nhân đã được sử dụng trên VNeID nghĩa...

Số định danh cá nhân đã được sử dụng trên VNeID nghĩa là gì và cách xử lý

Rate this post

 

Mã số định danh cá nhân dùng trong VNeID có ý nghĩa gì và cách xử lý

Bài viết sẽ giải đáp mọi thắc mắc về lỗi “mã số cá nhân đã được sử dụng” trong VNeID, cũng như đưa ra giải pháp khắc phục nếu bạn gặp phải lỗi này khi đăng ký tài khoản VNeID.

Bạn đã bao giờ có lỗi ‘số định danh cá nhân đã được sử dụng‘ khi đăng ký tài khoản e-ID trong ứng dụng VNeID? Bạn có biết nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này không? Nếu bạn đang tìm câu trả lời cho những câu hỏi này, hãy đọc bài viết dưới đây để biết GhienCongNghe Vui lòng.

Mã số định danh cá nhân sử dụng trong VNeID có ý nghĩa gì?

Khi bạn đăng ký tài khoản VNeID mà ứng dụng hiển thị thông báo lỗi ‘số định danh cá nhân đã được sử dụng’ thì có nghĩa là số định danh cá nhân (số in trên thẻ CCCD) đã được bạn hoặc người khác đăng ký trước đó.

Xem thêm:  Thuật xem tướng của cổ nhân: Người phụ nữ có phúc đức sẽ có 6 tướng mạo này

Thông báo

Mã số cá nhân được sử dụng là gì?

Điều này có nghĩa là số định danh cá nhân của bạn đã được liên kết với một tài khoản VNeID khác và không thể sử dụng lại để đăng ký một tài khoản VNeID mới.

Thông báo

Xin lưu ý mỗi số định danh cá nhân là duy nhất, một mã số định danh cá nhân chỉ cấp cho một công dân và đối với tài khoản định danh điện tử VNeID, bạn không thể tạo nhiều hơn một tài khoản định danh cá nhân với cùng một số định danh cá nhân.

Lý do mã số định danh cá nhân VNeID được sử dụng là gì?

Thông báo lỗi ‘số nhận dạng cá nhân đã được sử dụng’ trong VNeID có thể xuất hiện vì một trong hai lý do phổ biến sau:

Thông báo

Đầu tiên. Số định danh cá nhân của bạn đã được người khác sử dụng để đăng ký tài khoản VNeID trước đó. Điều này có thể xảy ra do lỗi nhập hoặc giả mạo thông tin cá nhân. Bạn phải liên hệ với cơ quan công an để xác minh và yêu cầu hủy tài khoản VNeID không hợp lệ.

hai. Bạn đã đăng ký tài khoản VNeID bằng mã số cá nhân trên một thiết bị khác và muốn đăng ký lại trên một thiết bị mới. Điều này là không cần thiết vì bạn chỉ cần sử dụng tài khoản VNeID hiện có để đăng nhập vào thiết bị mới. Bạn có thể quét mã QR từ thiết bị cũ hoặc nhập lại mật khẩu để xác thực tài khoản của mình.

Xem thêm:  Bức tranh này sẽ tiết lộ chính xác khả năng ngoại tình của bạn chỉ trong 1 phút

Lý do tại sao số định danh cá nhân đã được sử dụng vneid?

Cách xử lý lỗi ‘số định danh cá nhân đã sử dụng’ trong VNeID

Lỗi này có thể xảy ra do vô tình đăng ký lại tài khoản, ngay cả khi trước đó bạn đã đăng ký tài khoản bằng số nhận dạng cá nhân của mình hoặc trong trường hợp nguy hiểm nhất, bạn không phải là người dùng.

Dưới đây là tất cả các giải pháp khi bạn gặp thông báo lỗi ‘Định danh cá nhân đã được sử dụng’ trong VNeID:

Đầu tiên. Nếu bạn chưa từng đăng ký tài khoản VNeID với số định danh cá nhân trước đó, hãy kiểm tra xem có ai đó đã sử dụng số định danh cá nhân của bạn để đăng ký tài khoản VNeID hay không. Bạn có thể liên hệ với cơ quan pháp luật nơi mình sinh sống để xác minh thông tin và yêu cầu hủy tài khoản VNeID đang liên kết không hợp lệ trên thiết bị khác.

hai. Nếu bạn đã đăng ký tài khoản VNeID bằng mã số cá nhân trên thiết bị khác thì không cần đăng ký lại tài khoản mới. Bạn chỉ cần sử dụng tài khoản VNeID hiện có để đăng nhập trên thiết bị mới. Bạn có thể quét mã QR từ thiết bị cũ hoặc nhập lại mật khẩu để xác thực tài khoản của mình.

3. Nếu bạn quên mật khẩu hoặc không có thiết bị cũ để quét mã QR, bạn có thể lấy lại bằng cách chọn ‘Quên mật khẩu‘ trong ứng dụng VNeID và làm theo hướng dẫn trên màn hình hoặc tham khảo bài viết cách lấy lại mật khẩu VNeID của chúng tôi để tìm hiểu cách lấy lại mật khẩu đăng nhập và bảo vệ an toàn tài khoản định danh cá nhân của bạn.

Xem thêm:  Bàn uống nước có 3 thứ này chẳng trách làm mãi không ra, tài lộc không đến

Cách xử lý lỗi 'mã số cá nhân đã được sử dụng' trong vneid

Ngoài ra, sau khi đăng nhập lại VNeID bằng mã số cá nhân, bạn vui lòng tham khảo bài viết hướng dẫn hủy liên kết tài khoản định danh cá nhân VNeID đã kết nối trên thiết bị khác trước đó trong bài viết này. viết dưới đây:

Cách hủy VNeID trên điện thoại cũ dễ dàng nhanh chóng

Trên đây là tất cả những gì chúng tôi biết và có thể giải đáp cho bạn về ‘số định danh cá nhân sử dụng’ trong VNeID. Hãy thật cẩn trọng và thực hiện ngay các bước để bảo vệ tài khoản nhận dạng cá nhân VNeID của bạn theo các đề xuất của chúng tôi ở trên.

Có thể bạn chưa biết, tài khoản định danh cá nhân cấp 2 VNeID tương đương với thẻ CCCD của cá nhân khi thực hiện các thủ tục hành chính công hoặc các giao dịch số khác. Luôn thay đổi mật khẩu định kỳ cho tài khoản VNeID của bạn ít nhất 3 tháng một lần để bảo mật thông tin cá nhân của bạn.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, vui lòng THÍCH và CHIA SẺ, cũng như để lại nhận xét bên dưới, GhienCongNghe sẽ tin tưởng vào anh ấy để liên tục cải thiện chất lượng nội dung tốt nhất cho cộng đồng.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan