HomeBlogSợ bị sâu răng hãy chọn ngay các loại kem đánh răng...

Sợ bị sâu răng hãy chọn ngay các loại kem đánh răng ngừa sâu răng cực tốt

Rate this post

Dùng kem đánh răng ngừa sâu răng là một trong những cách tốt nhất để bảo vệ răng miệng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một số sản phẩm kem đánh răng tốt nhất hiện nay.

Sâu răng không chỉ gây cảm giác đau nhức mà còn tạo ra mùi hôi khó chịu khiến bạn không tự tin trước đám đông. Vì vậy, việc lựa chọn một sản phẩm kem đánh răng ngừa sâu răng chất lượng là điều rất cần thiết. Dưới đây là 6 loại kem đánh răng ngừa sâu răng tốt nhất mà bạn có thể tham khảo.

Kem đánh răng P/S Bảo vệ 123 chăm sóc toàn diện

Sợ bị sâu răng hãy chọn ngay các loại kem đánh răng ngừa sâu răng cực tốt

Kem đánh răng P/S được người tiêu dùng biết đến là dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng thuộc tập đoàn đa quốc gia Unilever.

Kem đánh răng P/S Bảo vệ 123 chăm sóc toàn diện có thể giải quyết tất cả các vấn đề về răng miệng kể cả ngừa sâu răng. Vì thế đây là một trong các sản phẩm ngừa sâu răng tốt nhất, được nhiều người tin dùng.

Kem đánh răng P/S Bảo vệ 123 chăm sóc toàn diện có giá khoảng: 35.000đ/tuýp 240g.

Xem thêm:  Ba mẹ có biết những cách tăng sức đề kháng cho bé giúp giảm ốm vặt?

Kem đánh răng Colgate muối thảo dược Canxi + Flour

Kem đánh răng Colgate với các thành phần từ muối và thảo dược, bổ sung thêm canxi và flour giúp đánh bay các mảng bám ở chân răng và kẽ răng. Đây là kem đánh răng được nhiều khách hàng đánh giá tốt về mùi hương thảo dược dễ chịu và đạt hiệu quả tốt, đặc biệt là khả năng ngăn ngừa sâu răng.

Kem đánh răng Colgate muối thảo dược Canxi + Flour có giá khoảng: 32.000đ/tuýp 250g.

Kem đánh răng Colgate Total than hoạt tính

Kem đánh răng Colgate Total chăm sóc răng toàn diện với công thức độc đáo từ than hoạt tính giúp bảo vệ toàn diện suốt 12 giờ khỏi vi khuẩn gây bệnh về răng miệng. Từ đó giúp ngăn ngừa được tình trạng sâu răng.

Kem đánh răng Colgate Total than hoạt tính có giá khoảng: 49.000đ/tuýp 190g.

Kem đánh răng P/S ngừa sâu răng vượt trội

Nói về kem đánh răng ngừa sâu răng, chúng ta không thể nào bỏ qua kem đánh răng chuyên ngừa sâu răng của P/S với thành phần Pro-Flour linh hoạt loại bỏ vi khuẩn trong răng miệng và những hạt canxi siêu nhỏ có thể trám vào các lỗ hổng nhỏ trong răng.

Kem đánh răng P/S ngừa sâu răng vượt trội có giá khoảng: 26.000đ/tuýp 240g.

Kem đánh răng Sensodyne phục hồi răng nhạy cảm

Kem đánh răng Sensodyne là một thương hiệu kem đánh răng đến từ Anh Quốc, nổi tiếng với các sản phẩm kem đánh răng dành cho răng nhạy cảm. Sản phẩm kem đánh răng Sensodyne nhờ vào thành phần khoáng chất Flouride giúp bảo vệ răng nhạy cảm dài lâu, phục hồi răng nhạy cảm, giảm ê buốt, ngừa sâu răng, hơi thở thơm mát. Đây cũng là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá tốt về chất lượng.

Xem thêm:  10 Trung tâm dạy nghề thiết kế thời trang uy tín nhất ở TPHCM

Kem đánh răng Sensodyne phục hồi răng nhạy cảm có giá khoảng: 80.500đ/tuýp 100g.

Kem đánh răng Dr. Kool nha đam thảo dược

Kem đánh răng Dr. Kool với thành phần từ nha đam và thảo dược giúp bảo vệ nướu, ngừa sâu răng, mang lại hơi thở thơm mát. Hơn nữa, sản phẩm kem đánh răng này có độ cay nhẹ, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Kem đánh răng Dr. Kool nha đam thảo dược có giá khoảng: 35.000đ/tuýp 150g.

Trên đây là những sản phẩm kem đánh răng ngăn ngừa sâu răng tốt nhất được nhiều người dùng lựa chọn, hãy chọn ngay một trong các loại này để bảo vệ răng miệng cho cả gia đình mình nhé.

Bị sâu răng nên làm gì chắc là vấn đề rất nhức đầu của nhiều người, răng dễ bị tác động bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Cùng đánh răng thật kỹ mỗi ngày để ngừa sâu răng nhé!

Xem thêm nhiều thông tin về sức khoẻ tại: Khoẻ đẹp mỗi ngày.

Có thể đặt mua các kem đánh răng ngăn ngừa sâu răng tại Bách hoá XANH:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan