No menu items!
HomeBlogSIM iTel là SIM gì? Ưu đãi đặc biệt khi sử dụng...

SIM iTel là SIM gì? Ưu đãi đặc biệt khi sử dụng SIM iTelecom

Rate this post

Phát hiện

Đến nay, mạng di động iTel đã có nhiều bước tiến mạnh mẽ trên thị trường […]

Đến nay, mạng di động iTel đã có nhiều bước tiến mạnh mẽ trên thị trường viễn thông. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn nghi ngờ. SIM iTel là gì?? iTel SIM của nhà mạng nào? iTel SIM có ưu điểm gì so với các nhà mạng khác? câu trả lời sẽ là GhienCongNghe Câu trả lời trong bài viết dưới đây. Theo!

Mục lục
Đầu tiên. SIM iTel là gì? 5 điều bạn nên biết về iTel SIM
1.1. SIM iTel là gì? SIM iTel của nước nào?
1.2. iTel SIM của nhà mạng nào?
1.3. SIM iTel mang loại thẻ nào?
1.4. Mạng di động iTel cung cấp internet tốc độ cao với chi phí thấp
1.5. iTel lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam
hai. Sự khác biệt giữa iTel SIM và các nhà mạng khác
3. Ưu đãi đặc biệt khi sử dụng SIM iTel

SIM iTel là gì? 5 điều cần biết về iTel SIM

Nói một cách đơn giản, iTel SIM là SIM do nhà mạng iTel phát hành. Đây là mạng di động trực thuộc công ty Indochina Telecom, hoạt động trên cơ chế mạng ảo thông qua việc hợp tác với 1 trong 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay là Vinaphone. Hiện tại, SIM của iTel chỉ có một đầu số duy nhất là 087.

Xem thêm:  Câu ghép là gì? Các loại câu ghép? Cách đặt câu ghép?

Thông báo

SIM iTel là gì?  Ưu đãi đặc biệt khi sử dụng SIM iTelecom

SIM iTel là gì? SIM iTel của nước nào?

iTel SIM được ra mắt vào ngày 25/04/2019 do Indochina Telecom sở hữu. Đây là nhà mạng ảo đầu tiên được cấp phép hoạt động tại Việt Nam.

Thông báo

iTel SIM của nhà mạng nào?

SIM iTel là sự hợp tác của Vinaphone và Indochina Telecom với đầu số độc quyền 087. iTel là nhà mạng di động ảo do sử dụng hạ tầng sẵn có của nhà mạng Vinaphone.

iTel SIM của nhà mạng nào?

Thông báo

SIM iTel mang loại thẻ nào?

Thuê bao sử dụng dòng SIM iTel có thể sử dụng thẻ nạp Vinaphone để nạp tài khoản cho SIM iTel. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các hình thức nạp thẻ điện tử khác. Ví dụ: nạp qua Ví MoMo, nạp trực tuyến, qua ứng dụng ngân hàng, v.v.

Nếu tài khoản của thuê bao sắp hết tiền nhưng vẫn muốn tiếp tục gọi hoặc đăng ký vào mạng khẩn cấp thì có thể sử dụng dịch vụ ứng tiền SIM iTel.

Mạng di động iTel cung cấp internet tốc độ cao với chi phí thấp

Mục tiêu của iTel là kết nối người dân Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ thông qua thiết bị di động và Internet. Hiểu được nhu cầu sử dụng Internet tốc độ cao với chi phí thấp của phần lớn khách hàng hiện nay, iTel cung cấp nhiều dịch vụ Internet 4G chất lượng cao với chi phí cực rẻ.

Mạng di động iTel cung cấp internet tốc độ cao với chi phí thấp

iTel lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam

iTel luôn đặt sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, iTel luôn cố gắng không ngừng cải tiến, nâng cao dịch vụ, sản phẩm nhằm mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Xem thêm:  Rau lang có tốt cho mẹ sau sinh không? Lưu ý khi mẹ bầu ăn rau lang

Bên cạnh đó, iTel cũng chú trọng hoạt động chăm sóc khách hàng thông qua hotline miễn phí 1900 1087 – 0877 087 087 hoặc các đại lý ủy quyền. Bộ phận này sẽ chịu trách nhiệm xử lý các vấn đề thuộc trách nhiệm của mình hoặc chuyển quyền khiếu nại lên hệ thống cho các bộ phận khác trực tiếp giải quyết với khách hàng.

Sự khác biệt giữa iTel SIM và các nhà mạng khác

Tận dụng hạ tầng của Vinaphone, kể từ khi ra mắt, xuất phát điểm của iTel không thua kém bất cứ ông lớn nào trong ngành viễn thông nước ta. Ngay từ đầu, iTelecom đã tập trung vào dịch vụ để thu hút khách hàng và tung ra nhiều gói cước hấp dẫn. Còn vấn đề vật chất hay kỹ thuật sẽ dựa trên cơ sở hợp tác với Vinaphone.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng tín hiệu của SIM iTel vì thuê bao do iTelecom cung cấp có vùng phủ sóng và chất lượng sóng tương đương Vinaphone. Nếu là người dùng Vinaphone lâu năm, bạn sẽ dễ dàng hiểu được thế mạnh về hạ tầng của nhà mạng mà iTel hợp tác.

Sự khác biệt giữa iTel SIM và các nhà mạng khác

Ưu đãi đặc biệt khi sử dụng SIM iTel

Hiện tại, bạn có thể mua SIM iTel tại bất kỳ hệ thống FPT Shop, Thế Giới Di Động, Di Động Việt… hoặc đặt mua online trực tiếp từ website chính thức. Gói ưu đãi đặc biệt khi mua SIM iTel phải kể đến là DK ITEL50 để gửi 8968. Khi bạn đăng ký, bạn sẽ nhận được:

  • DỮ LIỆU: 5GB/tháng. Khi hết 5GB, quyền truy cập sẽ dừng lại.
  • Để gọi: 15 phút gọi/tháng (nội mạng và ngoại mạng).
  • TIN NHẮN: SMS nội mạng (Itel, Vinaphone) giá 99đ/SMS, ngoại mạng 350đ/SMS.
Xem thêm:  Lời nguyền đáng sợ của người ăn xin ám ảnh gia đình Lý Tiểu Long

Thời gian khuyến mại là 12 tháng kể từ ngày kích hoạt SIM, chu kỳ 30 ngày kể từ ngày đăng ký hoặc gia hạn thành công. Người dùng sẽ được miễn phí sử dụng tháng đầu tiên, bắt đầu từ tháng tiếp theo là 50.000đ/tháng.

Ưu đãi đặc biệt khi sử dụng SIM iTel

Tùy theo gói cước lựa chọn khi mua SIM mà bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn khác nhau mà iTel dành tặng. Dưới đây là một số gói hấp dẫn khác mà bạn có thể tham khảo:

tên gói hàng cú pháp tin nhắn dấu ngoặc kép Ưu đãi nhận được
ITEL4 DK ITEL49 để gửi 8968 49.000 đồng/tháng
  • Miễn phí gọi nội mạng iTel, Vinaphone dưới 10 phút, tối đa 500 phút
  • Miễn phí 1GB tốc độ cao/ngày
ITEL77 DK ITEL77 để gửi 8968 77.000 đồng/tháng
  • Miễn phí gọi nội mạng iTel, Vinaphone dưới 10 phút, tối đa 1000 phút
  • Tặng 3GB tốc độ cao/ngày, 2GB tốc độ cao ngoại thành/tháng
ITEL79 DK ITEL79 để gửi 8968 79.000 đồng/tháng
  • Miễn phí gọi nội mạng iTel, Vinaphone dưới 10 phút, tối đa 1000 phút
  • Miễn phí 3GB tốc độ cao/ngày
ITEL99 DK ITEL99 để gửi 8968 99.000 đồng/tháng
  • Miễn phí gọi nội mạng iTel, Vinaphone dưới 10 phút, tối đa 1000 phút
  • Tặng 5GB tốc độ cao/ngày, 2GB tốc độ cao ngoại thành/tháng

Dưới đây là câu trả lời cho câu hỏi SIM Itel là gì?? Ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng SIM iTle GhienCongNghe tổng hợp. Với những lợi thế trên, Itel hứa hẹn sẽ là nhà mạng hot trong thời gian tới bên cạnh các nhà mạng lớn khác như Viettel, VinaPhone, MobiFone. Ngoài ra, với lợi thế về cơ sở hạ tầng và sự nhiệt tình, tận tâm trong triển khai dịch vụ, iTel rất đáng để thử nếu bạn muốn mua thêm SIM hoặc đổi số.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan