No menu items!
HomeBlogShare tài liệu luyện tập tin học văn phòng ôn thi công...

Share tài liệu luyện tập tin học văn phòng ôn thi công chức mới nhất hiện nay

Rate this post

Chia sẻ bộ tài liệu luyện thi công chức văn phòng mới nhất hiện nay. Trong đó có phần mẹo làm bài thi rất hay.

Trao đổi kiến ​​thức thuận tiện hơn học tập truyền thống.
Trao đổi kiến ​​thức thuận tiện hơn học tập truyền thống.

Nội dung chính:

Hướng dẫn làm bài kiểm tra

Nhận diện nhanh câu dễ – câu khó

Trong đề thi sẽ có câu dễ và câu khó, vì vậy trước khi đặt bút làm bài, thí sinh nên dành vài phút để xác định câu nào dễ, câu nào khó hơn. Ưu tiên giải các câu dễ trước, câu khó giải sau. Nếu là hình thức thi trắc nghiệm thì việc này sẽ không tốn quá nhiều thời gian và công sức, nhưng cũng như khối A, 2/3 các môn sẽ áp dụng hình thức thi trắc nghiệm nên việc xác định câu hỏi dễ, khó sẽ gặp nhiều khó khăn. Khó hơn nhiều. Ngoài kiến ​​thức vững vàng, thí sinh cần nắm bắt nhanh các câu để có thể phân bổ thời gian làm bài hợp lý.

Đọc kỹ câu hỏi

Mặc dù cần đọc nhanh câu hỏi để làm bài nhưng điều đó không có nghĩa là thí sinh được phép đọc lướt một cách cẩu thả. Nhiều bẫy rất nhỏ trong đề thi, chỉ khi đọc kỹ, thí sinh mới phát hiện ra. Ví dụ, câu hỏi “Tìm câu trả lời sai trong các câu dưới đây”. Như vậy, nếu chỉ lướt qua mà không chú ý có thể bỏ sót chữ “không”, “không đúng” = “sai”, nhưng nếu chỉ chú ý đến chữ “đúng” cộng với kiến ​​thức không chắc chắn thì rất khó. có thể bạn sẽ mất điểm câu đó một cách dễ dàng. Không may rằng chưa xong.
Do đó, hãy tập nhìn câu hỏi một cách nhanh chóng trong khi vẫn bao quát toàn bộ câu hỏi. Nếu cần, thí sinh có thể đánh dấu những từ quan trọng trong bài thi, điều này sẽ giúp bạn tránh được những lỗi sai trong quá trình làm bài.

Tránh tỉ mỉ và cần cù trong giải pháp

Nếu như sự tỉ mỉ, chỉn chu trong cách làm bài có thể giúp bạn đạt điểm cao trong phần thi tự luận thì lại là một bất lợi trong phần thi trắc nghiệm. Với số lượng câu hỏi nhiều, cộng với thời gian có hạn, nếu các em quá cẩn thận ghi ra giấy cách giải sẽ rất mất thời gian. Bài thi trắc nghiệm không hỏi bạn cách làm mà chỉ cho biết kết quả cuối cùng mà bạn điền vào ô trả lời. Với 50 câu hỏi, chỉ trong 90 phút, nếu có thể thì nhẩm nhẩm hoặc tốc ký ra giấy, không cần phải làm theo từng bước mới giải được hoặc câu chữ phải đẹp, vừa ngắn gọn dễ hiểu, tránh lãng phí thời gian. thời gian.

Phỏng đoán, loại trừ

Khi bạn không chắc chắn về câu trả lời, hãy sử dụng phương pháp này. Phỏng đoán, loại trừ ở đây không có nghĩa là bạn đoán bừa mà phải dựa vào dữ liệu trong bài. Ví dụ, để hỏi tìm đáp án đúng, bạn có thể chọn dựa trên các đáp án A, B, C, D. Bạn thấy A không đúng, B cũng không đúng, D không chắc chắn, C có khả năng là đúng nên có lẽ đáp án là C. Yếu tố này đôi khi cần sự may mắn nhưng không thể thiếu khi làm bài thi. nhiều lựa chọn.

Phương châm “thà nhầm còn hơn bỏ sót”

Khi bạn không thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào, cộng với thời gian còn lại rất ít, đừng ngần ngại. Vì thí sinh chọn sai đáp án sẽ không bị trừ điểm nên trước khi hết thời gian làm bài, thí sinh cần nhanh chóng chọn đáp án hợp lý nhất cho những câu chưa trả lời. Không được bỏ trống câu hỏi nào, tất cả các câu hỏi đều phải được trả lời. Mỗi câu đều có một điểm nên nếu bỏ sót câu nào thì sẽ mất điểm cho câu đó. Để có cơ hội giành được số điểm cao nhất, bạn phải tô màu các phương án trả lời theo phương châm thà tô nhầm còn hơn bỏ sót.

Làm bài trắc nghiệm thường xuyên

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sách nâng cao, tham khảo, đề thi, các bạn có thể ra nhà sách để mua và rèn luyện thói quen thường xuyên luyện đề. Điều này sẽ giúp bạn hiểu được loại chủ đề, nên tập trung vào đâu hoặc đơn giản là biết cách đặt bẫy trong từng chủ đề. Tuy nhiên, bạn nên tránh học lan man.
Khi tự giải xong các em có thể tra đáp án phía sau, nếu cảm thấy đó là kiến ​​thức quan trọng mà chưa rõ thì nên ghi lại và học lại, tuy nhiên cũng không nên quá tham lam khi thấy đề thi có thể Nếu rơi vào trường hợp tương tự, bạn cũng có thể ôm một đống kiến ​​thức một lúc với quan niệm “thừa còn hơn thiếu”. Điều đó chỉ khiến bạn rối mắt, không thể tập trung vào phần chính mà thôi.

Bộ A Link Google thi chứng chỉ driver Tin Học Văn Phòng

TỔNG HỢP ĐỀ THI WORD 2010: Link tải
TÓM TẮT EXCEL 2010: Link tải về
TỔNG HỢP CÁC ĐỀ THI WINDOWS 7: Link tải

Câu hỏi ôn tập win-word:

Xem thêm:  Nhờ bó hồng và một lời chân thành: Chúc bà trường thọ! Chủ hãng xe hơi làm được điều không tưởng!
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan