No menu items!
HomeBlogSăn chắc vòng 1 cùng sinh tố dứa và sữa chua

Săn chắc vòng 1 cùng sinh tố dứa và sữa chua

Rate this post

Vòng một là một trong những điểm hấp dẫn của phụ nữ. Cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu ngay công thức sinh tố dứa và sữa chua “cải tạo” vòng 1 ngày càng săn chắc.

Tác dụng của dứa với vòng 1

Sinh ra là phụ nữ ai cũng mong muốn có được vòng 1 thật căng tròn, săn chắc và quyến rũ. Nếu chẳng may sở hữu vòng 1 không như mong muốn, khoan hãy nghĩ đến các biện pháp thẩm mỹ mà nên học ngay các mẹo vặt chăm sóc vòng 1 bằng những nguyên liệu tự nhiên mang lại hiệu quả tích cực nhé.

Trong thành phần quả dứa chứa rất nhiều vitamin C, mangan, bromelain giúp cải thiện khả năng miễn dịch, kháng viêm, giảm đau rất hiệu quả.

Riêng với phụ nữ, dứa giúp đàn hồi, trẻ hóa làn da, kích thích sản sinh lượng collagen rất tốt cho vùng cơ quanh ngực. Vì thế, dứa giúp “cải tạo” sự màu mỡ và săn chắc cho những cô nàng “bức tường”.

Săn chắc vòng 1 cùng sinh tố dứa và sữa chua

Cách làm sữa chua dứa

Nguyên liệu thực hiện cách làm sinh tố dứa sữa chua

  • Nửa quả dứa
  • 1 hộp sữa chua
  • 1 chén nước lọc.

Nguyên liệu cần chuẩn bị

Cách làm sữa chua dứa

Sinh tố dứa giúp “cải tạo” sự màu mỡ và săn chắc cho những cô nàng “bức tường”.

Sinh tố dứa vị thơm ngon, rất dễ uống lại tạo cảm giác tươi mát vào mùa hè. Uống ngay sinh tố dứa kết hợp với sữa chua đều đặn sẽ giúp chị em “cải tạo” vòng 1 chỉ sau một thời gian ngắn.

Sinh tố dứa vừa giúp vòng 1 nảy nở vừa giúp làn da khỏe khoắn, mịn màng. Cùng làm ngay sinh tố dứa và comment cho mình biết kết quả nhé!

Nguồn: kenhphunu.com

Xem thêm:  Oán hận người khác, cuối cùng chỉ có mình bị tổn thương!

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan