No menu items!
HomeBlogSamsung Galaxy A9 lộ diện cấu hình mạnh mẽ nhất trong dòng...

Samsung Galaxy A9 lộ diện cấu hình mạnh mẽ nhất trong dòng Galaxy A Series

Rate this post

Hôm nay (14/12), Galaxy A9 đã lộ diện đầy đủ cấu hình, nổi bật là sở hữu viên pin 4000mAh và camera trước lên đến 8MP.

Samsung Galaxy A9 lộ diện cấu hình mạnh mẽ nhất trong dòng Galaxy A Series

Galaxy A9 xuất hiện với những thông số “dẫn đầu” trong tất cả các điện thoại của Samsung hiện nay. Được trang bị thỏi pin dung lượng lên tới 4.000mAh và camera trước lên tới 8MP. Chúng ta có cảm giác rằng Samsung đang “bực mình” với mấy hãng mới nổi và hãng đang muốn nhắc rằng “đừng đùa với lửa”.

Theo đó thông số cấu hình máy có màn hình 6 inch Super AMOLED Full HD thiết kế viền cạnh rất mỏng. Sức mạnh của máy nằm ở vi xử lý 8 nhân Snapdragon 620 tích hợp đồ họa rất mạnh mẽ Adreno 510, bộ nhớ RAM 3GB kèm bộ nhớ trong 32GB. Galaxy A9 có camera sau 13MP với khẩu độ F/1.9.

Điện thoại Samsung Galaxy A9

Chưa dừng lại ở đó, Galaxy A9 còn tích hợp cảm biến vân tay trên nút Home và chạy trên nền tảng Android 5.1.1 Lollipop. Chắc hẳn sau khi ra mắt ít lâu thì hãng sẽ nâng cấp lên Android 6.0. Thông tin trên trang công nghệ gsmarena chia sẻ giá bán tại thị trường Trung Quốc sẽ là 3.000 NDT (khoảng 10,4 triệu đồng).

Điện thoại Samsung Galaxy A9

Để so sánh, chúng ta có thể nghĩ ngay tới mẫu Galaxy A8 hiện tại với giá 10,9 triệu đồng nhưng sở hữu cấu hình thấp hơn, màn hình nhỏ hơn. Vậy A9 giá chỉ 10,4 triệu đồng thì là một lý do người dùng đáng phải suy nghĩ. Những ai thích màn hình to phục vụ chơi game, xem phim thì lựa chọn Galaxy A9 là xứng đáng. Đáng chú ý trên hình ảnh lộ diện máy còn có màu vàng hồng thời thượng. Chúng ta hãy cùng chờ xem ngày ra mắt sản phẩm để cùng đánh giá nhé.

Xem thêm:  Tiểu sử cuộc đời và sự nghiệp sáng tác của Nguyên Hồng

Theo: GsmArena

Siêu thị truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan