HomeBlogReview tính năng phần mềm tuyển dụng AMIS cho doanh nghiệp

Review tính năng phần mềm tuyển dụng AMIS cho doanh nghiệp

Rate this post

Với sự phát triển sâu rộng của công nghệ thông tin, các phần mềm tuyển dụng ra đời đã mở ra một hướng hoàn toàn mới cho hoạt động tuyển dụng lao động tại thị trường Việt Nam. Trong đó, Phần mềm tuyển dụng AMIS Nó được nhắc đến nhiều hơn bất kỳ loại nào khác nhờ có nhiều tính năng vận hành tuyệt vời. Để hiểu sâu hơn, mời bạn đọc cùng theo dõi trong bài phân tích dưới đây.

1. Phần mềm tuyển dụng AMIS là gì?

Phần mềm tuyển dụng AMIS (AMIS RECRUIT) là ứng dụng của Bộ giải pháp quản trị nguồn nhân lực MISA AMIS HRM của Công ty Cổ phần MISA. Là ứng dụng tiếp theo được thiết kế trên Nền tảng AMIS, AMIS tuyển dụng được kỳ vọng sẽ thay đổi hoàn toàn trải nghiệm của các nhà quản lý nhân sự doanh nghiệp trong việc tuyển dụng và tìm kiếm nhân tài.

Phần mềm tuyển dụng AMIS (AMIS RECRUIT)
Phần mềm tuyển dụng AMIS (AMIS RECRUIT)

Ngoài các tính năng hỗ trợ nghiệp vụ cho nhà tuyển dụng, phần mềm AMIS Recruitment được nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá cao bởi tích hợp thêm chức năng báo cáo, hỗ trợ người quản trị và lãnh đạo doanh nghiệp. phát triển các chiến lược nhân sự phù hợp để đạt được các mục tiêu của tổ chức.

2. Tính năng phần mềm AMIS Tuyển dụng

2.1 Hỗ trợ đăng tuyển đa nền tảng

Hiện nay, có rất nhiều nhóm, mạng xã hội và nền tảng tuyển dụng khác nhau khiến doanh nghiệp mất nhiều thời gian đăng tin tuyển dụng. Tuy nhiên, với chức năng đăng tin tự động, phần mềm sẽ kết nối với các nền tảng tuyển dụng, mạng xã hội phổ biến để tự động đăng tin tuyển dụng, cho phép người dùng chia sẻ trực tiếp qua messenger/skype/mail/, v.v.

Bên cạnh đó, MISA AMIS tặng miễn phí website tuyển dụng chuyên nghiệp, hiện đại cho doanh nghiệp lựa chọn sử dụng phần mềm, giúp nâng tầm thương hiệu tuyển dụng và nâng cao trải nghiệm ứng viên.

Xem thêm:  Lưu Bá Ôn viếng mộ Khổng Minh, đọc 2 câu thơ trên bia thất kinh dập đầu lạy 1000 cái

2.2 Thu thập và sàng lọc hồ sơ ứng viên

Phần mềm Tuyển dụng AMIS được trang bị cả tính năng tự động ghi hồ sơ khi nhận và khi nhận nguồn tương ứng, giúp Nhà tuyển dụng dễ dàng đánh giá hiệu quả của từng nguồn mà không bỏ sót hồ sơ ứng viên tiềm năng.

Thu thập và lọc hồ sơ ứng viên dễ dàng với phần mềm Tuyển dụng AMIS
Thu thập và lọc hồ sơ ứng viên dễ dàng với phần mềm Tuyển dụng AMIS

Tính năng tự động trích xuất thông tin CV để giảm thiểu thời gian nhập liệu và tính năng tự động kiểm tra trùng lặp để theo dõi toàn bộ lịch sử ứng tuyển cũng là những chức năng sáng giá mà doanh nghiệp nên lưu ý.

2.3 Tổ chức thi tuyển – phỏng vấn

Các hoạt động xếp lịch thi tuyển, phỏng vấn, tự thông báo lịch cho ứng viên và hội đồng tuyển dụng là những công việc khiến các nhà quản lý nhân sự e ngại và không muốn làm vì mất quá nhiều thời gian và dễ xảy ra sai sót. .

Khi sử dụng phần mềm, lịch thi tuyển và phỏng vấn sẽ được quản lý một cách khoa học. Sau khi xếp lịch, phần mềm sẽ tự động thông báo, nhắc việc cho ứng viên và hội đồng tuyển dụng.

2.4 Tổng hợp kết quả và báo cáo kết quả

Với Giải pháp tuyển dụng mang thương hiệu MISA AMIS, nhà quản trị nhân sự có thể dễ dàng bao quát toàn bộ quy trình tổng hợp và thông báo kết quả cho ứng viên.

Hội đồng tuyển dụng có thể trực tiếp đánh giá, nhận xét ứng viên trên giao diện phần mềm. Mọi thông tin được lưu trữ trên hệ thống một cách khoa học và minh bạch, giúp nhà quản lý nhân sự dễ dàng theo dõi và nắm bắt kết quả tuyển dụng của từng vị trí khác nhau.

Phần mềm có khả năng cho phép HR loại ứng viên ngay sau khi thi hoặc phỏng vấn. Đồng thời, cho phép người dùng hẹn giờ gửi email thông báo chấp nhận hoặc từ chối sau 1 đến 3 ngày trong một khoảng thời gian cụ thể.

2.5 Hệ thống báo cáo và đánh giá chuyên sâu

Báo cáo, đánh giá chuyên sâu là chức năng quan trọng và cần thiết trong phần mềm hỗ trợ người quản trị, lãnh đạo hướng tới các mục tiêu chiến lược.

AMIS Recruitment có thể trích xuất các loại báo cáo khác nhau
AMIS Recruitment có thể trích xuất các loại báo cáo khác nhau

Phần mềm tuyển dụng AMIS có thểKết xuất đa dạng các loại báo cáo khác nhau dưới dạng biểu đồ trực quan giúp người quản trị dễ dàng nắm bắt tình hình tuyển dụng của tổ chức chỉ bằng một cú “click” chuột. Một số báo cáo được cài đặt sẵn trong phần mềm bao gồm:

  • Báo cáo tỷ lệ chuyển đổi của ứng viên: Giúp doanh nghiệp phân tích khâu nào trong quy trình tuyển dụng chưa hiệu quả để tìm cách cải thiện.
  • Báo cáo nguồn ứng viên: Giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả tuyển dụng của từng kênh tuyển dụng để kịp thời lựa chọn kênh phù hợp nhằm tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả.
  • Báo cáo kết quả tuyển dụng: Giúp doanh nghiệp đánh giá kết quả tuyển dụng so với dự kiến ​​ban đầu của vị trí ứng viên, từng bộ phận, từng nhân viên tuyển dụng,… kịp thời.
Xem thêm:  Người thầy giáo này đã QUỲ XUỐNG khi biết sự thật về cậu học trò thường xuyên đi học muộn

Ngoài ra, báo cáo còn giúp trưởng phòng nhân sự bám sát chi phí tuyển dụng thực tế so với kế hoạch để điều chỉnh cho phù hợp.

Các báo cáo được tổng hợp tự động trên phần mềm. Lãnh đạo có thể xem báo cáo mọi lúc, mọi nơi mà không phải chờ đợi. Dữ liệu chính xác 100%.

3. Ưu nhược điểm của AMIS. phần mềm tuyển dụng

Dựa trên phân tích chuyên sâu về các tính năng, có thể thấy rằng Phần mềm tuyển dụng AMIS sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội giúp doanh nghiệp có được lợi thế quan trọng để giành chiến thắng trên đường đua nhân tài. Tuy nhiên, nhìn chung phần mềm Tuyển dụng AMIS vẫn còn một số hạn chế mà doanh nghiệp cần lưu ý trước khi lựa chọn sử dụng phần mềm.

3.1 Ưu điểm của AMIS . phần mềm tuyển dụng

Xóa phần mềm tuyển dụng AMIS Rõ ràng đây là một sản phẩm cực kỳ “chỉn chu” đến từ thương hiệu MISA. Người dùng có thể dễ dàng nhận ra những ưu điểm nổi bật sau ngay từ lần trải nghiệm thử đầu tiên:

Đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm Tuyển dụng ngay ĐÂY

  • Tự động hóa tốt các thao tác cần thiết: Phần mềm cho phép đăng tin tuyển dụng dễ dàng, lưu trữ thông tin hồ sơ ứng viên nhanh chóng.
  • đồng bộ hóa dữ liệu: Nằm trong hệ sinh thái MISA AMIS, phần mềm dễ dàng liên kết dữ liệu với nhiều phần mềm khác như thông tin nhân sự, chấm công, tính lương… Dữ liệu chính xác, minh bạch.
  • Hỗ trợ lãnh đạo quản lý từ xa với hệ thống hơn 50 báo cáo, biểu đồ trực quan theo thời gian thực.
  • Phần mềm được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất hiện nay để hỗ trợ doanh nghiệp như: AI, trợ lý ảo,…
  • Bên cạnh đó dữ liệu ứng viên được lưu trữ trên Cloud nên luôn được đảm bảo ở trạng thái tốt nhất và hạn chế trường hợp rò rỉ.
Xem thêm:  10 năm một tầng trời – Cuộc đời ở các giai đoạn khác nhau có sự lựa chọn khác nhau

3.2 Hạn chế của AMIS . phần mềm tuyển dụng

Sản phẩm Tuyển dụng AMIS có khả năng kiểm soát số lượng lớn các chiến dịch tuyển dụng nên phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô từ 100 nhân sự trở lên và có sự biến động nhân sự lớn.

Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhân sự nhỏ, quy trình tuyển dụng đơn giản và thời gian tuyển dụng ngắn thì nhu cầu sử dụng phần mềm Tuyển dụng không quá cấp thiết.

4. Chi phí sử dụng phần mềm AMIS Recruitment

Dựa trên nhu cầu tuyển dụng, doanh nghiệp có thể cân nhắc mua gói sản phẩm Tuyển dụng AMIS theo tháng hoặc theo năm. Hai gói cước sẽ có sự chênh lệch về giá thành cũng như giới hạn số lượng tài khoản sử dụng.

4.1 Chi phí sử dụng phần mềm theo tháng

Phần mềm Tuyển dụng AMIS có tổng cộng 5 gói tháng bao gồm:

Chi phí phần mềm tuyển dụng hàng tháng
Chi phí phần mềm tuyển dụng hàng tháng
Tên gói hàng Chi phí/tháng Tính năng Số lượng nhân viên tối đa sử dụng
người mới bắt đầu 375.000 VNĐ Vô hạn 5
Tiêu chuẩn 700.000 VNĐ Vô hạn mười
Chuyên nghiệp 1.300.000 VNĐ Vô hạn 20
doanh nghiệp 1.800.000 VNĐ Vô hạn 30
doanh nghiệp cộng 2.750.000 VNĐ Vô hạn 50

Đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm tuyển dụng AMIS ngay ĐÂY

4.2 Chi phí sử dụng phần mềm theo năm

Phần mềm tuyển dụng của MISA AMIS có tổng cộng 5 gói theo năm bao gồm:

Tên gói hàng Chi phí/tháng Tính năng Số lượng nhân viên tối đa sử dụng
người mới bắt đầu 4.500.000 VNĐ Vô hạn 5
Tiêu chuẩn 8.400.000 VNĐ Vô hạn mười
Chuyên nghiệp 15.600.000 ₫ Vô hạn 20
doanh nghiệp 21.600.000 VNĐ Vô hạn 30
doanh nghiệp cộng 33.000.000 VNĐ Vô hạn 50

5. Doanh nghiệp nào nên sử dụng phần mềm AMIS?

Doanh nghiệp nên tham khảo sử dụng phần mềm tuyển dụng AMIS Để nâng cao năng suất và giảm chi phí về tiền bạc và thời gian là những doanh nghiệp có những đặc điểm sau:

  • Doanh nghiệp có quy mô nhân sự trung bình trở lên, có sự biến động nhân sự thường xuyên sẽ cần đến sự hỗ trợ của phần mềm Tuyển dụng để có thể bao quát hết các đợt tuyển dụng trong tháng, quý.
  • Các doanh nghiệp sử dụng nhiều lao động có trình độ cao như (nhân viên văn phòng, nhân viên bán hàng, kỹ sư…) sẽ có nhu cầu tuyển dụng chủ yếu trên các kênh trực tuyến như website công ty, Facebook, LinkedIn, trang tìm kiếm. …
Tuyển dụng AMIS - Chìa khóa nâng cao hiệu quả tuyển dụng tại doanh nghiệp lớn
Tuyển dụng AMIS – Chìa khóa nâng cao hiệu quả tuyển dụng tại doanh nghiệp lớn
  • Doanh nghiệp có quy trình tuyển dụng chặt chẽ, bài bản (thường có quy chế, biểu mẫu đánh giá rõ ràng cho từng vị trí)
  • Công ty có lực lượng lao động tập trung nhiều vào Gen Y và Gen Z. Nhân viên am hiểu công nghệ và mong muốn có một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.

Kết luận

Phần mềm tuyển dụng AMIS ra đời đã giúp hơn 170.000 khách hàng giải bài toán tuyển dụng nhân tài nói riêng và quản lý nhân sự nói chung. Không chỉ giúp doanh nghiệp thực hiện nhiều hoạt động nghiệp vụ một cách dễ dàng và nhanh chóng, phần mềm Tuyển dụng AMIS còn góp phần to lớn vào các hoạt động chiến lược của doanh nghiệp Việt Nam.

18

Đánh giá bài viết

[Tổng số: 1 Trung bình: 5]
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan