No menu items!
HomeBlogReview nhanh hương vị mì Samyang kim chi Ramen mới

Review nhanh hương vị mì Samyang kim chi Ramen mới

Rate this post

Bạn là tín đồ của mì Samyang thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn sẽ review nhanh hương vị mì Samyang kim chi Ramen mới.

Mì Samyang kim chi Ramen từ lâu đã rất quen thuộc với chúng ta và được nhiều người yêu thích. Bài viết này truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn sẽ giới thiệu đến với các bạn một loại mì Samyang kimchi Ramen mới, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Đôi nét về mì Samyang

Review nhanh hương vị mì Samyang kim chi Ramen mớiĐôi nét về mì Samyang

SamYang hay tên gọi đầy đủ là SamYang Food được thành lập vào năm 1961 và đến nay đã có hơn 50 năm kinh nghiệm sản xuất trong lĩnh vực thực phẩm. Thương hiệu này được nhiều người tiêu dùng tin yêu bởi chất lượng mà trong từng sản phẩm rất tốt.

Nếu là một tín đồ yêu thích các loại mì cay, chắc chắn không thể không biết đến hương vị cay nồng cùng sợi mì dai ngon từ Samyang. Với vị cay thơm ngon, hấp dẫn các bạn sẽ không thể cưỡng lại ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Nhưng khác với hương vị cũ Samyang nay còn kết hợp thêm vị kim chi vô cùng mới lạ và cũng ngon không kém đâu nhé.

Mì Samyang kim chi Ramen có gì đặc biệt?

Về thiết kế, bao bì

Mì Samyang kim chi Ramen được thiết kế với bao bì vô cùng bắt mắt với tone màu chủ đạo là màu cam, mì có trọng lượng 80g.

Xem thêm:  Gia đình có 4 'báu vật'' này không hưng vượng thì cũng vinh hoa phú quý

Thành phần đặc biệt

Trong sản phẩm Samyang kim chi Ramen phiên bản mới này còn có một thành phần đặc biệt khiến các cư dân mạng đều tò mò và thích thú, đó chính là gói gia vị kimchi “thần thánh” tạo nên hương vị hấp dẫn cho món mì.

Nếu các phiên bản mì Samyang khác có đến 2 gói gia vị gồm 1 gói sốt, 1 gói rau củ, thì với Samyang kimchi tất cả chỉ được gói gọn trong 1 gói gia vị, với vị cay nồng quen thuộc nay lại bổ sung thêm cả kim chi hứa hẹn vị hứa hẹn sẽ để lại hương vị nồng nàn khó cưỡng trên đầu lưỡi của bạn.

Mì Samyang kim chi Ramen có gì đặc biệt?Mì Samyang kim chi Ramen có gì đặc biệt?

Về hương vị và cảm nhận

Mì Samyang kim chi Ramen có sợi mì lớn, dai và mang hương vị vô cùng đậm đà và thơm ngon. Cùng với hương vị đậm đà, phần nước súp của mì thơm hương vị của kim chi hòa lận với vị béo, cay sẽ là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Khi ăn sẽ tạo cảm giác kích thích cả khứu giác lẫn vị giác.

Hướng dẫn sử dụng mì Samyang kim chi Ramen

Hướng dẫn sử dụng mì kim chi RamenHướng dẫn sử dụng mì kim chi Ramen

Bước 1 Cho vắt mì và gói gia vị vào nồi

Bước 2 Cho 600ml nước vào và đun sôi

Bước 3 Thêm các topping rau củ các loại, đừng quên thêm gói gia vị kimchi “thần thánh”, tiếp tục đun trong 5 phút đến khi mì chín là chúng ta đã dùng được rồi.

Xem thêm:  Chuột rút có đang làm phiền bạn? 4 nguyên nhân và 5 giải pháp đơn giản tại nhà hữu ích

Thưởng thức mì Samyang kimchi RamenThưởng thức mì Samyang kimchi Ramen

Bài viết trên là những chia sẻ của truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn về mì Samyang kim chi Ramen mới. Các tín đồ của mì này đừng bỏ qua nhé.

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan