No menu items!
HomeBlogReview Máy phiên dịch trực tiếp Atalk Plus – Dịch 108 ngôn...

Review Máy phiên dịch trực tiếp Atalk Plus – Dịch 108 ngôn ngữ

Rate this post

Phát hiện

Atalk Plus là trình diễn trực tiếp tốt nhất trên thế giới. Hỗ trợ dịch hai chiều với 108 ngôn ngữ. Nó có 5 tính năng dịch hiệu quả. Dịch giọng nói, dịch hình ảnh, ghi âm…

Bạn đang tìm sản phẩm phiên dịch trực tiếp hỗ trợ dịch ngôn ngữ 2 chiều nhanh chóng? Máy phiên dịch trực tiếp Atalk Plus là giải pháp lý tưởng để giao tiếp hiệu quả và tốt hơn với người nước ngoài. Với Atalk Plus, bạn không cần biết bất kỳ ngôn ngữ nào ngoài tiếng mẹ đẻ mà vẫn có thể tự tin giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Đi nào MayThongDich.com Review về sản phẩm máy phiên dịch đa ngôn ngữ Atalk Plus ngay dưới bài viết này!

Mục lục
Đầu tiên. Phiên dịch viên trực tiếp là gì?
hai. Đánh giá trình dịch ngôn ngữ Atalk Plus
2.1. Chức năng dịch giọng nói hai chiều âm thanh
2.2. Chức năng dịch hình ảnh camera
2.3. Chức năng dịch văn bản qua bàn phím
2.4. Chức năng dịch ghi âm 1 giờ
2.5. Chức năng dịch cuộc họp 3 ngôn ngữ
3. Tiêu chí đánh giá chất lượng thiết bị phiên dịch trực tiếp
4. Địa chỉ mua máy phiên dịch trực tiếp uy tín tại Việt Nam
5. Kết luận

Phiên dịch viên trực tiếp là gì?

Máy phiên dịch trực tiếp hay còn gọi là máy phiên dịch tức thời là thiết bị có khả năng hỗ trợ chuyển đổi tức thời từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác. Tức là chỉ cần nói ngôn ngữ A là máy sẽ nhanh chóng nhận diện và dịch sang ngôn ngữ B và ngược lại.

Xem thêm:  Rượu, bia ảnh hưởng đến các bộ phận cơ thể như thế nào?

Thông báo

Thời gian dịch phiên dịch trực tiếp thường chỉ từ 0,2-2 giây hoặc nhanh hơn. Với tốc độ siêu tốc, bạn hoàn toàn có thể giao tiếp với người nước ngoài như một cuộc hội thoại thông thường với nội dung vô cùng tự nhiên và chất lượng.

máy phiên dịch

Thông báo

Đánh giá phiên dịch ngôn ngữ Atalk Plus

Máy phiên dịch thông minh Atalk Plus sở hữu công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, có thể phiên dịch tới 108 ngôn ngữ trực tuyến và 13 ngôn ngữ khi dịch ngoại tuyến. Atalk Plus cung cấp khả năng dịch trực tiếp 2 chiều với thời gian dịch nhanh 0,2 giây, độ chính xác lên đến 98%.

Máy phiên dịch Atalk Plus là sản phẩm thương hiệu Việt Nam, được sản xuất theo công nghệ Hà Lan với dây chuyền sản xuất hiện đại. Sản phẩm của người Việt, tối ưu riêng cho người Việt, với hệ thống ngôn ngữ tiếng Việt mặc định giúp bạn dễ dàng thao tác trên thiết bị.

Thông báo

Atalk Plus dịch thuật trực tiếp với 5 tính năng dịch tuyệt vời

Chức năng dịch giọng nói hai chiều âm thanh

Đây là chức năng cơ bản nhất của hầu hết các máy dịch trực tiếp tiếng Việt hiện có trên thị trường. Nhưng điểm nổi bật của Atalk Plus là thời gian dịch siêu nhanh chỉ 0,2 giây là nhận được bản dịch. Phiên dịch giọng nói giao tiếp hai chiều trả về bản dịch ở 2 dạng: âm thanh và văn bản ở 2 ngôn ngữ. Với tính năng này, bạn không cần phải lo lắng về việc biết ngoại ngữ, vì bạn có thể nói chuyện với người nước ngoài nữa.

Xem thêm:  Sức mạnh của lời nói thiện

máy phiên dịch

Chức năng dịch hình ảnh camera

Đây là tính năng mới nhất của Atalk Plus, quét và dịch nhanh văn bản bằng Camera, bạn có thể dùng nó để dịch bất kỳ văn bản nào. Tính năng này cực kỳ tiện lợi cho người dùng khi dịch các biển báo, menu, sách hướng dẫn, bản đồ, v.v. Bạn không cần phải gõ những đoạn văn dài nữa mà có thể chụp trực tiếp, máy sẽ tự động dịch sang ngôn ngữ bạn muốn.

Chức năng dịch văn bản qua bàn phím

Tính năng này phù hợp để tra cứu từ vựng, cụm từ hoặc một số cụm từ ngắn. Bạn sẽ sử dụng bàn phím giống như bàn phím của các smartphone hiện nay để gõ từ muốn dịch. Bản dịch và văn bản gốc được hiển thị trên màn hình với 2 màu khác nhau để dễ nhận biết ngôn ngữ.

Chức năng dịch ghi âm 1 giờ

Chức năng ghi âm Atalk Plus làm mới trong vòng 1 giờ, vô cùng tiện lợi cho bạn khi ghi âm các cuộc phỏng vấn, hội thảo, họp quốc tế. Máy có thể xuất văn bản giúp bạn tối ưu hiệu quả khi dịch thuật, đặc biệt là học ngoại ngữ tốt hơn.

máy phiên dịch

Chức năng dịch cuộc họp 3 ngôn ngữ

Điểm nổi bật duy nhất ở Atalk Plus là tính năng dịch hàng loạt. Chỉ cần 1 người nói ngôn ngữ bản địa, bản dịch sẽ nhanh chóng được gửi đến các máy khác bằng ngôn ngữ của họ. Cuộc trò chuyện giữa mọi người bằng nhiều ngôn ngữ được đơn giản hóa với thiết bị dịch thuật Atalk Plus.

vai trò của thông dịch viên

Tiêu chí đánh giá chất lượng thiết bị phiên dịch trực tiếp

Để lựa chọn một phiên dịch viên giỏi, chất lượng cần dựa trên một số tiêu chí sau:

  • Trình thông dịch tức thời có màn hình lớn, độ phân giải cao. Màn hình hiển thị đẹp mắt không chỉ thể hiện sự sang trọng khi bạn sử dụng mà còn giúp bạn dễ dàng xử lý và xem bản dịch một cách tốt nhất.
  • Máy dịch trực tiếp sử dụng được SIM 4G, kết nối WiFi: Tất cả các thiết bị dịch muốn dịch đều phải được kết nối Internet, nếu bạn mua máy mà không thể kết nối mạng thì có thể bạn đã mua phải hàng dựng. không chính hãng. Chỉ có một số dòng máy hỗ trợ dịch offline nhưng chắc chắn dữ liệu dịch sẽ không được đảm bảo tốt nhất.
  • Tốc độ dịch nhanh, độ chính xác cao: với máy móc hiện đại, bản dịch thường chỉ mất từ ​​0,2 đến 1 giây. Nếu hơn 1 giây thì bạn có thể cân nhắc, vì có thể chúng là những model cũ. Tốt hơn hết bạn nên truy cập trang web để trải nghiệm độ nhạy và độ chính xác của sản phẩm.
Xem thêm:  Mẹ già bật khóc nói lời từ biệt: Hiến tạng con trai chết não giúp ‘hồi sinh’ 6 cuộc đời mới

Địa chỉ mua máy phiên dịch trực tiếp uy tín tại Việt Nam

MayThongDich.Com là nhà phân phối các loại máy phiên dịch trực tiếp uy tín tại Việt Nam. Nếu bạn muốn biết nơi mua máy phiên dịch trực tiếp, hãy truy cập MayThongDich.Com tại: Lầu 2, 399B Trường Chinh, P. 14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh hoặc liên hệ hotline: 0938.33.5696 để được hưởng nhiều ưu đãi:

  • Hỗ trợ mua máy phiên dịch với giá thấp hơn thị trường đến 40% (Chỉ 6.490.000đ bạn có thể sở hữu sản phẩm Atalk Plus chính hãng).
  • Chính hãng bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm nếu có bất kỳ sự cố kỹ thuật nào.
  • MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC với tất cả các sản phẩm dịch và kiểm định đã thanh toán.
  • Hỗ trợ và tư vấn trọn đời từ đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm.
Địa chỉ mua máy phiên dịch

Mua phiên dịch trực tiếp Atalk Plus ở đâu?

Kết luận

Phiên Dịch Trực Tiếp là sản phẩm phiên dịch tiếng Việt tốt nhất thế giới. Nếu bạn cảm thấy không thoải mái khi giao tiếp với người nước ngoài hay cần một thiết bị cầm tay hỗ trợ cho các chuyến du lịch quốc tế, hãy nhanh chóng tìm hiểu và đặt mua sản phẩm để sử dụng ngay nhé!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan