HomeBlogDinh DưỡngPhương Oanh khoe khéo nhẫn kim cương siêu to ở ngón áp...

Phương Oanh khoe khéo nhẫn kim cương siêu to ở ngón áp út sau khi thành vợ Shark Bình

Rate this post

Diễn viên Phương Oanh đã gây chú ý với chiếc nhẫn kim cương “siêu to khổng lồ” trên tay sau khi đăng kí kết hôn với Shark Bình.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh đã đăng tải đoạn clip diện quần áo cắt xẻ, ôm sát, khoe trọn đường cong cơ thể. Không chỉ thế, nữ diễn viên còn gây ấn tượng với những đường catwalk thần thái sang chảnh không chỗ nào chê.

Tuy nhiên, chiếm spotlight trong đoạn clip lại là phân cảnh quay cận bàn tay đeo nhẫn của bà xã Shark Bình. Đây là chiếc nhẫn đính kim cương dáng tròn được người đẹp đeo ở ngón áp út, vị trí mà các cô gái thường dành cho nhẫn cưới. Vì thế, dân tình bán tín bán nghi chiếc nhẫn của Phương Oanh đang đeo chính là nhẫn cầu hôn của Shark Bình.

diễn viên Phương Oanh, Shark Bình,sao việt

Phương Oanh khoe khéo nhẫn kim cương siêu to ở ngón áp út sau khi thành vợ Shark Bình.

diễn viên Phương Oanh, Shark Bình,sao việt

diễn viên Phương Oanh, Shark Bình,sao việt

diễn viên Phương Oanh, Shark Bình,sao việt

diễn viên Phương Oanh, Shark Bình,sao việt

Phương Oanh đã mang chiếc nhẫn này khoe nhiều lần nhưng ít ai để ý.

Còn nhớ chiếc nhẫn kim cương trên lần đầu tiên được người đẹp khoe khéo trên mạng xã hội là vào khoảng cuối tháng 12/2022. Ở thời điểm này, Phương Oanh – Shark Bình cùng đi du lịch châu Âu đón năm mới. Sau đó, chiếc nhẫn này một lần nữa xuất hiện trên tay nữ diễn viên trong bức ảnh về quê nhà Hà Nam cũng người yêu doanh nhân đón Tết Nguyên Đán 2023. Hơn nửa năm qua, Phương Oanh cũng thường xuyên chụp ảnh tạo dáng với chiếc nhẫn kim cương này. Đặc biệt, sau buổi lễ đăng ký kết hôn vào giữa tháng 6/2023 vừa qua, bà xã Shark Bình càng chăm đeo nhẫn.

Xem thêm:  Phật Bà đưa lối: 4 tuổi hoan hỷ nhận lộc trời, may mắn ngập tràn, giàu lên trong chớp mắt 77 ngày tới

Xem thêm

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan