No menu items!
HomeBlogPhụ nữ sẵn sàng bị 'bò già ăn thịt': Người trong cuộc...

Phụ nữ sẵn sàng bị ‘bò già ăn thịt’: Người trong cuộc nói lên sự thật

Rate this post

Nhiều khi không phải là người trong cuộc, bạn sẽ không hiểu được nội tâm của họ chứ đừng nói đến việc tại sao phụ nữ lại sẵn sàng bị “bò già ăn thịt”. Vậy tại sao nhiều phụ nữ sẵn sàng lấy chồng già?

Cô He: So với những người đàn ông cùng tuổi, tôi thích những người đàn ông trưởng thành và ổn định hơn

Thực ra ban đầu tôi cũng không thích đàn ông hơn mình nhiều tuổi, cảm thấy thứ họ quan tâm chỉ là da thịt của phụ nữ, chỉ cần là phụ nữ đẹp thì có lẽ họ sẽ chấp nhận.

Thực tế tôi đã trải qua một vài mối tình bằng tuổi, mọi thứ còn rất nhiều hạn chế và bất đồng vì khó khăn về tài chính. Những cuộc tranh cãi về mua nhà ở đâu, tiền sinh hoạt thế nào, cuộc sống sẽ ra sao với đồng lương ít ỏi này…

bo-gia-an-thit

Mâu thuẫn càng nhiều, bạn càng phát hiện ra sự non nớt của đối phương, thậm chí có nhiều hành vi trẻ con, cho đến khi thất vọng cuối cùng. Sau đó chúng tôi đều chia tay vì không tìm được tiếng nói chung.

Sau này, tôi gặp người chồng hiện tại, hơn tôi 12 tuổi, đã ly hôn nhưng anh là người đàn ông rất chững chạc và vững vàng. Khi chúng tôi xảy ra mâu thuẫn, điều đầu tiên anh ấy làm không phải là phản đối tôi mà là lắng nghe ý kiến của tôi, sau đó bày tỏ quan điểm của mình, dù tôi có thuyết phục nhưng anh ấy cũng bằng lòng.

Xem thêm:  Gia Cát Lượng không giết Tư Mã Ý ở Thượng Phương Cốc để lại câu nói nổi tiếng lưu truyền đến ngày nay

Chúng tôi cũng có sự phản đối của các thành viên trong gia đình, nhưng anh ấy đã có thể giải quyết chúng một cách hợp lý, khiến cho các thành viên trong gia đình tôi cuối cùng cũng chấp nhận anh ấy.

Cô Tĩnh: Mặc dù chênh lệch tuổi tác lớn nhưng xung đột đã ít hơn nhiều

Tôi từng nghe nói rằng những người ở các độ tuổi khác nhau sẽ có rất nhiều khoảng cách thế hệ, có sự khác biệt lớn về quan điểm và thái độ đối với mọi việc, thậm chí rất khó giao tiếp.

Mãi cho đến khi gặp chồng tôi, tôi mới nhận ra rằng đó là một thế giới mà tôi chưa từng tiếp xúc, có điều gì đó ở anh ấy khiến tôi bị cuốn hút.

lay-chong-lon-tuoi

Có lần chúng tôi cùng mấy người bạn đi dự tiệc nướng dã ngoại, có lẽ đây là cách sống mà giới trẻ chúng tôi thích, lúc đầu anh ấy không muốn đi, nhưng cuối cùng chỉ còn cách đi theo tôi để chiều lòng tôi.

Do chúng tôi chuẩn bị không đầy đủ nên đã xảy ra nhiều mâu thuẫn, thậm chí có người còn xô xát, rất may cuối cùng mọi việc cũng được sắp xếp ổn thỏa.

Sau đó, khi tôi thấy anh ấy rời đi, tôi nghĩ rằng đó là vì anh ấy không thích nhìn chúng tôi cãi nhau.

Tôi chạy tới chỗ anh ấy, anh chỉ nhẹ nhàng nói: “Mọi người đã chơi với nhau khá thân thiết nên sẽ hiểu sở thích, lối sống của nhau hơn ở lứa tuổi của em. Thay vì tranh anh ở đó tranh cãi về vấn đề đó thì anh nghĩ tốt hơn hết mình nên lùi lại phía sau một chút”. Cũng từ lúc đó, tôi càng yêu anh nhiều hơn. Có thể chúng tôi rất chênh lệch về tuổi tác nhưng những mâu thuẫn thì ít hơn nhiều so với những cặp đôi cùng tuổi.

Xem thêm:  Điều gì khiến bạn không thể đi máy bay sau khi nhổ răng?

Cô Hin: Tôi không còn lo lắng nhiều về vấn đề về vật chất, nó giúp tôi có thêm năng lượng để tận hưởng tình yêu, cuộc sống

Ngay cả hai người yêu nhau như thế nào đi nữa thì cuối cùng cũng sẽ bị áp lực kinh tế đè bẹp và tình yêu là vô giá trị trước những áp lực này.

Khi tôi gặp chồng tôi, anh đã gần 40 tuổi, hơn tôi 10 tuổi, có nhà lầu, xe hơi và đã ly hôn.

Tuy anh lớn hơn tôi nhưng sở thích của chúng tôi rất hợp nhau, chúng tôi thích đi du lịch, ngắm biển và leo núi. Anh ấy mỗi lần đi du lịch đều sắp xếp rất ổn thỏa, tôi không cần lo lắng, đương nhiên tôi cũng có khoảng thời gian rất vui vẻ.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan