HomeBlogPhô mai Lactima có các vị nào? Phô mai Lactima nấu món...

Phô mai Lactima có các vị nào? Phô mai Lactima nấu món gì thì ngon?

Rate this post

Phô mai là món ăn được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích, những lát phô mai thơm lừng, béo ngậy có thể kết hợp với nhiều món ăn và mang đến nhiều cung bậc vị giác khác nhau. Bạn đã biết đến thương hiệu Lactima chưa? thương hiệu này có những vị nào và bí quyết nấu ăn từ phô mai Lactima?

Những bạn yêu thích phô mai chắc hẳn từng nghe đến thương hiệu Lactima. Vậy phô mai Lactima có những vị nào? Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu nhé.

Phô mai là loại thực thường được dùng trong các món ăn của phương Tây, dần dần cũng trở nên phổ biến ở Châu Á. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu về thương hiệu phô mai Lactima.

Thương hiệu Lactima

Phô mai Lactima có các vị nào? Phô mai Lactima nấu món gì thì ngon?

Được làm với 100% nguyên liệu sạch, có nguồn gốc từ Ba Lan, Lactima được thành lập từ năm 1989 và luôn cố gắng phát triển để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm của Lactima rất được ưa chuộng bởi các bà nội trợ.

Thương hiệu lactima có những sản phẩm như pho mát kem, bơ và bơ thực vật. Thương hiệu Lactima đã dần trở thành thành phần tuyệt vời cho bữa ăn hàng ngày, đặc biệt là ở các thị trường như: Ba Lan, Trung và Đông Âu và Châu Phi và cũng dần dần phổ biến ở Châu Á.

Các loại phô mai Lactima

Phô mai lát Lactima Cheddar gói 200g (12 lát)

Phô mai lát Lactima Cheddar gói 200g (12 lát)

Với giá 50.000đ/hộp, phô mai cheddar cứng, có màu vàng nhạt, vàng đậm hoặc ngà trắng. Hương vị tuyệt vời lại dễ dàng kết hợp, bạn khó có thể bỏ qua nguyên liệu có vị béo ngậy, cực kỳ dễ kết hợp để tạo thành món ngon cho gia đình.

Xem thêm:  Điềm lành của màu tím – bí ẩn của màu sắc trong văn hoá truyền thống 

Ngoài ra bạn có thể chọn phô mai Lactima Cheddar hộp 120g (8 miếng) có giá 31.000đ, có thể ăn trực tiếp hoặc dùng để chế biến các loại bánh như: Pizza, tart, muffin,…

Phô mai vị sữa Lactima Active Cow hộp 120g (8 miếng)

Phô mai vị sữa Lactima Active Cow là sản phẩm phô mai thượng hạng, có vị béo và thơm ngậy từ sữa tươi trong từng miếng phô mai. Mỗi miếng phô mai chứa nhiều vitamin, canxi và protein giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ chiều cao cho trẻ.

Phô mai vị sữa Lactima Active Cow hộp 120g (8 miếng)

Hộp phô mai vị sữa Lactima Active Cow 120g có giá bán trên thị trường khoảng 31.000đ.

Với nguyên liệu là phô mai vị sữa Lactima Active Cow bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau cho cả nhà thưởng thức như: ăn trực tiếp, phô mai chiên giòn, dùng để nấu cháo ăn dặm cho bé, hoặc bỏ vào xay sinh tố bơ, sinh tố xoài đều rất thơm ngon..

Phô mai kem Lactima Creamy hộp 120g (8 miếng)

Phô mai kem Lactima Creamy hộp 120g (8 miếng)

Phô mai kem Lactima Creamy với thành phần của sản phẩm có tới 45% là phô mai ngoài ra nước bơ, bột whey từ sữa, sữa bột tách béo… vị chua mặn đặc dịu, tuy hơi béo ngậy nhưng lại không hề khiến người ăn cảm thấy ngấy một chút nào.

Sản phẩm Lactima Creamy được sản xuất với 100% nguyên liệu sạch từ Ba Lan, đạt tiêu chuẩn Châu Âu mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm sạch, an toàn cho sức khỏe.

Xem thêm:  Tục tắm nước lá mùi để ‘tẩy trần’ ngày cuối năm

Phô mai kem Lactima Creamy hộp 120g (8 miếng) giá bán khoảng 31.000đ/ hộp.

Với nguyên liệu là phô mai kem Lactima Creamy bạn có thể dùng để chế biến nhiều món ăn ngon như: Bánh su kem, trang trí bánh kem, ăn kèm với bánh mì, mì Ý sốt phô mai kem,…

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết vừa rồi bạn sẽ hiểu hơn về thương hiệu phô mai Lactima, từ đó có lựa chọn phù hợp cho nhu cầu chế biến của gia đình mình.

Bạn sẽ quan tâm:

  • Tác dụng của phô mai là gì, có nên ăn nhiều không?
  • Sự khác biệt giữa phô mai tươi và sữa chua
  • Phô mai con bò cười có tác dụng gì? Lợi ích khi sử dụng phô mai con bò cười

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan