No menu items!
HomeBlogPhim Người nổi tiếng (Celebrity) có đáng xem không?

Phim Người nổi tiếng (Celebrity) có đáng xem không?

Rate this post

đánh giá phim Người nổi tiếng (Celebrity)

Phim Người Nổi Tiếng (Celebrity)

Bộ phim Người nổi tiếng (Người nổi tiếng) ghi lại hành trình của Seo A Ri (Park Gyu Young), người sinh ra đã giàu có. Cô ấy hiện đang làm một công việc bán thời gian sau khi gia đình cô ấy rơi vào cảnh nghèo khó. Seo A Ri không bị ám ảnh bởi Internet và tránh xa thế giới ảo cho đến khi cô nhận ra tiềm năng cấp số nhân của nó.

Nhưng như người ta vẫn nói, một khi bạn đã nếm mùi thành công, thật khó để không bị chi phối và ảnh hưởng. Từ chỗ không có tiếng tăm trên Instagram đến trở thành “nhân vật nổi tiếng” số một mạng xã hội, thành công của Seo A Ri và sức tàn phá khủng khiếp của nó chính là nội dung mà Người nổi tiếng muốn truyền tải.

thông tin phim Người nổi tiếng

Thông tin phim

• Tên tiếng Việt: Người nổi tiếng
• Tên tiêng Anh: Người nổi tiếng
• Tên tiếng Hàn:
• Giám đốc: Kim Cheol Kyu
• Biên kịch: Kim Yi Young
• Thể loại: Lãng mạn, Tâm lý, Chính kịch
• Nền tảng phát sóng: Netflix
• Thời lượng: 37-53 phút/tập
• Số tập: 12
• Ngày phát sóng: 30 tháng 6 năm 2023
• Hàn Quốc
• Quốc gia: Hàn Quốc

Diễn viên chính:

• Park Gyu Young vai Seo A Ri
• Kang Min Hyuk vai Han Jun Kyung
• Lee Chung Ah vai Yoon Si Hyeon
• Lee Dong Gun vai Jin Tae Jeon
• Jun Hyo Seong trong vai Oh Min Hye

nội dung phim Người nổi tiếng (Người nổi tiếng)

nội dung phim

chuyện phim Người nổi tiếng xoay quanh Seo A Ri (Park Gyu Young). Cô tham gia mạng xã hội với tư cách là Người có ảnh hưởng. Cô ấy dám thực hiện những bước táo bạo để có được nhiều người theo dõi hơn và có thể sử dụng điều đó cho lợi ích cá nhân của mình.

Xem thêm:  Hoàng đế bi thương nhất lịch sử: Vì lỡ lời trong men say mà bị sủng phi giết chết

Trong khi tận hưởng cuộc sống của một người nổi tiếng, Seo A Ri cũng phải đối mặt với những mặt trái của nó. Cũng nhờ trở thành một Influencer, cô đã gặp và yêu anh chàng chaebol (ông trùm) điển trai Han Jun Kyung.



diễn viên chính phim Người nổi tiếng (Người nổi tiếng)

Đảm nhận vai Seo A Ri, Han Jun Kyung trong phim Người nổi tiếng (Người nổi tiếng) là hai nam diễn viên Park Gyu Young và Kang Min Hyuk.

1. Park Gyu Young vai Seo A Ri

Park Gyu Young vai Seo A Ri

Ảnh: Instagram @lavieenbluu

Park Gyu Young vào vai Seo A Ri, một cô gái từng rất giàu có trong quá khứ nhưng hiện tại là một nữ nhân viên bán mỹ phẩm giá rẻ cho nhà mình. Cô hoàn toàn hài lòng với cuộc sống thanh đạm của mình cho đến khi gặp lại người bạn thời trung học Oh Min Hye, hiện là một người có ảnh hưởng nổi tiếng.

Thông qua Min Hye, Seo A Ri bắt đầu quan tâm đến sự giàu có và địa vị của những người nổi tiếng trên mạng. Cô đến những bữa tiệc hào nhoáng và nhận được sự ngưỡng mộ của những người xa lạ.

Park Gyu Young vai Seo A Ri

Park Gyu Young sinh ngày 27 tháng 7 năm 1993. Cô bắt đầu dấn thân vào showbiz với vai trò người mẫu trang bìa khi đang theo học khoa Thiết kế & Môi trường Con người, Đại học Yonsei – Top 3 trường đại học tốt nhất Hàn Quốc. Park Gyu Young gia nhập làng giải trí sau khi góp mặt trong MV của nam ca sĩ Jo Kwon vào năm 2016.

Có thể kể đến một số tác phẩm tiêu biểu của Park Gyu Young như: Có gì sai với điên (2020), Ngôi Nhà Ngọt Ngào: Thế Giới Ma Quái (2020) và Dali và hoàng tử ngổ ngáo (2021)…

2. Kang Min Hyuk vai Han Jun Kyung

Kang Min Hyuk vai Han Jun Kyung

Ảnh: Instagram @mr_kanggun

Kang Min Hyuk được khen ngoại hình khi hóa thân thành Han Jun Kyung. Anh ấy là một chaebol đối xử với phụ nữ theo cảm xúc thất thường của mình. Khoảnh khắc Han Jun Kyung bị Seo A Ri hút hồn và sự dũng cảm của cô khiến các fan nữ rung động.

Xem thêm:  110+ Code Soul Knight mới nhất 2023: cách nhận đơn giản nhất

Kang Min Hyuk (sinh ngày 28 tháng 6 năm 1991) là nam diễn viên, ca sĩ người Hàn Quốc. Anh là tay trống của nhóm nhạc rock Hàn Quốc CNBLUE, ra mắt vào năm 2010 tại Hàn Quốc.

Năm 2011, Kang Min Hyuk thực hiện dự án âm nhạc đầu tay về ngôn tình nhịp tim cùng người bạn thân Jung Yong Hwa. Năm 2012, anh ghi dấu ấn với bộ phim đình đám Family Gia đình chồng tôi.

Một năm sau, Kang Min Hyuk gây ấn tượng mạnh với tác phẩm Người thừa kế. Anh vào vai Yoon Chan Young, một học sinh trung học đứng đầu lớp và là bạn trai lý tưởng của Lee Bo Na.

Tôi có nên xem phim không? Người nổi tiếng (Người nổi tiếng) Không?

Có nên xem phim Người nổi tiếng?

Sau khi lên sóng, bộ phim Người nổi tiếng (Người nổi tiếng) nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và tiêu cực. Dưới đây là một số đánh giá về sản phẩm:

1. Ca ngợi phim

Thông qua Seo A Ri, khán giả có cái nhìn rõ nét hơn về những “chìa khóa gian lận” cần có để trở thành ngôi sao mạng xã hội. Một trong những “chìa khóa gian lận” là kết bạn với một người nổi tiếng và sử dụng họ như một “kẻ ăn bám”.

Khi Seo A Ri dần làm quen với thế giới ảo mới, mọi thứ liên tục mâu thuẫn với nguyên tắc sống của cô. Xung đột lợi ích giữa việc muốn nổi tiếng và không chấp nhận rủi ro của nó chính là nội dung của tác phẩm.

Kịch bản Người nổi tiếng rất tươi và xác thực. Biên kịch không giải thích làm thế nào mạng xã hội có thể trở thành mối phiền toái lớn nếu bạn không biết cách thiết lập ranh giới. điều đáng nói là Người nổi tiếng mô tả hành trình của một cá nhân là kết quả của những lựa chọn mà họ đưa ra. Đúng hay sai là do nhân vật quyết định.

Phim Người nổi tiếng xoay quanh những người có ảnh hưởng / kol

Ảnh: Netflix.

Cao trào của phim gây sốc và rất thực tế. Người nổi tiếng cho phép khán giả đắm chìm trong thế giới ảo với một câu chuyện có nhịp độ nhanh, kịch tính và khó đoán. Ở những tập đầu tiên, người xem phải suy đoán chủ tài khoản Instagram @bbbfamous Có thực sự là một trong những người ở gần Seo A Ri? Nếu cái chết của Seo A Ri là do một thành viên của Hội Gabin gây ra, liệu vụ việc có được che đậy như một vụ tự sát không? Tuy nhiên, Người nổi tiếng người xem ngạc nhiên với cốt truyện này.

Xem thêm:  Giọng đọc chị Google là ai? Hé lộ nhan sắc thật đầy bất ngờ

Diễn xuất của Park Gyu Young rất tốt. Nữ diễn viên 30 tuổi vừa cứng vừa mềm rất giống Seo A Ri. Cô ấy thể hiện sự ngây thơ cần có của A Ri và cũng có thái độ quyết liệt với tư cách là một người có ảnh hưởng. Sự hòa hợp hoàn hảo của Park Gyu Young với nhân vật khiến người xem đồng cảm với tính cách của nữ chính.

2. Phê bình bộ phim

phê bình phim

Ảnh: Netflix

Bộ phim Người nổi tiếng khiến khán giả nhớ lại thời điện ảnh Hàn thống trị bởi những oppa giàu theo đuổi gái nghèo. Lời thoại của Han Jun Kyung khá nhàm chán với những câu thoại sáo rỗng mà khán giả có thể đoán ra nếu là fan của dòng phim Hàn.

Người nổi tiếng được dàn dựng như một câu chuyện trả thù với vỏ bọc hào nhoáng thay vì miêu tả tỉ mỉ, thấu đáo về một cuộc sống đang suy thoái về đạo đức, tinh thần, với những thứ giả tạo đến từ sự tha hóa, tham lam. phim thua xa Vinh quang trong hận thù về mức độ gai góc và tinh tế trong việc làm nổi bật sự tương phản giữa cái thiện và cái ác. Các cuộc đối đầu, đâm sau lưng và bóc lột lẫn nhau của các thành viên Gabin dường như bắt chước gia tộc Hera trong căn hộ áp mái.

Phim Nổi Tiếng Hàn Quốc

Ảnh: Netflix

Một vấn đề khác là thời gian nhảy của Người nổi tiếng không rõ ràng khiến nhiều khán giả khó nắm bắt được cốt truyện chính. Các tập tuy ngắn (20-30 phút) nhưng có những đoạn kéo dài cả 10 phút vì cách phân bổ kịch bản khá lộn xộn và nhiều tình tiết lan man.

Mặc dù nhận được nhiều ý kiến ​​trái chiều, bộ phim Người nổi tiếng (Người nổi tiếng) vẫn thu hút khán giả nhờ câu chuyện kịch tính và những bí mật dần được hé lộ, cũng như mô-típ tình yêu quen thuộc giữa một tài phiệt (chaebol) và một cô gái nghèo. Nếu yêu thích thể loại tâm lý – tình cảm xen lẫn hồi hộp cũng như hứng thú với thế giới người nổi tiếng thì không nên bỏ qua bộ phim này.

>>> Xem thêm:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan