HomeBlogPhần mềm nén mp3 hàng loạt – MP3 Quality Modifier

Phần mềm nén mp3 hàng loạt – MP3 Quality Modifier

Rate this post

Phần mềm nén mp3 hàng loạt – MP3 Quality Modifier. Đây là một phần mềm cực hay, nén mp3 nhanh chóng không cần cài đặt (portable) và đặc biệt nén không đổi tên file như các phần mềm khác.

Phần mềm nén mp3 hàng loạt – công cụ sửa đổi vòng loại mp3

MP3 Quality Modifier cung cấp cho người dùng giải pháp thay đổi chất lượng file mp3 đơn giản và hiệu quả. Chỉ với những thao tác đơn giản, người dùng có thể chuyển đổi chất lượng file từ cao xuống thấp để tiết kiệm dung lượng lưu trữ trong máy, nhất là khi di chuyển nhạc sang các thiết bị phát di động như máy nghe nhạc. Ipod. Nhờ đó, người dùng có thể giảm thiểu đáng kể chi phí nâng cấp bộ nhớ của các thiết bị này.

Phần mềm MP3 Quality Modifier hỗ trợ cả tệp mp1, mp2 và cung cấp thao tác kéo và thả hiện đại. Chương trình chuyển đổi nhưng vẫn giữ lại các thẻ ID3 rất hữu ích trong việc nhận dạng và quản lý. Sau khi xác định tất cả các tệp bạn muốn thay đổi chất lượng, ứng dụng sẽ tự động hiển thị các thông tin liên quan như tên, giải thích, kích thước và tốc độ bit.

Ngoài việc thay đổi chất lượng từ cao xuống thấp, MP3 Quality Modifier còn cung cấp khả năng chuyển đổi bitrate, tốc độ, tần số và chế độ âm thanh stereo cho người dùng cao cấp. Thời gian chuyển đổi mỗi file rất ngắn nên rất tiết kiệm. Chương trình có thêm tính năng so sánh các tệp gốc với các tệp đã thay đổi bằng cách liệt kê kích thước của chúng.

Xem thêm:  Lông mày mọc dài ở tuổi 60 ai cũng mừng: Tưởng "được lộc" nhưng sự thật đáng sợ

Các tính năng chính của Công cụ sửa đổi chất lượng MP3:

– Chuyển đổi chất lượng file âm thanh từ cao xuống thấp.
– Khả năng thay đổi bitrate, tốc độ, tần số… âm thanh.
– Giữ lại các thẻ ID3.

Hướng dẫn sử dụng


Liên kết tải xuống:

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan