No menu items!
HomeBlogPhần mềm làm đẹp khi gọi video Zalo cực đỉnh liệu bạn...

Phần mềm làm đẹp khi gọi video Zalo cực đỉnh liệu bạn có biết

Rate this post

Phần mềm làm đẹp cuộc gọi video Zalo tốt nhất mà bạn biết

Hãy cùng GhienCongListen tìm hiểu đâu là phần mềm làm đẹp cuộc gọi video Zalo được yêu thích nhất hiện nay nhé! Nó sẽ làm cho hình ảnh của bạn tốt hơn nhiều.

Một trong những điều được nhiều bạn trẻ quan tâm khi sử dụng ứng dụng chat Zalo đó là cách gọi video đẹp trên Zalo và tìm một phần mềm làm đẹp bằng gọi video Zalo để tự tin hơn khi nói chuyện trực tiếp. Cùng GhienCongListen tìm hiểu cách thực hiện trong bài viết dưới đây.

Mục lục
Đầu tiên. Phần mềm làm đẹp bằng gọi video Zalo
1.1. Cách Gọi Video Zalo Bằng B612
1.2. Gọi video Zalo đẹp trên điện thoại Vivo
hai. Cách gọi video Zalo có hiệu ứng

Phần mềm làm đẹp bằng gọi video Zalo

Để đẹp hơn khi gọi video bằng ứng dụng Zalo, bạn chỉ có thể thực hiện trên điện thoại Android. Đối với iPhone, vẫn chưa có cách gọi video bằng bộ lọc làm đẹp khuôn mặt. Bạn đọc xin lưu ý vấn đề này.

Thông báo

Cách gọi video Zalo bằng B612

Một phần mềm làm đẹp bằng cách gọi video Zalo được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng hiện nay chính là B612.

Xem thêm:  Người Do Thái dạy: “Đàn ông ngoài 35 tuổi vẫn chưa giàu nổi do thiếu 3 loại tư duy này!”

Về cơ bản đây là một ứng dụng chụp ảnh làm đẹp với rất nhiều hiệu ứng đẹp mắt. Đặc biệt, bạn có thể liên kết camera của ứng dụng này với Zalo để có thể sử dụng hiệu ứng của ứng dụng khi gọi video từ Zalo.

Thông báo

Các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Vào ứng dụng Bối cảnh trên điện thoại.

Thông báo

bước 2: Tại đây, bạn tìm mục Phím tắt và Trợ năng và lựa chọn Gương mặt đẹp cho cuộc gọi video.

Cách gọi video Zalo đẹp bằng ứng dụng B612

bước 3: Khi gọi video trên Zalo, bạn hãy tận dụng camera của B612 để có thể sử dụng những hiệu ứng độc đáo và đẹp mắt của ứng dụng này.

Nếu bạn chưa có ứng dụng B612 trên thiết bị của mình, hãy tải xuống ngay phiên bản Android hoặc iOS.

Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí, bạn có thể thoải mái sử dụng các sticker, biểu tượng hay bộ hiệu ứng có sẵn trong ứng dụng.

Gọi video Zalo đẹp trên điện thoại Vivo

Nếu đang sử dụng điện thoại Vivo thì bạn không phải quá lo lắng trong việc tìm phần mềm làm đẹp khi gọi video Zalo. Tất cả đều được tích hợp sẵn trên camera của chiếc điện thoại này.

Tất cả bạn phải làm là làm theo 2 bước dưới đây:

Bước 1: Đi đến Bối cảnh (Cài đặt) > chọn điều chỉnh khác (Thêm cài đặt) và chọn > làm đẹp cho các cuộc gọi video (Làm đẹp khuôn mặt cho cuộc gọi video).

Xem thêm:  “Mẹ anh phiền vậy đó!” – Câu chuyện xúc động thức tỉnh người làm con

Gọi video Zalo đẹp trên điện thoại Vivo

Gọi video Zalo đẹp trên điện thoại Vivo

bước 2: Danh sách ứng dụng cần truy cập camera sẽ hiện ra, bạn chỉ cần nhấn nút bật ứng dụng Zalo để kích hoạt tính năng làm đẹp.

Như vậy mỗi khi bạn thực hiện cuộc gọi video trên Zalo, điện thoại Vivo sẽ tự động thiết lập các chế độ làm đẹp cho cuộc gọi. Vô cùng nhanh chóng và tiện lợi phải không?

Gọi video Zalo đẹp trên điện thoại Vivo

Cách gọi video Zalo có hiệu ứng

Sau nhiều lần cập nhật ứng dụng, đến phiên bản mới nhất, Zalo đã không còn hiệu ứng khi gọi video. Điều này cũng giúp một phần giúp trải nghiệm gọi điện trở nên tinh gọn và mượt mà hơn.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng các nhãn dán và biểu tượng dễ thương để thể hiện cảm xúc của mình trong cuộc gọi video với người kia hoặc sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba như B612.

Tìm hiểu thêm:

  • Cách gọi Zalo trên máy tính đơn giản và cách khắc phục lỗi thường gặp
  • 2 cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính
  • Làm cách nào để khôi phục tin nhắn Zalo đã hết hạn?

Với phần mềm gọi video làm đẹp Zalo mà chúng tôi giới thiệu, cuộc gọi video của bạn sẽ trở nên sinh động và thú vị hơn bao giờ hết. Đừng quên like và share bài viết và ghé thăm GhienCongListen thường xuyên nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan