HomeBlogDinh DưỡngPhan Hiển chi mạnh tay chuẩn bị phòng sinh chuẩn khách sạn...

Phan Hiển chi mạnh tay chuẩn bị phòng sinh chuẩn khách sạn 5 sao cho Khánh Thi

Rate this post

Kiện tướng dancesport Phan Hiển đưa Khánh Thi đi khám cuối thai kì và xem phòng sinh cho vợ trước khi lâm bồn.

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Khánh Thi đã chia sẻ đoạn clip được Phan Hiển đưa đi khám thai trước khi hạ sinh con thứ 3. Trong một khoảnh khắc hiếm hoi, Khánh Thi và Phan Hiển lần đầu tiết lộ thông tin về nhóc tỳ thứ ba. Khi xem ảnh siêu thai con, Phan Hiển vui mừng bảo: “Mẹ Thi nói mặt em bé giống Kubi nha”. Có vẻ như nhóc tì chuẩn bị chào đời của cặp đôi sẽ có nhiều điểm giống Phan Hiển bởi Kubi được nhận xét là y hệt bố mình.

Được biết, Khánh Thi sẽ sinh con tại một bệnh viện quốc tế lớn ở TP.HCM. Đây là nơi mà nhiều sao Việt như: Minh Hằng, Liêu Hà Trinh… lựa chọn để đón con trai đầu lòng. Phan Hiển đã đích thân đi khảo sát phòng sau khi sinh của vợ. Có thể thấy, gian phòng rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Phòng có hẳn toa lét, tủ đựng quần áo, tivi, tủ lạnh… Và đặc biệt là phòng nghỉ cho người chăm nom và view cực thoáng. Bên cạnh đó, phòng cho em bé sơ sinh cũng rất hiện đại và được trang bị thiết bị chăm sóc đạt chuẩn trong y khoa. Không nói cũng hiểu nam kiện tướng dancesport đã chi số tiền không nhỏ cho bà xã có sự thoải mái nhất sau khi sinh.

Khánh Thi, Phan Hiển, sao Việt

Khánh Thi, Phan Hiển, sao Việt

Khánh Thi, Phan Hiển, sao Việt

Khánh Thi và Phan Hiển tiết lộ về con thứ ba.

Khánh Thi, Phan Hiển, sao Việt

Khánh Thi, Phan Hiển, sao Việt

Khánh Thi, Phan Hiển, sao Việt

Khánh Thi, Phan Hiển, sao Việt

Khánh Thi, Phan Hiển, sao Việt

Khánh Thi, Phan Hiển, sao Việt

Phan Hiển chi mạnh tay chuẩn bị phòng sinh chuẩn khách sạn 5 sao cho Khánh Thi.

Khánh Thi và Phan Hiển đã trải qua hơn một thập kỉ yêu nhau. Cặp đôi có hai nhóc tì đủ nếp đủ tẻ là Kubi Minh Cường và ái nữ Anna Vương Diễm. Dù đang bầu bí lần ba, Khánh Thi vẫn dành thời gian để chăm chỉ đi dạy học và chăm sóc các con cùng Phan Hiển.

Xem thêm:  Chọn kiểu tóc cho người vai rộng và đầu to để trông gầy hơn và che bớt da thịt, hiệu quả sánh ngang phẫu thuật thẩm mỹ

Xem thêm

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan