HomeBlogPassword hint là gì? Sử dụng password hint có an toàn không?

Password hint là gì? Sử dụng password hint có an toàn không?

Rate this post

Phát hiện

Mật khẩu mới là gì? Gợi ý mật khẩu là gì? Vậy mật khẩu hiện tại là gì? GhienCongListen sẽ giải đáp mọi điều bạn cần biết về mật khẩu.

Máy tính cá nhân là nơi lưu trữ rất nhiều thông tin quan trọng. Vì vậy, để bảo vệ thông tin, chúng ta thường sử dụng mật khẩu. Nếu mật khẩu mới là mật khẩu mới và mật khẩu hiện tại là mật khẩu hiện tại, thì Gợi ý mật khẩu là gì?? Đi nào GhienCongNghe Tìm hiểu gợi ý mật khẩu là gì trong bài viết sau.

Mục lục
Đầu tiên. Gợi ý mật khẩu là gì?
hai. Gợi ý mật khẩu để làm gì?
3. Cách tạo mật khẩu gợi ý an toàn cho Windows 10
4. Cách tạo gợi ý mật khẩu trong Windows 7
5. Làm cách nào để xóa gợi ý mật khẩu?
5.1. Xóa gợi ý mật khẩu trong Windows 10
5.2. Xóa gợi ý mật khẩu trong Windows 7
6. “Gợi ý mật khẩu của bạn không thể chứa mật khẩu Windows 10 của bạn” nghĩa là gì

Gợi ý mật khẩu là gì?

Gợi ý mật khẩu thường được gọi là gợi ý mật khẩu. Để kích hoạt bộ nhớ của người dùng, một số hệ thống đăng nhập cho phép chèn gợi ý, được hiển thị mỗi khi yêu cầu mật khẩu.

Thông báo

Ví dụ: nếu mật khẩu chứa ngày sinh của ai đó, bạn có thể nhập tên của người đó làm gợi ý.

Tuy nhiên, gợi ý mật khẩu phải được hình thành cẩn thận. Nếu không, người dùng sẽ không được phép xác định vị trí của nó.

Thông báo

Gợi ý mật khẩu để làm gì?

Gợi ý mật khẩu được sử dụng như một tập hợp lời nhắc cho người dùng về cách tạo mật khẩu. Điều này đặc biệt hữu ích khi ngày nay chúng ta chủ yếu hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội và có rất nhiều tài khoản được tạo ra với mục đích này, từ Facebook, Zalo, Gmail cho đến Instagram, Gmail…

Xem thêm:  3 cách lấy mã code Telegram trên điện thoại đơn giản

Vậy nên nếu nói công dụng của gợi ý mật khẩu là gì thì nó sẽ gói gọn trong việc hỗ trợ tối đa trải nghiệm người dùng, giúp chúng ta sử dụng máy tính an toàn hơn mà không cần lo lắng quá nhiều về “bộ não”. cá vàng”.

Thông báo

Gợi ý mật khẩu là gì?

Cách tạo mật khẩu gợi ý an toàn cho Windows 10

Bạn gặp khó khăn khi nhớ mật khẩu và muốn tạo gợi ý mật khẩu trong Windows 10 nhưng sợ rằng nó sẽ tiết lộ mật khẩu của bạn cho người khác? Đừng lo lắng, GhienCongList sẽ cho bạn một số lời khuyên trước khi tạo gợi ý mật khẩu một cách an toàn.

  • Đầu tiên, hãy nghĩ về mật khẩu của bạn. Nếu là một từ, hãy nghĩ đến chơi trò liên kết từ, có một từ liên kết với từ đó không hay nó là một câu? Ví dụ: nếu mật khẩu của bạn là “hạnh phúc”, bạn có thể đặt gợi ý mật khẩu thành cụm từ “sự thiếu hiểu biết là hạnh phúc”.
  • Hoặc bạn có thể tìm kiếm một số từ đồng nghĩa hoặc cụm từ hoặc cùng một trường liên kết để nhắc mật khẩu sau này. Ví dụ mật khẩu của bạn là “mèo”, bạn có thể để gợi ý mật khẩu là “anh tóc ngắn” chẳng hạn.

Khi bạn đã nghĩ ra mật khẩu và gợi ý mật khẩu là gì, bạn có thể tạo gợi ý mật khẩu của mình bằng cách thực hiện theo các bước sau:

  1. Mở menu bắt đầu.
  2. Đánh máy Thay đổi cài đặt tài khoảnlựa chọn tùy chọn đăng nhập.
  3. lựa chọn Thay đổi trong phần Mật khẩu.
  4. nhập khẩu Mật khẩu Nó là Gợi ý mật khẩu.
Xem thêm:  Muốn thay đổi vận mệnh trước tiên hãy sửa lại cách nói chuyện của mình!

Gợi ý mật khẩu là gì?

Cách tạo gợi ý mật khẩu trong Windows 7

Khi cài đặt gợi ý mật khẩu trên Win 7, chúng ta thường gặp phải một số bất tiện: thứ nhất là lỗi không hiển thị khung gợi ý mật khẩu, thứ hai là chúng ta buộc phải đổi mật khẩu nếu muốn sử dụng gợi ý mật khẩu.

Mặc dù có một số nhược điểm, đừng lo lắng:

  • Đối với lỗi Win 7 không hiển thị gợi ý mật khẩu: Điều này xảy ra khi bạn khóa PC và cố gắng đăng nhập lại bằng mật khẩu sai hoặc đánh thức máy tính sau khi Windows chuyển sang chế độ ngủ hoặc ngủ đông.

Khi điều này xảy ra, hãy khởi động lại máy tính của bạn hoặc đăng nhập vào một tài khoản người dùng khác lần đầu tiên kể từ khi PC của bạn khởi động lại.

  • Đối với việc buộc thay đổi mật khẩu, bạn hoàn toàn có thể gõ lại mật khẩu hiện tại nếu không muốn thay đổi.

Và trên Win 7, cách tạo gợi ý mật khẩu là gì? Để tạo gợi ý mật khẩu trong Win 7 chúng ta cần thêm bước đổi mật khẩu, cụ thể các bước như sau sẽ là:

  1. Mở Thực đơnlựa chọn Bảng điều khiển.
  2. lựa chọn người dùngsau đó nhấn vào Tài khoản và An toàn Gia đình.
  3. lựa chọn Tài khoản người dùng.
  4. vì vậy hãy chọn Thay đổi mật khẩu của bạn.
  5. Nhập mật khẩu của bạn tại Mật khẩu và gợi ý mật khẩu tại Gợi ý mật khẩu Nó đã hoàn thành.

Gợi ý mật khẩu là gì?

Làm cách nào để xóa gợi ý mật khẩu?

Khi thiết lập tài khoản người dùng Windows thông qua Cài đặt, mật khẩu và gợi ý mật khẩu là thông tin bắt buộc để hoàn tất quy trình.

Mặc dù có thể hiểu rằng Windows được đặt ở mức an toàn nhất có thể theo mặc định, nhưng đôi khi bước bổ sung này là không cần thiết. Vậy cách loại bỏ gợi ý mật khẩu là gì?

Xóa gợi ý mật khẩu trong Windows 10

  1. Mở bảng điều khiển thực đơn.
  2. Đi Tài khoản người dùng và chọn Quản lý tài khoản khác.
  3. Chọn tài khoản của bạn, nhấp vào Tạo một mật khẩu.
  4. Bây giờ hãy nhập mật khẩu của bạn.
  5. Để trống ô Nhập gợi ý mật khẩu.
  6. Cuối cùng bấm chọn Đổi mật khẩu. Như vậy là bạn đã xóa thành công gợi ý mật khẩu hay nói cách khác là không sử dụng gợi ý mật khẩu trên máy tính Win 10 của mình.
Xem thêm:  “40 tuổi nhìn đầu, 50 tuổi nhìn tâm, 60 tuổi nhìn mệnh”, 3 điều này sẽ ảnh hưởng tới cuộc đời của bạn

Xóa gợi ý mật khẩu trong Windows 7

Để xóa gợi ý mật khẩu trong Win 7 các bạn thực hiện tương tự như cách xóa gợi ý mật khẩu trên Win 10. Cụ thể các bạn sẽ thực hiện các bước đổi mật khẩu, bỏ trống ô gợi ý mật khẩu và lưu lại.

  1. Mở bảng điều khiển thực đơn.
  2. Đi Tài khoản người dùng và chọn Quản lý tài khoản khác.
  3. Chọn tài khoản của bạn, nhấp vào Tạo một mật khẩu.
  4. Bây giờ hãy nhập mật khẩu của bạn.
  5. Để trống ô Nhập gợi ý mật khẩu.
  6. Cuối cùng bấm chọn Đổi mật khẩu. Như vậy là bạn đã có thể xóa gợi ý mật khẩu trên máy tính Win 7 của mình.

“Gợi ý mật khẩu của bạn không thể chứa mật khẩu Windows 10 của bạn” nghĩa là gì

Như chúng ta đã tìm hiểu về gợi ý mật khẩu là gì, gợi ý mật khẩu sẽ giúp chúng ta ghi nhớ mật khẩu máy tính. Do đó, việc chọn gợi ý mật khẩu có chứa mật khẩu máy tính sẽ cực kỳ nguy hiểm. Do đó, máy tính không cho phép chúng ta tạo mật khẩu “dễ dàng” như vậy.

Đây cũng chính là lý do “Your password hint could not contain your Windows 10 password” ra đời, có nghĩa là: Gợi ý mật khẩu của bạn không được chứa mật khẩu máy tính Windows 10. Mật khẩu giống như “thuylam123” khi mật khẩu của bạn là “thuylam123”.

Các công cụ do máy tính cung cấp đều nhằm mục đích nhất định hỗ trợ chúng ta trong quá trình sử dụng. Và gợi ý mật khẩu cũng vậy, gợi ý mật khẩu sẽ là trợ thủ đắc lực cho chúng ta khi có nhiều tài khoản như hiện nay.

Xem thêm:

  • Tổng Hợp Công Cụ Gỡ Mật Khẩu File Word Được Đánh Giá Cao
  • Sử dụng mã PIN hoặc mật khẩu có an toàn hơn trong Windows 10 không?
  • Cách xóa mật khẩu máy tính Windows hoặc macOS bạn nên biết

Nếu thấy bài viết gợi ý mật khẩu là gì hữu ích, hãy like và share để nhóm biên tập cho ra những nội dung chất lượng hơn.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan