No menu items!
HomeBlogPanasonic ra mắt bộ sản phẩm sức khỏe toàn diện - Wellness...

Panasonic ra mắt bộ sản phẩm sức khỏe toàn diện – Wellness Solution, nâng cao chất lượng sống của người Việt Nam

Rate this post

Mới đây, Panasonic Việt Nam công bố chính thức định hướng phát triển kinh doanh mới, cho ra mắt bộ giải pháp sức khỏe toàn diện – Wellness Solution, với xu hướng phát triển công nghệ xoay quanh yếu tố con người với phương châm: “Sức khỏe, sự tiện nghi của bạn là sứ mệnh, nguồn cảm hứng của chúng tôi”.

1Giải pháp khí sạch toàn diện nâng cao chất lượng không khí trong nhà

Giải pháp khí sạch toàn diện nâng cao chất lượng không khí trong nhà được Panasonic tập trung phát triển các ứng dụng từ công nghệ độc quyền nanoe™X.

Panasonic ra mắt bộ sản phẩm sức khỏe toàn diện – Wellness Solution, nâng cao chất lượng sống của người Việt Nam

Theo công bố của hãng, công nghệ nanoe™X có thể được coi là hung thần đối với 5 loại mùi khó chịu luôn quẩn quanh trong nhà bao gồm mùi ẩm mốc, mồ hôi, thuốc lá, mùi thú nuôi và mùi thức ăn. Với kích thước chỉ bằng 1/1300 lần so với hạt hơi nước, các hạt nanoe™X xâm nhập sâu vào từng sợi vải, ức chế hoạt động của vi khuẩn và phần tử gây mùi.

Cùng với đó, công nghệ này có khả năng tạo ra hàng nghìn tỷ gốc OH do bộ phát nanoe™X giải phóng giúp ức chế hoạt động, loại bỏ 99% phần tử ô nhiễm bay lơ lửng, bao gồm bụi PM2.5, khử mùi hôi và kiểm soát sự phát triển của các chất gây dị ứng, vi khuẩn và virus.

Xem thêm:  Hiệu quả của cháo gạo trắng tương đương với canh nhân sâm, tốt nhất nên uống cháo vào thời điểm này trong ngày

Giải pháp khí sạch toàn diện nâng cao chất lượng không khí trong nhà

Công nghệ độc quyền nanoe TM X được Panasonic ứng dụng trong các giải pháp không khí tổng thể gồm các sản phẩm điều hòa và máy lọc không khí cho tòa nhà, khách sạn, nhà hàng, nhà ở dân dụng…

2Giải pháp diệt khuẩn nâng cao chất lượng vệ sinh không gian sống

Giải pháp diệt khuẩn nâng cao chất lượng vệ sinh không gian sống ứng dụng chủ yếu công nghệ Blue Ag+ và nanoe X. Hai công nghệ này được tích hợp trong sản phẩm tủ lạnh cao cấp Panasonic giúp tối ưu hiệu quả diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

Giải pháp diệt khuẩn nâng cao chất lượng vệ sinh không gian sống

Công nghệ nanoeX

Cũng theo công bố của Panasonic dựa trên công nghệ ức chế vi khuẩn thông thường bằng tinh thể bạc, công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+, kết hợp ánh sáng xanh (trên tủ lạnh) hoặc tia UV (trên máy giặt) cùng các ion bạc, tăng khả năng ức chế và tiêu diệt vi khuẩn đến 99,99%.

Công nghệ diệt khuẩn BlueAg+

Trong khi đó, công nghệ nanoeX giúp tạo ra hàng nghìn phân tử nanoe với kích thước siêu nhỏ, giúp giảm dư lượng thuốc trừ sâu trong rau củ quả đến 2.8 lần, tiêu diệt 99,99% vi khuẩn trong tủ lạnh, đồng thời ngăn chặn các vi khuẩn nấm mốc và mùi khó chịu.

Giải pháp diệt khuẩn nâng cao chất lượng vệ sinh không gian sống

3Giải pháp chăm sóc sức khỏe nâng cao tăng cường sức khỏe bên trong

Sản phẩm nhà bếp

Nhóm sản phẩm nhà bếp giúp khách hàng có thể dễ dàng nấu ăn ở nhà, với các chức năng giúp cân bằng dinh dưỡng giúp khách hàng có một vóc dáng cân đối.

  • Lò hấp với công nghệ siêu hấp nhiệt, hấp mạnh mẽ giữ lại các dưỡng chất. Sản phẩm được tích hợp chức năng chiên không dầu giúp món ăn chiên ngon giòn mà vẫn tốt cho sức khỏe.
  • Nồi nấu chậm có công nghệ nhiệt tối ưu, duy trì nhiệt độ thấp giữ trọn vẹn dinh dưỡng trong thực phẩm.
  • Nồi cơm điện thông minh với nhiều chế độ nấu các loại hạt dành cho người muốn ăn theo chế độ cân bằng dinh dưỡng. Lòng nồi được chế tác từ 6 lớp vật liệu, tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu hóa khả năng giữ gìn dưỡng chất trong thực phẩm.
  • Máy ép chậm giúp ép tinh nước quả, giữ trọn nguyên vị, không bị tách nước do ma xát nhiệt như cách chế biến thông thường nên thơm ngon hơn hẳn. Với sản phẩm này, người tiêu dùng có thể thường xuyên chế biến các loại trái cây, rau củ, giúp cơ thể khỏe mạnh và cân đối.
Xem thêm:  12+ cách làm thạch trà sữa phổ biến hay dùng trong pha chế

Giải pháp chăm sóc sức khỏe nâng cao tăng cường sức khỏe bên trong

Sản phẩm y tế

Nhóm sản phẩm chăm sóc sức khỏe y tế với sản phẩm Máy tăm nước và máy tạo nước kiềm Alkaline

  • Tăm nước là một công cụ chăm sóc răng miệng hoàn hảo sử dụng sóng siêu âm, loại bỏ vi khuẩn và mảng bám tại các kẽ răng, nhẹ nhàng chăm sóc nướu cho một hàm răng khỏe mạnh, sạch sẽ. 
  • Máy tạo nước kiềm giúp cơ thể cân bằng nồng độ PH, giúp cơ thể khỏe mạnh và hỗ trợ, cải thiện triệu chứng của đường tiêu hóa.

Giải pháp chăm sóc sức khỏe nâng cao tăng cường sức khỏe bên trong

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp

Nhóm sản phẩm làm đẹp chăm sóc da và tóc với máy sấy dưỡng tóc sử dụng công nghệ nanoe, hỗ trợ dưỡng ẩm tóc và da đầu, tạo nên một diện mạo hoàn hảo với mái tóc khỏe bóng suôn mượt.

Máy sấy dưỡng, cung cấp độ ẩm từ sâu bên trong và khép chặt lớp biểu bì, duy trì độ ẩm cho tóc, cho mái tóc bóng mượt và da đầu khỏe mạnh.

Giải pháp chăm sóc sức khỏe nâng cao tăng cường sức khỏe bên trong

Đặc biệt, sản phẩm có chức năng chăm sóc da mặt với hạt hơi nước kích thước nano giúp thấm sâu và lớp biểu bì của da, mang lại lượng ẩm gấp 1.000 lần hạt ion thông thường, tạo độ căng bóng, đàn hồi cho làn da đầy sức sống.

Xem thêm

  • Nồi nấu chậm Panasonic của nước nào? Có tốt không?
  • Các điểm nhấn nổi bật trên tủ lạnh Panasonic 2020
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan