No menu items!
HomeBlogNuôi dưỡng làn da sáng khỏe với dầu dưỡng thể Coboté

Nuôi dưỡng làn da sáng khỏe với dầu dưỡng thể Coboté

Rate this post

Bạn muốn nuôi dưỡng một làn da trắng sáng và khỏe mạnh, vậy hãy khám phá ngay dòng sản phẩm dầu dưỡng thể Coboté qua bài viết dưới đây.

Có một làn da cơ thể trắng sáng, mịn màng và khỏe khoắn là ước mơ của mọi cô gái. Để có được làn da sáng mịn, bạn không thể bỏ qua việc chăm sóc da mỗi ngày. Hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn khám phá sản phẩm dầu dưỡng thể Coboté giúp bạn dưỡng da mỗi ngày nhé.

Đôi nét về thương hiệu Coboté

Nuôi dưỡng làn da sáng khỏe với dầu dưỡng thể CobotéĐôi nét về thương hiệu Coboté

Coboté là thương hiệu mỹ phẩm từ dừa của Bến Tre, được thành lập vào năm 2017. Coboté mang ý nghĩa là Beauté du noix de coco – Coconut Beauty (Vẻ đẹp của dừa). Các sản phẩm của hãng được chế biến từ nguyên liệu dừa tự nhiên, lành tính, an toàn cho mọi làn da.

Trong đó có thể kể đến một số sản phẩm như: Dầu tắm gội toàn thân, xà bông dừa, dầu tẩy trang, nước súc miệng,… Trong đó, không thể không nhắc đến sản phẩm dầu dưỡng thể Coboté giúp bạn chăm sóc làn da sáng khỏe và đều màu.

Sản phẩm dầu dưỡng thể Coboté có gì đặc biệt?

Dầu dưỡng thể Coboté Relaxing dưỡng ẩm

Dầu dưỡng thể Coboté Relaxing dưỡng ẩmDầu dưỡng thể Coboté Relaxing dưỡng ẩm

Sản phẩm có bao bì màu xanh lá cây đậm và màu tím đem lại cảm giác dịu mát. Trên bao bì có in rõ tên sản phẩm, tên thương hiệu và dung tích của sản phẩm. Thiết kế sản phẩm dạng chai nhỏ gọn tiện dụng, giúp bạn dễ dàng mang theo khi ra ngoài hay đi du lịch.

Dầu dưỡng thể Coboté Relaxing dưỡng ẩm được làm từ các thành phần chính bao gồm: Dầu dừa tươi, dầu mè, dầu cám gạo, vitamin E, tinh dầu oải hương, tinh dầu cam ngọt, tinh dầu bạc hà, tinh dầu hương thảo,… Các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên này rất lành tính và an toàn nên ngay cả làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng.

Xem thêm:  Người đến tuổi trung niên nên nhớ: “3 không so, 3 không nói, 3 không quên, 3 không tranh” để có hậu vận viên mãn hạnh phúc

Dầu dưỡng thể Coboté Relaxing có công dụng cấp ẩm và bổ sung dưỡng chất, giảm tình trạng khô và mang lại vẻ đẹp mịn màng cho làn da của bạn. Thành phần của sản phẩm có chứa các loại tinh dầu thiên nhiên mang lại cảm giác thư giãn khi sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất vào da. Khi thoa sản phẩm lên da, bạn sẽ cảm thấy da được làm dịu và thư giãn, không gây bết dính hay khó chịu.

Sản phẩm có một số ưu và nhược điểm như sau:

Ưu điểm

  • Sản phẩm thiết kế dạng chai nhỏ gọn và tiện dụng

  • Có khả năng cấp ẩm và cung cấp dưỡng chất cho làn da.

  • Hạn chế tình trạng khô, làm dịu cảm giác nóng rát khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Nhược điểm

Sản phẩm dầu dưỡng thể Coboté Relaxing dưỡng ẩm hiện có bánh tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 195.000 đồng.

Dầu dưỡng thể Coboté Uplifting dưỡng ẩm

Dầu dưỡng thể Coboté Uplifting dưỡng ẩmDầu dưỡng thể Coboté Uplifting dưỡng ẩm

Sản phẩm có thiết kế dạng chai nhỏ gọn và tiện dụng. Bao bì sản phẩm màu xanh lá cây đậm và màu cam. Trên bao bì có in rõ tên sản phẩm, tên thương hiệu và dung tích của sản phẩm.

Dầu dưỡng thể Coboté Uplifting dưỡng ẩm có chứa các thành phần như: Dầu dừa tươi, dầu mè, dầu cám gạo, dầu hoa rum, vitamin E, tinh dầu ngọc lan tây, tinh dầu cam ngọt, tinh dầu hoắc hương, tinh dầu oải hương. Các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn cho mọi loại da.

Dầu dưỡng thể Coboté Uplifting có công dụng cấp ẩm và bổ sung dưỡng chất, làm giảm tình trạng khô, mang lại vẻ mềm mịn và căng mượt cho làn da, làm dịu mát cảm giác nóng rát gây ra bởi ánh nắng.

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất vào da. Khi thoa sản phẩm lên da, bạn sẽ cảm thấy da được làm dịu và thư giãn, không gây bết dính hay khó chịu.

Xem thêm:  Bí ẩn bức tranh khắc đá 10.000 năm trước. Chuyên gia: “Hậu Nghệ bắn mặt trời” là có thật, không phải truyền thuyết

Sản phẩm có một số ưu và nhược điểm như sau:

Ưu điểm

  • Sản phẩm thiết kế dạng chai nhỏ gọn và tiện dụng

  • Có khả năng cấp ẩm và cung cấp dưỡng chất cho làn da.

  • Hạn chế tình trạng khô, làm dịu cảm giác nóng rát khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Nhược điểm

Sản phẩm dầu dưỡng thể Coboté Uplifting dưỡng ẩm hiện có bánh tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 195.000 đồng.

Dầu dưỡng thể Coboté Refreshing dưỡng ẩm

Dầu dưỡng thể Coboté Refreshing dưỡng ẩmDầu dưỡng thể Coboté Refreshing dưỡng ẩm

Sản phẩm có bao bì màu xanh lá cây, trên bao bì có in rõ tên sản phẩm, tên thương hiệu và dung tích của sản phẩm. Thiết kế sản phẩm dạng chai nhỏ gọn tiện dụng, giúp bạn dễ dàng mang theo khi ra ngoài hay đi du lịch.

Dầu dưỡng thể Coboté Refreshing dưỡng ẩm được làm từ các thành phần chính bao gồm: Dầu dừa tươi, dầu mè, dầu cám gạo, dầu hoa rum, vitamin E, tinh dầu vỏ quýt, tinh dầu bạc hà,,… đem lại cảm giác tươi mát khi sử dụng.

Công dụng chính của dầu dưỡng thể Coboté Refreshing là dưỡng ẩm cho da, làm dịu da, cung cấp các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng da sáng khỏe và mịn màng.

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất vào da. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện đáng kể, bớt thô ráp và nhìn sáng mịn hơn.

Sản phẩm dầu dưỡng thể Coboté Refreshing dưỡng ẩm hiện có bánh tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 195.000 đồng.

Dầu dưỡng thể Coboté Fascinating dưỡng ẩm

Dầu dưỡng thể Coboté Fascinating dưỡng ẩmDầu dưỡng thể Coboté Fascinating dưỡng ẩm

Sản phẩm có bao bì màu xanh lá cây đậm đem lại cảm giác dịu mát. Trên bao bì có in rõ tên sản phẩm, tên thương hiệu và dung tích của sản phẩm. Thiết kế sản phẩm dạng chai nhỏ gọn tiện dụng, giúp bạn dễ dàng mang theo khi ra ngoài hay đi du lịch.

Xem thêm:  Thử ngay các loại bánh khoai tây chiên Tricks cho cả nhà nhâm nhi ngày Tết

Dầu dưỡng thể Coboté Fascinating dưỡng ẩm được làm từ các thành phần chính bao gồm: Dầu dừa tươi, dầu mè, dầu cám gạo, vitamin E, tinh dầu oải hương, tinh dầu cam ngọt, tinh dầu bạc hà, tinh dầu hương thảo,… Các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên này rất lành tính và an toàn nên ngay cả làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng.

Dầu dưỡng thể Coboté Fascinating có công dụng cấp ẩm và bổ sung dưỡng chất, giảm tình trạng khô và mang lại vẻ đẹp mịn màng cho làn da của bạn. Thành phần của sản phẩm có chứa các loại tinh dầu thiên nhiên mang lại cảm giác thư giãn khi sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất vào da. Khi thoa sản phẩm lên da, bạn sẽ cảm thấy da được làm dịu và thư giãn, không gây bết dính hay khó chịu.

Sản phẩm dầu dưỡng thể Coboté Fascinating hiện có bánh tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 195.000 đồng.

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Bước 1 Cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay.

Bước 2 Nhẹ nhàng thoa sản phẩm đều khắp cơ thể theo hình xoắn ốc.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Nên sử dụng sản phẩm 2 lần mỗi ngày, nên sử dụng trước khi đi ngủ hoặc sau khi tắm để đạt hiệu quả tốt nhất.

  • Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da.

  • Cần ngưng sử dụng ngay nếu xuất hiện dấu hiệu kích ứng da.

  • Dầu dưỡng thể sẽ đông đặc ở nhiệt độ khoảng 26 độ C, vì vậy bạn nên đưa sản phẩm về điều kiện nhiệt độ trên 26 độ C để tiếp tục sử dụng.

Bài viết vừa giới thiệu đến bạn sản phẩm dầu dưỡng thể Coboté giúp dưỡng da sáng khỏe. Hy vọng những thông tin trên đây hữu ích với bạn. Đừng quên ghé thăm trang web của truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn để đọc thêm nhiều bài viết hữu ích nhé.

Mua các sản phẩm sữa dưỡng thể và serum Coboté tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn nhé:

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan