No menu items!
HomeBlogNước tẩy Astonish loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên quần...

Nước tẩy Astonish loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên quần áo hiệu quả

Rate this post

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc làm sạch quần áo, để truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn gợi ý cho bạn nước tẩy Astonish loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên quần áo hiệu quả nhé!

Nước tẩy Astonish sản xuất bởi công ty The London Oil Refining Co Ltd là một trong những sản phẩm tẩy sạch quần áo được đánh giá là tốt nhất hiện nay và là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Vì lý do gì mà nước tẩy Astonish được đánh giá cao như vậy?

Thương hiệu Astonish

Astonish là thương hiệu đến từ Anh Quốc, chuyên về các sản phẩm chất tẩy rửa vệ sinh trong gia đình. Được thành lập vào năm 1969, cho đến nay, Astonish đã trở thành lựa chọn hàng đầu đáng tin cậy của nhiều bà nội trợ bởi nhiều tính năng tẩy rửa ưu việt của nó.

Tất cả các sản phẩm của Astonish đều được cấp đầy đủ những chứng nhận an toàn về chất lượng chuẩn Châu u. Thêm vào đó, nhãn hàng còn đặt mục tiêu hướng đến việc sử dụng nguồn nguyên liệu thuần tự nhiên (Vegan Society) và Nhân đạo quốc tế (Cruelty Free International).

Hiện nay, các sản phẩm của Astonish đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Chi nhánh Astonish Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm tẩy rửa Astonish cho toàn bộ lãnh thổ Việt Nam.

Xem thêm:  Thưởng thức 13 quán ăn sáng ngon quận Bắc Từ Liêm từ người bản địa

Nước tẩy Astonish loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên quần áo hiệu quảMột số sản phẩm của Astonish

Nước tẩy quần áo Astonish có gì đặc biệt?

Nước tẩy quần áo Astonish Rose & Peony có mùi hương hoa dịu nhẹ, không gây khó chịu như nhiều loại nước tẩy quần áo khác. Sau khi sử dụng, có thể lưu lại mùi hương nhẹ trên quần áo trong thời gian ngắn.

Thiết kế của nước tẩy Astonish dạng bình xịt, làm bằng chất liệu thân thiện với môi trường, có thể tự phân huỷ. Bao bì có thiết kế và màu sắc cao cấp, vòi xịt giúp việc sử dụng tiện lợi và dễ dàng hơn. Đồng thời bảo quản được sản phẩm tốt hơn, khó bị đổ ra ngoài.

Được sản xuất với công thức tẩy đặc biệt với 100% chiết xuất từ thảo thực vật tự nhiên cùng ​​Natri Laureth Sulfate và Natri Hydroxit, nước tẩy Astonish có khả năng đánh bật các vết bẩn cứng đầu nhất như vết mực, nhựa cây, dầu nhớt, bùn đất,… vô cùng hiệu quả mà lại an toàn.

Thêm vào đó, tuy có khả năng tẩy sạch vết bẩn trên quần áo nhưng nước tẩy Astonish lại không hề làm lem màu, phai màu hay ảnh hưởng đến chất lượng vải. Nên có thể sử dụng cho cả vải trắng và vải màu.

Nước tẩy quần áo Astonish Rose & Peony có giá bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn khoảng 78.000 đồng/ chai 750ml.

Nước tẩy quần áo Astonish Rose & PeonyNước tẩy quần áo Astonish Rose & Peony

Xà bông tẩy cổ áo Astonish được sản xuất dưới dạng xà bông cục gọn nhẹ,  tiện lời, phù hợp với những người đi du lịch, dã ngoại hoặc công tác xa nhà để dự phòng cho các trường hợp khẩn cấp.

Xem thêm:  Rate là gì trên Facebook? Ở năm 2022 mà không biết Des – Rate là gì trên Facebook là dở rồi

Cũng theo tiêu chí mà nhãn hàng đã đặt ra, xà bông tẩy Astonish với công nghệ tiên tiến hoàn toàn từ Anh Quốc, được tạo nên từ 100% thành phần chiết xuất từ thảo thực vật, hoàn toàn bắt nguồn từ tự nhiên và các chất hoạt động bề mặt.

Vì vậy, bên cạnh khả năng tẩy sạch những vết bẩn do mủ cây, máu, son môi, bùn đất…sản phẩm vô cùng an toàn khi sử dụng. Không chỉ thế, công năng đánh bay vết bẩn cũng không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng vải nên nó phù hợp với mọi chất liệu và màu vải.

Xà bông tẩy cổ áo Astonish có giá bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn khoảng 66.000 đồng/ 75g.

Xà bông tẩy cổ áo AstonishXà bông tẩy cổ áo Astonish

Hướng dẫn sử dụng nước tẩy quần áo Astonish

Cách sử dụng nước tẩy quần áo Astonish:

  • Đối với tẩy cổ và tay áo: Xịt trực tiếp nước tẩy vào các vị trí bị dính bẩn trên cổ và tay áo, sau đó chờ khoảng 5 phút rồi mới bỏ vào máy giặt hoặc tiến hành giặt tay.
  • Đối với những vết bẩn cứng đầu: Bạn xịt trực tiếp nước tẩy lên các vết bẩn, đợi trong khoảng 10 phút rồi giặt sạch lại bằng tay.

Lưu ý: Nước tẩy sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nếu bạn sử dụng cho các vết bẩn dính trong vòng 48 tiếng đồng hồ.

Cách sử dụng nước tẩy quần áo AstonishCách sử dụng nước tẩy quần áo Astonish

Xem thêm:  Người có đường huyết cao sẽ có 3 điều bất thường ở tay, nếu phát hiện sớm có thể đẩy lùi bệnh tiểu đường

Cách sử dụng xà bông tẩy cổ áo Astonish:

  • Đối với tẩy cổ áo: Trước tiên bạn làm ướt phần cổ áo bị bẩn, sau đó quết xà bông Astonish lên vết bẩn. Đợi khoảng 5 phút trước khi đưa vào máy giặt hoặc giặt bằng tay.
  • Đối với những vết bẩn cứng đầu: Làm ướt vải hoặc quần áo có dính bẩn, sau đó bạn quết xà bông lên hai mặt tại vị trí của vết bẩn đó. Đợi khoảng 10 phút, sau đó nên vò và giặt lại bằng tay.

Lưu ý: Xà bông tẩy sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nếu bạn sử dụng cho các vết bẩn dính trong vòng 48 tiếng đồng hồ.

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn mong rằng với những thông tin về nước tẩy áo Astonish trên sẽ hữu ích với bạn. Vậy là bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và tin dùng sản phẩm này rồi nhé!

Mua ngay các loại nước tẩy quần áo tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn để sử dụng ngay nhé

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan