HomeBlogDinh Dưỡng'Nữ hoàng phim cấp 3' Lý Lệ Trân thời trẻ đẹp hơn...

‘Nữ hoàng phim cấp 3’ Lý Lệ Trân thời trẻ đẹp hơn Thư Kỳ, nhưng sự nghiệp và nhan sắc tụt dốc ở tuổi U60

Rate this post

Lý Lệ Trân là một trong những mỹ nhân nổi tiếng khắp châu Á vào những năm 89 -90 cùng Khâu Thục Trinh, Thư Kỳ, Diệp Ngọc Khanh, Diệp Tử My…

Thời trẻ, Lý Lệ Trân được mệnh danh là ”Nữ hoàng phim cấp 3″, “Nữ hoàng cảnh nóng” hay “Ngọc nữ màn ảnh”, cô là biểu tượng gợi cảm Hồng Kông, từng là người tình trong mộng trong lòng vô số đàn ông. Vẻ đẹp của cô thậm chí còn được so sánh đẹp hơn Thư Kỳ. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, những vướng mắc tình cảm của Lý Lệ Trân thường xuyên bị giới truyền thông vạch trần. Thậm chí, ngay cả bạn thân của cô cũng vạch trần việc cô có quan hệ không đúng mực với chồng của bạn. Có thể nói, ngoài sự nghiệp thì đời tư yêu đương của cô cũng luôn là đề tài bàn luận của công chúng và giới truyền thông.

Xem thêm:  Thực đơn ăn dặm kiểu Nhật cho bé 5 tháng tuổi

Lý Lệ Trân, sao hoa ngữ, phim cấp 3

Lý Lệ Trân, sao hoa ngữ, phim cấp 3

Năm 14 tuổi, Lý Lệ Trân được một người tìm kiếm tài năng phát hiện và ra mắt làng giải trí với vai trò người mẫu. Tuy nhiên, cô không hài lòng với việc mãi làm người mẫu hạng B nên đã tìm đến bạn trai là diễn viên Tiền Tiểu Hào nhờ giúp đỡ. Sau khi được bạn trai giúp, cô được tham gia bộ phim “Before Dawn” qua “cửa sau”. Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của cô không hề suôn sẻ và những bộ phim tầm thường cũng không giúp ích nhiều cho sự nghiệp của Lệ Trân.

Lý Lệ Trân, sao hoa ngữ, phim cấp 3

Lý Lệ Trân, sao hoa ngữ, phim cấp 3

Dưới sự ép buộc và xúi giục của công ty, Lý Lệ Trân đã đóng vai chính trong bộ phim gắn mác 18+ đầu tiên “Tình Ngây Dại”. Sau khi bộ phim ra mắt, khuôn mặt ngây thơ và vóc dáng xinh đẹp của Lý Lệ Trân ngay lập tức thu hút sự yêu thích của vô số khá giả và nhà làm phim. Tuy nhiên, sau khi được chú ý, Lý Lệ Trân hoàn toàn gạt bỏ tôn nghiêm của mình, liên tiếp quay loạt phim “người lớn” như “Nhục Bồ Đoàn”, “Ái đích tinh linh”, “Girls Unbutton”… Thời điểm đó, Lý Lệ Trân được giới truyền thông gọi là ”Nữ hoàng phim cấp 3″, “Nữ hoàng cảnh nóng”…

Lý Lệ Trân, sao hoa ngữ, phim cấp 3

Lý Lệ Trân, sao hoa ngữ, phim cấp 3

Tuy nhiên, sự nghiệp của Lý Lệ Trân không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Chuyện tình cảm của cô cũng thường xuyên bị truyền thông vạch trần, điều này ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của cô. Khi sự nghiệp tụt dốc cô cũng tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật. Sau vài năm Lý Lệ Trân mới chọn quay trở lại làng giải trí nhưng sự nghiệp của cô không thể khởi sắc trở lại.

Xem thêm:  Bộ phận đàn ông số một mà phụ nữ yêu thích nhất không phải là khuôn mặt

Lý Lệ Trân, sao hoa ngữ, phim cấp 3

Nhan sắc hiện tại và lúc trẻ của Lý Lệ Trân.

Hiện Lý Lệ Trân 57 tuổi, đã mất đi nhan sắc rực rỡ thời trẻ, cô chỉ có thể đóng vai phụ như người bà, người mẹ. Sau nửa cuộc đời thăng trầm, giờ đây cô ở một mình với con gái, sống một cuộc sống bình thường. So với Thư Kỳ, Lý Lệ Trân từng đẹp và có sự nghiệp tốt hơn nhưng hiện mọi thứ đã đảo ngược. Thư Kỳ hiện trở thành người thắng lớn trong lĩnh vực điện ảnh. Ở tuổi trung niên, Thư Kỳ vẫn trẻ đẹp, gợi cảm, có được sự nghiệp thành công và tình yêu tốt đẹp.

Lý Lệ Trân, sao hoa ngữ, phim cấp 3

Câu chuyện của Lý Lệ Trân cho chúng ta thấy được sự tàn khốc của ngành giải trí. Trong thế giới tưởng chừng như hào nhoáng này, mọi người đều phấn đấu vì danh vọng và tiền tài. Tuy nhiên, danh lợi không phải là tất cả và nó không thể mang lại hạnh phúc đích thực. Qua thăng trầm của Lý Lệ Trân, chúng ta thấy rằng nếu một người đánh mất nguyên tắc và đánh mất chính mình thì dù xuất phát điểm có cao đến đâu thì kết cục của họ cũng có thể rất bi thảm.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan