No menu items!
HomeBlogNhững mẹo giúp bạn tháo nhẫn, vòng tay, trang sức bị kẹt...

Những mẹo giúp bạn tháo nhẫn, vòng tay, trang sức bị kẹt chặt

Rate this post

Bạn là người hay đeo nhẫn, vòng tay, trang sức? Lúc bạn đeo nhẫn, vòng tay, trang sức thì vừa nhưng lúc tháo ra lại kẹt chặt? Đừng lo lắng, truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn sẽ chỉ cho bạn những mẹo tháo nó ra một cách an toàn.

Nhẫn, vòng tay và trang sức là những món đồ giúp con người thêm lung linh, xinh đẹp hơn. Nhưng đôi khi, nó bị kẹt chặt dù lúc bạn đeo lại rất vừa vặn. Hãy cùng tham khảo những mẹo giúp bạn tháo nhẫn, vòng tay, trang sức bị kẹt chặt sau đây để “cứu nguy” cho những lúc này nhé.

 Cách 1: Dùng chất bôi trơn

Những mẹo giúp bạn tháo nhẫn, vòng tay, trang sức bị kẹt chặt

Các chất giúp bôi trơn như bơ, xà phòng, dầu gội, dầu ăn, kem dưỡng da, vaseline có thể giúp bạn tháo nhẫn, vòng tay, trang sức bị kẹt một cách nguyên vẹn và ít tổn thương cho da.

Cách làm:

Bước 1: Đầu tiên bạn thoa một lớp bôi trơn vừa đủ ở vùng da bị kẹt và xoay sao cho chất bôi trơn lọt vào dưới trang sức. Đối với xà phòng, bạn cho xà phòng vào vùng da có trang sức, thêm vào một ít nước để  làm ẩm và tạo bọt.

Bước 2: Sau đó xoay trang sức xung quanh vùng da bị kẹt từ một đến hai lần, đồng thời thoa thêm chất bôi trơn.

Xem thêm:  Mãi mãi là bao lâu? Câu trả lời của vị thiền sư già giúp chữa lành vết thương cho trái tim con người

Bước 3: Cuối cùng, nhẹ nhàng kéo món trang sức ra, vừa kéo vừa xoay nếu cần thiết. Khi vừa dùng chất bôi trơn cùng nước lạnh, nó sẽ làm bạn bớt đau và hạn chế dị ứng với các chất bôi trơn đó.

 Cách 2: Dùng nước lạnh

Nếu như các bạn để ý, vào những ngày lạnh ngón tay đeo nhẫn, vòng tay, trang sức thường lỏng hơn. Vì vậy, cách làm rất đơn giản:

Bước 1: Cho vùng tay bị kẹt ngâm vào tô nước lạnh vài phút. Tuy nhiên, đừng ngâm với nước lạnh cóng, nó sẽ khiến da bạn bị tổn thương đấy!

Bước 2: Nhẹ nhàng xoay trang sức vào tháo chúng ra một cách dễ dàng.

 Cách 3: Dùng chỉ

Tháo nhẫn kẹt chặt bằng chỉ

Bước 1: Dùng tay hoặc kim để luồn sợi chỉ dưới món trang sức bị kẹt. Tiếp đến, ta quấn chỉ quanh vùng bị kẹt.

Lưu ý:Không quấn quá chặt, tránh làm tổn thương vùng da bị kẹt.

Bước 2: Sau đó, ta tháo chỉ theo hướng tháo trang sức, sao cho khi ta tháo chỉ tới đâu thì món trang sức đó cũng di chuyển theo đến đó, như thế món trang sức đó sẽ dễ dàng được tháo nhưng không gây tổn thương tới vùng da đó.

Lưu ý:Sau khi tháo món trang sức bị kẹt chặt, ta nhẹ nhàng lau vùng da vừa được tháo một cách nhẹ nhàng. Đặc biệt, chỉ nên đeo lại món trang sức đó khi đã được sửa vừa với tay của bạn.

Xem thêm:  Tướng mạo tinh thần tốt nhất

Trên đây là những mẹo sẽ giúp bạn tháo nhẫn, vòng tay và trang sức bị kẹt chặt. Mong rằng sau khi đọc bài viết bạn sẽ có thêm những giải pháp khi gặp tình huống tương tự. Hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn nhé!

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan