HomeBlogNhững lỗi cơ bản máy Photocopy Ricoh 2075 và cách khắc phục

Những lỗi cơ bản máy Photocopy Ricoh 2075 và cách khắc phục

Rate this post

Các lỗi cơ bản của máy photocopy Ricoh và cách khắc phục. Máy photocopy Ricoh hiện là loại máy khá phổ biến tại các cửa hàng dịch vụ photocopy, in ấn tài liệu hay các văn phòng, công ty có khối lượng công việc văn phòng tương đối cao, bởi đáp ứng được nhu cầu in ấn. Vì đặc thù công việc, các lỗi thường gặp của máy photocopy Ricoh rất nhiều nên bạn cần nắm vững 15 lỗi cơ bản và cách khắc phục để có thể tự sửa chữa tại nhà, tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhờ dịch vụ chuyên nghiệp. dịch vụ sửa chữa.

Các lỗi cơ bản của máy photocopy Ricoh 2075 và cách khắc phục
Các lỗi cơ bản của máy photocopy Ricoh 2075 và cách khắc phục

Nội dung chính:

Các lỗi cơ bản của máy photocopy Ricoh 2075 và cách khắc phục

Công ty cho thuê máy photocopy Thanh Bình là dịch vụ cho thuê và sửa chữa máy photocopy chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội, các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ chia sẻ những lỗi cơ bản về máy ricoh 2075. và đưa ra một số giải pháp khắc phục những lỗi cơ bản nhất của máy Ricoh 2075:

1. Máy photocopy Ricoh Aficio 2075 báo các lỗi: Sc 541, 542, 543, 544, 545, 546,547 (lỗi nhiệt) khi khởi động.

Cách làm như sau: 1/bấm chọn phim “Chế độ rõ nét” 2/ Bấm lần lượt các phím số 107, 3,/nhấn giữ phím “Xóa/dừng” khoảng 3 giây.

2. Màn hình hiển thị “copy SP” hoặc “PM counter” hoặc “Printer Sp” hoặc “Scaner Sp”.

Tắt công tắc nguồn chính, chờ khoảng 5 giây sau đó bật công tắc nguồn để khởi động lại máy.

3. 552 . báo lỗi

Nguyên nhân chính gây ra lỗi phổ biến của máy photocopy Ricoh 2075 này là do cảm biến nhiệt hoặc nguồn yếu hoặc xem lại cuộn dây đầu từ.

4. Máy Ricoh 2075 lỗi 670

Lỗi do khởi động máy – máy không phản hồi sau 30 giây bật công tắc nguồn – máy giảm điện đột ngột trong thời gian bật máy chờ thời gian sấy. Nguyên nhân do lỗi của BCU. Kiểm tra lại BCU.


5. Máy Ricoh báo lỗi SC 127

Kiểm tra xem trục quang có bị gãy không, dây quang hai bên có bị lệch không, vệ sinh dây quang.

6. Máy photocopy Ricoh báo lỗi SC 220

Lỗi do đồng bộ laser, nhập 2103 và đẩy các giá trị trong đó lên khoảng 10 giá trị rồi chụp thử. Nếu vẫn không được thì trên bảng laze có 2 chiết áp, bạn vặn sang phải 1 chút rồi chụp, nếu vẫn không chụp được thì gỡ miếng dán trên bảng laze ra và lau bụi cẩn thận.

7. Máy photocopy Ricoh báo lỗi 390

Có nhiều cách như: Cài pan vào phần mềm, hoặc cắt đứt dây cảm biến TD, hoặc cạy nắp cảm biến TD vặn vào trong cho hư rồi đóng nắp lại.
Chú ý nếu muốn reset phần mềm thì vào 5-990 in all setting ra giấy, cái nào chưa đúng mặc định sẽ có dấu * thì sửa lại cho phù hợp.

8. Máy photocopy có vệt chì ngang mặt giấy

Soi đèn quan sát mặt trống sau khi chụp, nếu có vạch đen là do cụm trống + gạt chưa sạch, nếu có vạch trên mặt trống khi đang chạy nhưng vùng dừng mất dòng thì xem lại cụm từ can Removed from chỗ nó bị loang lổ, mực cứng dính vào.
Nếu chạy mà không có vạch nào trên trống thì có khả năng băng chuyền hoặc bộ phận sấy bị kẹt vào máy.

9. Máy photocopy 2075 bị kẹt giấy

Tháo ngay cụm khay ra làm lại cẩn thận, mua cồn về ngâm bánh răng, xịt RP7 vào ổ bi, thổi sạch hết kẹt giấy.

10. Máy bị bóng mờ

Khi cuộn tròn, tờ giấy được đóng lại sao cho nét chính và nét bóng trùng nhau. Nếu hình tròn to bằng cái trống thì bỏ trống đi.

11. Máy báo lỗi 338

Lỗi do mô tơ gương nhiều bên, bạn cần kiểm tra và vệ sinh gương, dây cáp, dây kết nối, bo mạch điều khiển chính, v.v.

12. Máy photocopy ricoh 2075 không in được

Nếu gặp trường hợp này cách đơn giản nhất là xóa máy và cài đặt lại từ đầu

13. Máy photocopy Ricoh 2075 bị đơ

Tình trạng máy có thể không báo lỗi gì nhưng cũng không chạy được. Nguyên nhân do lỗi trống xương, bạn cần thợ kỹ thuật chuyên nghiệp để khắc phục lỗi này.

14. Máy bị nhòe chữ
Khắc phục bằng cách thay gạt mưa là chạy được

15. Máy photocopy Ricoh 2075 báo Vui lòng đợi,..

Bạn vệ sinh trống sạch sẽ và cẩn thận, có thể do mực bám nhiều bụi bẩn nên máy báo như vậy.

Giới thiệu máy photocopy Ricoh Aficio 2075

Ricoh Aficio 2075 là cỗ máy đa năng, đáng tin cậy cho công việc của bạn

Mang lại hiệu quả tối đa với nỗ lực tối thiểu, Aficio 2075 được xây dựng dựa trên thành công đã được chứng minh của Ricoh. Để hợp lý hóa quy trình công việc cụ thể của bạn, Ricoh Aficio 2075 được tích hợp các thiết bị kỹ thuật số cao cấp để in, sao chép và quét tối ưu và đi kèm với một loạt các tính năng tùy chọn. khác.

Ricoh Aficio 2075 là giải pháp hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của bạn

Thiết kế đơn giản, hiệu quả và chất lượng. Chiếc máy sẽ là công cụ đảm nhận mọi công việc của bạn bằng cách sử dụng các chương trình có sẵn một cách đơn giản. Tính năng “tất cả trong một”: in, sao chép, quét và lưu trữ rất dễ sử dụng nhờ bảng điều khiển LCD cảm ứng và cung cấp các tùy chọn phù hợp.

Ricoh Aficio 2075 Niềm tin lớn nhất của bạn !

Máy photocopy Ricoh Aficio 2075 được đánh giá là dòng máy photocopy nhanh nhất và có hệ thống chống kẹt giấy tốt nhất trong các dòng máy photocopy hiện nay. Tốc độ cao, khay giấy đa dạng, chức năng tiết kiệm điện năng, hệ thống màn hình cảm ứng. Với những ưu điểm tốt nhất dành cho chiếc máy này cũng đủ để bạn hài lòng với công việc mà mình mong muốn.

Tính năng nổi bật của Ricoh 2075 . máy photocopy

Những điểm nổi bật của máy photocopy ricoh 2075 như sau:

Tốc độ lên đến 75 bản/1 phút, đây là dòng máy photocopy công nghiệp chuyên sử dụng cho các văn phòng công ty, doanh nghiệp có số lượng in ấn lớn hay đặc biệt là các cơ sở dịch vụ in ấn tài liệu.

– Mã máy này còn có thể tích hợp thêm các chức năng khác như Scan, in mạng hay fax để tăng tính năng của máy mà không phát sinh thêm chi phí trong quá trình sử dụng.

Độ phân giải của máy là 600×600 dpi cho chất lượng bản in sắc nét và rõ ràng.

– Có chức năng tự động đảo mặt bản sao và bản chính có khả năng sao chụp nhiều tờ cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian.

– Dòng máy này với dung lượng bộ nhớ cao lưu trữ được lượng dữ liệu lớn, chức năng quản lý hàng trăm user và thống kê số lượng bản sao của từng người, từng bộ phận khác nhau một cách chi tiết. .

– Là một trong những mã máy của hãng ricoh được sản xuất theo công nghệ mới, luôn thân thiện với môi trường, hạn chế tối đa ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Ricoh 2075 bãi, máy photocopy Ricoh 2075, driver Ricoh 2075, Ricoh 2075 năm sản xuất, công suất máy photocopy Ricoh 2075, máy photocopy Ricoh 2075 sản xuất năm nào, Ricoh 2060, máy photocopy Ricoh bãi

Xem thêm:  Mở đầu câu chuyện đầu năm với trà Hương Sen Việt vị đậm Việt Nam
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan