No menu items!
HomeMarketingNhững cải tiến mới của Slack gia tăng hiệu quả làm việc...

Những cải tiến mới của Slack gia tăng hiệu quả làm việc nhóm

Rate this post

 

chùng canvas tăng năng suất của nhóm bằng cách mang đến cho nhóm một giao diện hoàn toàn mới. Giao diện này cho phép các nhóm nắm bắt và chia sẻ thông tin cũng như truy cập và làm việc với dữ liệu Salesforce Customer 360 trực tiếp trong Slack.

Các tính năng trò chuyện trong Slack bao gồm video, chia sẻ màn hình, chuỗi tin nhắn, v.v. cho nhiều người trong nhóm.

Giao tiếp chùng mới sẽ tăng tốc thời gian làm việc, trở nên có giá trị đối với tự động hóa doanh nghiệp.

Những cải tiến mới của Slack
Những cải tiến mới của Slack

Tìm hiểu về công cụ làm việc nhóm hiệu quả – Slack

  • Slack canvas: là một giao diện mới trong trụ sở kỹ thuật số. Đây là một giải pháp nhằm cải thiện cách thức các nhóm làm việc tổ chức, sắp xếp và chia sẻ thông tin, tài nguyên quan trọng. Nó được kết hợp với nền tảng Slack. Mỗi thành viên trong nhóm có thể tùy chỉnh khung vẽ bằng tính năng tự động hóa, giúp tiết kiệm thời gian. Đồng thời, dữ liệu cũng được lấy từ các hệ thống lưu trữ như Khách hàng 360.
  • Trò chuyện nhóm trên Slack: Hiện tại, các cuộc trò chuyện được xây dựng dựa trên trải nghiệm ưu tiên tệp âm thanh, video nhẹ, chuỗi tin nhắn hoặc chia sẻ màn hình nhiều người, v.v.
  • Nền tảng Slack mới: Với bộ công cụ dành cho nhà phát triển mới. Các mô-đun có thể được tái sử dụng linh hoạt. Giờ đây, các nhà phát triển có thể xây dựng, tùy chỉnh và chia sẻ quy trình làm việc tự động cho các nhóm nhanh chóng và dễ dàng hơn.
  • Slack Partner Industry Solutions giúp khách hàng trong các ngành khác nhau nhanh chóng bước vào thời đại chuyển đổi kỹ thuật số mới. Các đối tác triển khai Slack đang phát triển các giải pháp cho các ngành như dịch vụ tài chính, sản xuất, truyền thông, bán lẻ, công nghệ, hậu cần, v.v.
Xem thêm:  Mô hình O2O – Rút ngắn khoảng cách mua sắm từ trực tuyến đến thực tế

Tình hình kinh tế hiện nay buộc các doanh nghiệp phải tận dụng dữ liệu, nguồn thông tin tình báo ở mọi cấp độ. Các nhà quản lý và quản trị doanh nghiệp đang tìm kiếm các giải pháp để tăng năng suất của nhóm nhằm đạt được giá trị tối đa từ các hoạt động của họ. Giải pháp Slack đóng vai trò là trụ sở kỹ thuật số của bạn, kết nối các cuộc trò chuyện, tự động hóa các quy trình và triển khai chúng trong một không gian làm việc duy nhất.

Các giải pháp để tăng năng suất nhóm với Customer 360 tích hợp Slack

Slack Canvas là một trong những giao diện mới trong trụ sở kỹ thuật số của các công ty. Đây là nơi các nhóm có thể thu thập thông tin, tìm câu trả lời và thúc đẩy năng suất cũng như thời gian quay vòng nhanh chóng. Slack canvas cung cấp một nơi cố định để các nhóm thu thập thông tin và tài nguyên quan trọng. Nó hỗ trợ công việc đa kênh thời gian thực.

Bằng cách kết hợp Slack với Customer 360, các nhóm làm việc có thể đưa dữ liệu họ cần từ nền tảng Customer 360 vào Canvas – đồng thời tự động hóa các quy trình công việc quan trọng bằng các nút và biểu tượng đơn giản. mẫu có sẵn.

Tất cả các tác vụ từ: giới thiệu nhân viên mới, khởi chạy chiến dịch marketing, chia sẻ thông tin chung cho cấp điều hành hay cập nhật tài khoản bán hàng,… đều có thể tùy chỉnh trên canvas. Với các nhóm bán hàng, tiếp thị và dịch vụ canvas có thể:

Tăng tốc bán hàng với Canvas Slack

Slack canvas giúp nhóm bán hàng tối đa hóa hiệu quả, tăng năng suất và gia tăng giá trị cả về số lượng và chất lượng của các giao dịch. Thông tin khách hàng sẽ được hiển thị chi tiết. Mỗi kênh tài khoản có thể có canvas riêng bao gồm tất cả thông tin cần thiết mà toàn bộ nhóm tài khoản có thể sử dụng và cập nhật. Các tính năng người dùng có thể tận dụng bao gồm:

  • Chia sẻ các tệp quan trọng như kế hoạch tài khoản, tài liệu thông tin điều hành hoặc liên hệ nhóm.
  • Tạo danh sách các kênh có liên quan mà nhóm cần tham khảo để hỗ trợ tài khoản của họ.
  • Thực hiện các quy trình công việc thông thường như: báo cáo các vấn đề của khách hàng cho bộ phận kỹ thuật hoặc gửi yêu cầu phê duyệt cho cấp quản lý, v.v.
  • Truy cập dữ liệu cơ hội của khách hàng từ Salesforce Sales Cloud cùng với dịch vụ khách hàng hoặc chi tiết chi tiêu.
Xem thêm:  [Webinar] Gia tăng hiệu quả tổ chức bán hàng B2B – Giải bài toán Con người – Quy trình – Công cụ

Tối ưu hóa đào tạo nhân viên và năng suất ngay từ đầu

Trong bảng điều khiển, người quản lý có thể tạo danh sách kiểm tra để nhân viên mới hoàn thành trong tuần đầu tiên. Ví dụ: có thể tham gia nhiều kênh chỉ bằng một cú nhấp chuột, xem video đào tạo và đọc tài liệu quảng cáo. Người quản lý cũng có thể tự động hóa các quy trình để hoàn thành nhiệm vụ.

Khi nhân viên mới đã có được thông tin và kiến ​​thức cần thiết, người quản lý có thể tích hợp dữ liệu từ Service Cloud vào bảng điều khiển Tableau để có thể hiển thị thông tin khách hàng từ nhiều kênh. Việc có những hiểu biết sâu sắc để có thể xem và theo dõi các số liệu về khối lượng công việc là vô cùng hữu ích: số lượng cuộc gọi, các trường hợp mở và đóng, hoặc điểm số hài lòng của khách hàng (NPS).

Thúc đẩy hiệu quả của các chiến dịch với sức mạnh tổng hợp giữa các nhóm

Với Slack, các đại lý tiếp thị hoặc nhóm tiếp thị có thể cung cấp các chiến dịch hoàn toàn dựa trên dữ liệu giữa các nhóm và đối tác của họ. Đầu tiên, kết nối canvas với kênh dự án Slack Connect, các nhóm có thể quản lý từng bước của quy trình chiến dịch từ một chế độ xem duy nhất. Chế độ xem này cho phép bạn theo dõi tất cả nội dung, tệp và dữ liệu để đặt mục tiêu, theo dõi tiến trình và quản lý tài nguyên. Khi các nhóm làm việc cùng nhau, dễ dàng cập nhật khung vẽ bằng các liên kết đến các bản nháp và mẫu qua email, đồng thời truy cập các bản xem trước của tài liệu thiết kế, sáng tạo từ các đối tác thương hiệu và đại lý quảng cáo. Điều này giúp các nhà tiếp thị đặt mục tiêu rõ ràng, tăng năng suất và tăng tốc chiến dịch.

Xem thêm:  Trải nghiệm thực tế & nhận tư vấn trực tiếp MISA AMIS CRM từ chuyên gia | Đăng ký ngay

Sau đó, với tích hợp Marketing Cloud, các nhóm có thể thiết lập và thực hiện đo lường chiến dịch tiếp thị trực tiếp trong Slack. Được hỗ trợ bởi Tương tác tài khoản tiếp thị dành cho Slack, các nhóm bán hàng và tiếp thị có thể tận dụng thông tin chi tiết đồng bộ và thời gian thực trong các kênh Slack để ưu tiên theo dõi các cơ hội, phân tích tác động của quy trình và lặp lại các chiến dịch ngay lập tức. Sau khi chiến dịch được khởi chạy, các nhóm có thể tổng hợp dữ liệu hiệu suất của chiến dịch bằng cách tích hợp Thông tin chi tiết về Marketing Cloud Intelligence cho Slack trong các kênh và canvas. Điều này cung cấp cho các nhà tiếp thị một chế độ xem duy nhất về hiệu suất chiến dịch để các nhóm có thể theo dõi xu hướng, đồng bộ hóa các chiến lược và thay đổi khoản đầu tư.

Tổng quan về Slack

Slack là “trụ sở kỹ thuật số” của doanh nghiệp – nơi công việc được luân chuyển giữa nhân viên, hệ thống, đối tác và khách hàng. Slack vượt qua “tường lửa” giao tiếp bên trong và bên ngoài của một tổ chức. Các nhóm sẽ làm việc xung quanh các mục tiêu, dự án và quy trình chung trong Kênh và Slack Connect. Nó loại bỏ các giới hạn của giao tiếp và cộng tác, mang lại sự linh hoạt. Slack trao quyền cho mọi người tự động hóa các tác vụ thông thường bằng các ứng dụng và quy trình công việc. Trong thời đại kỹ thuật số, Slack làm cho các tác vụ đơn giản hơn, dễ dàng hơn và hiệu quả hơn. Tìm hiểu thêm về Slack tại đây

Đọc thêm: Salesforce Genie – Nền tảng dữ liệu mới cung cấp năng lượng cho CRM thời gian thực số một thế giới

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan