HomeBlogNguyên nhân và cách sửa khi máy giặt Electrolux báo lỗi e10

Nguyên nhân và cách sửa khi máy giặt Electrolux báo lỗi e10

Rate this post

Nguyên nhân và cách khắc phục khi máy giặt Electrolux báo lỗi e10

Nếu máy giặt Electrolux nhà bạn báo lỗi e10 mà bạn vẫn chưa biết nguyên nhân cũng như cách khắc phục thì hãy xem qua bài viết dưới đây của GhienCongListen.

Việc sử dụng máy giặt không đúng cách có thể khiến máy giặt bị lỗi, nếu nghiêm trọng có thể hỏng toàn bộ máy. Vì vậy, trong bài viết này Meey Page sẽ giúp bạn hiểu một trong những sai lầm phổ biến nhất và cách đối phó với chúng. Máy giặt Electrolux báo lỗi E10 Vui lòng.

Mục lục
Đầu tiên. Máy Giặt Electrolux Báo Lỗi E10 Là Gì?
hai. Nguyên nhân máy giặt Electrolux báo lỗi E10
3. Cách Sửa Máy Giặt Electrolux Lỗi E10

Máy Giặt Electrolux Báo Lỗi E10 Là Gì?

Máy giặt Electrolux được trang bị một màn hình hiển thị nhỏ trên bảng điều khiển. Khi máy giặt Electrolux bị lỗi E10, màn hình hiển thị chữ E10 kèm theo tiếng bíp và máy giặt không hoạt động.

Thông báo

Nếu sản phẩm không có màn hình thì xem số nháy và màu sáng của 2 phím Để bắt đầu/Phá vỡ.

Máy Giặt Electrolux Báo Lỗi E10 Là Gì?

Thông báo

Nguyên nhân máy giặt Electrolux báo lỗi E10

Dưới đây là những nguyên nhân phổ biến khiến máy giặt Electrolux báo lỗi E10. Hiểu rõ nguyên nhân giúp bạn biết cách khắc phục và tránh những lỗi tương tự trong quá trình sử dụng máy giặt sau này.

  • Máy giặt không cấp nước hoặc cấp không đủ nước. Điều này có thể là do đường ống dẫn nước bị tắc hoặc bạn quên mở van ngắt vòi.
  • Bộ lọc cấp nước bị tắc.
  • Tắc nghẽn trong khay đựng xà phòng và nước xả vải.
  • Thời gian chờ cấp nước quá lâu.
  • Do mạch điều khiển đã bị lỗi ở các IC có thể thực hiện lệnh cấp nước. Do đó máy báo lỗi chu trình giặt và máy báo lỗi E10.
  • Máy giặt Electrolux được trang bị van điều chỉnh áp suất giúp kiểm soát lượng nước vào và ra. Nếu van cấp bị hỏng, máy giặt sẽ hiển thị lỗi E10.
Xem thêm:  Gió mùa là gì? Đặc điểm nổi bật của khí hậu nhiệt đới gió mùa?

nguyên nhân máy giặt electrolux lỗi e10

Thông báo

Cách Sửa Máy Giặt Electrolux Lỗi E10

Nếu bạn tìm thấy lý do. Cùng tham khảo cách khắc phục để quá trình sử dụng máy giặt của bạn bền hơn nhé. Ngoài ra, cũng cần chú ý kiểm tra vấn đề cấp nước của máy gặt trước khi giặt, sấy để tránh trường hợp tương tự xảy ra.

Cách Sửa Máy Giặt Electrolux Lỗi E10

  • Kiểm tra nguồn cấp nước: Tắt vòi và tháo vòi đầu vào. Đặt một cái xô hoặc vật chứa tương tự dưới vòi nước. Bật vòi và kiểm tra xem có đủ nước chảy ra từ vòi không. Bạn sẽ có thể đổ đầy xô 10 gallon trong khoảng một phút để xem thời gian đổ đầy nước có nhanh hay không.
  • Làm sạch bộ lọc trong ống nạp bên cạnh bình an toàni: Đây chính là nguyên nhân gây tắc đường ống nước.
  • Làm sạch máy bơm và bộ lọc: Làm sạch máy bơm và bộ lọc xơ vải, bao gồm cả lưỡi bơm (nếu nhìn thấy lưỡi bơm, hãy xoay nó bằng bút chì và thay thế bộ lọc). Sau đó bắt đầu giặt nóng mà không cần thêm bột giặt để làm sạch cống.
  • Kiểm tra cống bị tắc: Kiểm tra các rãnh thoát nước đã đạt yêu cầu chưa. Hãy thử rửa nó xuống bát hoặc cống thoát nước.
  • Kiểm tra ống thoát nước xem có bị gấp khúc hay gấp khúc không: Các chỗ gấp khúc hoặc gấp khúc trong ống thoát nước có thể ngăn nước chảy qua ống. Bạn có thể kiểm tra nó ở mặt sau của máy.
Xem thêm:  Tập làm văn lớp 5: Tả quang cảnh buổi lễ chào cờ 2 Dàn ý & 21 mẫu bài văn tả cảnh lớp 5

Hãy thử xem lại lỗi E10 của máy giặt Electrolux, hãy làm theo các cách khắc phục trên. Nếu vẫn không được, hãy liên hệ với đại lý hoặc trung tâm bảo hành gần nhất để được xử lý.

Xem thêm:

  • Mã lỗi máy giặt Toshiba và mẹo giúp máy giặt bền lâu
  • Bảng Mã Lỗi Máy Giặt LG Và Cách Khắc Phục Nhanh Chóng Đơn Giản

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến tình trạng máy giặt Electrolux báo lỗi E10. Tôi hy vọng bài viết hữu ích cho bạn. Đừng quên like, share bài viết để GhienCongListen có thêm động lực làm nhiều bài viết chất lượng hơn nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan