No menu items!
HomeBlogNgười đàn ông “suýt cҺết” xuống địa ngục, bị rồng đỏ truy...

Người đàn ông “suýt cҺết” xuống địa ngục, bị rồng đỏ truy đuổi và gặp lại người cha đã khuất

Rate this post

Người đàn ông “suýt cҺết” xuống địa ngục, bị rồng đỏ truy đuổi và gặp lại người cha đã khuất1
Michael nói rằng anh đã du hành qua địa ngục khi sắp chết và bị một con rồng đỏ đuổi theo. (Ảnh minh họa rồng đỏ Shutterstock)

Một người đàn ông tự xưng là Michael nói rằng anh ta đã bất tỉnh vài ngày do bị viêm tụy. Trong thời gian đó, anh ta kể rằng mình đã xuống dịa ngục, bị con rồng đỏ  truy đuổi, và gặp lại người cha vừa mới qua đời. Trải nghiệm cận kề cái chết này đã thuyết phục anh ta rằng Chúa tồn tại và con người có kiếp sau.

Trải nghiệm cận tử của Michael

Michael đã chia sẻ trải nghiệm cận tử của mình vào năm 2011 trên trang web của Tổ chức Nghiên cứu Trải nghiệm Cận tử (NDERF). Michael viết rằng bệnh viêm tụy của anh ấy gây ra nhiễm trùng huyết, khiến thận, gan và tim ngừng hoạt động. Anh tin rằng trong lúc hôn mê mình đã xuống địa ngục, và anh nhìn thấy cảnh tượng khá rõ ràng.


Anh ấy nói rằng có những con rồng đỏ khổng lồ trong địa ngục. Khung cảnh ở đó tối tăm và kỳ lạ. Có người bị nhốt trong những chiếc xe đẩy trông giống như xe nhốt sư tử trong rạp xiếc. Họ chảy máu và la hét. Anh ta lên một toa xe ga màu đỏ như máu.

Sau khi anh ta đi ra ngoài, có những con rồng đỏ đuổi theo anh ta, buộc anh ta phải bỏ chạy. Sau đó, một người đàn ông cưỡi một con rồng vàng đến, bắt anh ta và đưa anh ta đi. Sau đó, anh ta xuất hiện trong một căn phòng, nơi anh ta ngồi nói chuyện với cha mình, người vừa mới qua đời vài tháng trước đó. Cha anh đã khuyên bảo anh rằng hãy quên đi quá khứ và sống thật tốt.

Xem thêm:  Gia đình có thịnh vượng hay không đều phụ thuộc vào một chữ này
Người đàn ông “suýt cҺết” xuống địa ngục, bị rồng đỏ truy đuổi và gặp lại người cha đã khuất2
Ảnh minh hoạ. – Nguồn ảnh: kinhnghiemphongvan.net

Trở lại thế gian và thay đổi thế giới quan

Cảnh tiếp theo, Michael nói, là anh ấy xuất hiện ở sân bay trong một ngày mùa đông đầy tuyết. Các con của anh ấy đang ở trong một chiếc xe điện phủ đầy tuyết, và anh ấy không thể vào trong và nói chuyện với chúng. Có một vòi nước uống trong xe điện để họ uống nước ép nho.

Sau đó, Michael tỉnh dậy trong phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện. Anh hôn mê 5 ngày. Các bác sĩ nói với con trai ông rằng ông chỉ có 20% cơ hội sống sót. Anh ấy biết rằng người thân và bạn bè của anh ấy đã cầu nguyện cho anh ấy và cứu sống anh ấy.

Sau trải nghiệm cận kề cái chết này, Michael tin rằng Chúa tồn tại, và con người cũng có thế giới bên kia. Anh ấy cũng nói rằng trải nghiệm cận kề cái chết đã thay đổi mạnh mẽ cách nhìn của anh ấy về cuộc sống. Anh ấy không còn coi việc được sống là điều hiển nhiên. “Tôi cố gắng làm cho mỗi ngày đều có ý nghĩa và tôi thực hiện trách nhiệm của mình một cách nghiêm túc hơn”.


Tịnh Yên biên dịch
Nguồn: epochtimes.com


Xem thêm

Nguồn copy: https://vandieuhay.net/

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan