HomeBlogDinh DưỡngNghệ sĩ - biên kịch Nguyễn Anh Vũ đột ngột qua đời...

Nghệ sĩ – biên kịch Nguyễn Anh Vũ đột ngột qua đời ở tuổi 50

Rate this post

Theo thông tin từ phía gia đình, nghệ sĩ – biên kịch Nguyễn Anh Vũ đã đột ngột qua đời ở tuổi 50 vào trưa 9/10.

Nghệ sĩ, biên kịch Nguyễn Anh Vũ qua đời vì viêm phổi nặng. Anh vào viện trong tình trạng bệnh nguy hiểm, phải thở máy, nằm phòng điều trị tích cực suốt ba tuần. Nhiều nghệ sĩ bàng hoàng khi biết tin anh rời cõi tạm. Trước khi mất, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Nguyễn Anh Vũ còn đăng status: “Vũ chào mọi người nhé!”

Nghệ sĩ nguyễn anh vũ,biên kịch nguyễn anh vũ qua đời,nghệ sĩ việt qua đời

Nghệ sĩ – biên kịch Nguyễn Anh Vũ qua đời ở tuổi 50

Nguyễn Anh Vũ sinh năm 1979 là kiến trúc sư, họa sĩ, làm thiết kế và viết văn thơ tự do. Anh đã có một số sáng tác thơ văn in các báo, tạp chí văn học, đã tham gia thực hiện khoảng 30 vở kịch, chương trình sân khấu, lễ hội ở các vị trí: thiết kế mỹ thuật, biên kịch, trợ lý và đạo diễn.

Xem thêm:  Các cụ dạy: 'Đầu giường quay 4 hướng, không ốm đau cũng hoạn nạn', đó là hướng nào?

Nam nghệ sĩ là một trong tám nhà thơ trẻ được Ban Công tác Nhà văn Trẻ, Hội Nhà văn Việt Nam chọn trình bày thơ trên Sân thơ trẻ 2009, ngày rằm nguyên tiêu tại sân Văn Miếu – Quốc Tử Giám. Anh thường lan tỏa thông điệp về bình đẳng giới thông qua các tác phẩm sân khấu. Các tác phẩm của anh đều mang vẻ u hoài, cô đơn ẩn chứa sự bùng nổ mãnh liệt. Những tản văn về văn hóa, ẩm thực của anh làm say lòng biết bao người yêu Hà Nội.

Nguyễn Anh Vũ từng nhận giải thưởng Mỹ thuật xuất sắc nhất trong vở kịch “Sang sông” trong Liên hoan sân khấu thử nghiệm năm 2008.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan