No menu items!
HomeBlogNgắm nhìn thiết kế mới của iPhone 7

Ngắm nhìn thiết kế mới của iPhone 7

Rate this post

Mặc dù bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus mới chỉ được bán ra ở thị trường Việt Nam vào hôm qua nhưng những hình ảnh về thế hệ iPhone tiếp theo đã bị rò rỉ.

Ngắm nhìn thiết kế mới của iPhone 7

Theo nguồn tin thân cận Apple thì nhà Táo đang có kế hoạch sản xuất đại trà iPhone sớm hơn thường lệ, nguồn tin này còn khẳng định Apple đang tìm cách để tận dụng nhu cầu lớn về iPhone 7 khi nó được thiết kế lại.

Thiết kế mới của iPhone 7

Thiết kế mới của iPhone 7

Thông thường, sau một phiên bản iPhone ‘s’ thì thế hệ iPhone tiếp theo sẽ được thiết kế khác, mới mẻ hơn. Chính vì vậy, những ifan sẽ rất mong chờ iPhone 7 của năm sau để nâng cấp.

Thiết kế tràn ra 2 cạnh của iPhone 7

Thiết kế tràn ra 2 cạnh của iPhone 7

Apple đã tăng kích thước iPhone từ 4 inch (của 5s) lên 4.7 inch (iPhone 6/6s) và thêm phiên bản 5.5 inch của iPhone 6 Plus/6s Plus. Theo lịch trình thì iPhone 7/7 Plus rất có thể sẽ được nâng kích thước màn hình lên. Dự kiến, không chỉ có thiết kế mới mà iPhone 7 Plus cũng sẽ có RAM 3GB, riêng iPhone 7 vẫn dùng RAM 2GB với chip Apple A10 mạnh mẽ hơn. Theo bạn thì iPhone 7 sẽ có cấu hình cùng kích thước màn hình thế nào? Hãy bình luận suy nghĩ của bạn ngay bên dưới nhé!

Nguồn: Phonearena

Siêu thị truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Xem thêm:  Sự khác biệt rõ ràng giữa một người đàn ông có xe hơi và không có xe hơi: Nhiều chị em đồng quan điểm
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan