No menu items!
HomeBlogNên mua sữa Ensure bột hay nước?

Nên mua sữa Ensure bột hay nước?

Rate this post

Nên mua sữa Ensure bột hay sữa Ensure nước? Hãy tham khảo bảng so sánh và đánh giá về 2 loại sữa, theo nhu cầu để chọn mua sữa Ensure phù hợp nhé.

Sữa Ensure bột và sữa Ensure nước đều có những ưu điểm, nhược điểm riêng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua sữa Ensure bột hay nước, hãy tham khảo bảng so sánh về 2 loại sữa này ở bên dưới để đưa ra quyết định nhé.

Định nghĩa sữa Ensure bột và nước

Sữa Ensure bột là sản phẩm sữa của thương hiệu Abbott – Mỹ, được sản xuất từ sữa ở dạng bột khô.

Sản phẩm thường được đóng thành lon kín, bán phổ biến trên thị trường có 2 loại hộp 400g và 850g. Ngoài ra, sữa bột còn được đóng thành gói nhỏ, khoảng 53.5g/gói.

Nên mua sữa Ensure bột hay nước?Sữa Ensure dạng bột

Sữa Ensure nước là sản phẩm sữa được pha sẵn từ sữa bột, được nhà sản xuất đóng thành dạng chai có trọng lượng nhỏ, 1 chai khoảng 237 ml sữa nước, bán theo lốc 6 chai hoặc bán lẻ từng chai tùy theo từng cửa hàng, siêu thị.

Sữa Ensure dạng nướcSữa Ensure dạng nước

Cả 2 loại sữa này đều có thể dùng thay thế cho 1 bữa ăn, cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho người bệnh, người có sức khoẻ yếu, người mới ốm dậy, đang hồi phục sức khỏe.

Xem thêm:  Bà lão có tài tính nhẩm: 70 tuổi bán trà đá cho vui, sở hữu 5 miếng đất tổng giá trị 16 tỷ đồng

Đây là sản phẩm sữa chuyên dụng cho người lớn tuổi, có thể cho người trẻ tuổi sử dụng nếu có bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng chỉ định.

So sánh sữa Ensure bột và nước

Trong nội dung này, Bách Hoá XANH sẽ so sánh sữa bột và sữa nước của cùng một dòng sữa Ensure Gold để bạn tham khảo, đánh giá dễ dàng hơn.

Nên mua sữa Ensure bột hay nước?

Nên mua sữa Ensure bột hay nước?Nên mua sữa Ensure bột hay nước?

Sữa Ensure bột và sữa Ensure nước đều mang lại cho cơ thể bạn nhiều dưỡng chất thiết yếu, giúp tăng cường sức khỏe nhưng tùy theo nhu cầu mà bạn chọn loại sữa phù hợp để uống.

Nếu chọn mua sữa để uống lâu dài, mua sữa Ensure cho người già, người bị giảm khả năng ăn uống do tiêu hóa kém, răng rụng, khó nhai nuốt, không tiêu thụ được thực phẩm rắn tốt, bạn nên mua sữa bột.

Trường hợp thăm bệnh, mua sữa cho người bệnh, người đang trong giai đoạn hồi phục, cần bổ sung dưỡng chất trong một thời gian ngắn, người đang cần truyền ống dẫn thức ăn thì nên chọn mua sữa nước,

Sữa nước uống tiện lợi, dễ mua mà truyền ống dẫn cũng dễ dàng hơn vì sữa bột khó tan, khi truyền ống dẫn có thể gây sặc, rất nguy hiểm.

Qua thông tin chúng tôi cung cấp ở đây, hi vọng bạn sẽ dễ dàng quyết định mình nên chọn mua sữa Ensure bột hay nước. Muốn chia sẻ các suy nghĩ về 2 loại sữa này, bạn hãy bình luận vào khung ở dưới ngay.

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Xem thêm:  Sử dụng tã người lớn và những điều nên tránh
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan