No menu items!
HomeBlogNăm Quý Mão, chọn ví tiền màu gì cho 12 con giáp...

Năm Quý Mão, chọn ví tiền màu gì cho 12 con giáp để may mắn cả năm?

Rate this post

Nên lựa chọn ví tiền màu gì cho 12 con giáp để gặp nhiều may mắn trong năm Quý Mão? Cùng tìm hiểu với truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn nhé.

Việc lựa chọn các món vật dụng phù hợp với tuổi, cung hoàng đạo hoặc các con giáp để chủ nhân gặp may mắn, bình an đã dần trở nên phổ biến đối với mọi người. Tong đó thì ví được xem như là một vật dụng quan trọng nhất trong các phụ kiện. Vì vậy, bài viết hôm nay truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn sẽ chỉ cho bạn cách chọn màu sắc ví phù hợp với 12 con giáp trong năm Quý Mão.

Vì sao chọn ví hợp phong thủy lại quan trọng?

Theo kiến thức phong thủy, người ta quan niệm rằng ví là một bảo vật có liên quan chặt chẽ đến khả năng đến tài lộc, đặc biệt là trong việc giữ tiền. Và khả năng này không phụ thuộc vào giá trị hay xuất xứ của chiếc ví mà nó hoàn toàn phụ thuộc vào độ phù hợp với người sử dụng.

Một trong những yếu tố chính là màu sắc của chiếc ví, một chiếc ví với màu sắc tương thích với chủ nhân của nó sẽ mang đến nhiều tài lộc và khả năng giữ tiền tốt. Có thể kế đến như màu đen, vàng hoặc nâu đậm rất phù hợp để tụ tài và quản lý tiền bạc tốt.

Tương tự, sẽ có một số màu sắc mà bạn không nên chọn lựa khi xài ví như trắng (khó bảo quản), xanh nhạt (tiền sẽ trôi như nước) vì chúng sẽ mang đến những điều không may mắn và dễ dàng đánh mất tài lộc và tiền bạc.

Xem thêm:  5 ‘con đường lùi’ nhất định cần chuẩn bị khi tuổi tác xế chiều

Năm Quý Mão, chọn ví tiền màu gì cho 12 con giáp để may mắn cả năm?Nên lựa chọn chiếc ví phù hợp để tài lộc được phát triển

Cách chọn màu ví cho 12 con giáp

Tý, Hợi – Ngũ hành Thủy

Do mang thuộc tính Thủy là nước nên người ở tuổi này nên chọn những chiếc ví có màu xanh lam. Đây là màu thể hiện sự tĩnh tâm, bình tĩnh và trí tuệ, khi bạn muốn tiêu tiền, màu sắc trên ví sẽ giúp chủ nhân của nó bình tĩnh và suy nghĩ cặn kẽ về quyết định sử dụng tài chính. Người tuổi Tý và Hợi nên tránh sử dụng ví màu vàng vì đây là màu sắc thuộc hành Thổ.

Người tuổi Tý hoặc Hợi nên chọn ví có màu xanh dươngNgười tuổi Tý hoặc Hợi nên chọn ví có màu xanh dương

Sửu, Thìn, Mùi, Tuất – Ngũ hành Thổ

Nếu là hành Thổ, bạn nên lựa chọn những chiếc ví có màu vàng, là màu mang đến sự vui vẻ, tích cực và hạnh phúc, dễ dàng thu hút tiền tài. Không nên chọn những chiếc ví mang màu xanh lục vì chúng có thể mang đến những điều không may cho bạn.

Người mệnh Thổ nên chọn những chiếc ví có màu vàngNgười mệnh Thổ nên chọn những chiếc ví có màu vàng

Dần, Mão – Ngũ hành Mộc

Màu xanh lá cây là màu sắc đại diện cho sự tươi mát, hòa mình với thiên nhiên và khiến mọi người tin cậy. Đây cũng là màu sắc phù hợp với những người ở tuổi Dần, Mão, dễ dàng thu hút quý nhân giúp đỡ và gặp nhiều may mắn trong tài lộc. Bên cạnh đó, bạn nên tránh những chiếc ví màu trắng chúng thuộc hành Kim, và Kim thì khắc Mộc.

Xem thêm:  Chàng trai bán ống hút tre: Thu gần 10 tỷ đồng/tháng, chủ 29 cửa hàng, 12 năm miệt mài thi ĐH

Màu xanh lục sẽ là màu phù hợp cho người mệnh MộcMàu xanh lục sẽ là màu phù hợp cho người mệnh Mộc

Tỵ, Ngọ – Ngũ hành Hỏa

Nếu đã nhắc đến Hỏa thì màu đỏ chính là màu sắc phù hợp nhất cho chiếc ví của bạn. Màu đỏ là màu của sự nhiệt tình và bắt mắt, có khả năng nâng cao sức hấp dẫn của bạn và dễ dàng thu hút tài lộc. Nên tránh các loại ví có màu xanh lam vì chúng sẽ mang đến sự không may cho tiền tài của bạn.

Những tuổi Tỵ và Ngọ nên chọn cho mình những chiếc ví màu đỏNhững tuổi Tỵ và Ngọ nên chọn cho mình những chiếc ví màu đỏ

Thân, Dậu – Ngũ hành Kim

Nếu bạn là người thuộc tuổi Thân hoặc Dậu thì nên lựa chọn những chiếc ví có màu vàng kim, trắng thể hiện sự quý phái, sang trọng. Hơn hết, vàng kim cũng chính là màu sắc của tiền tài, giúp chúng nhanh chóng đến với mình hơn. Một lưu ý là bạn nên tránh những màu như đỏ vì Hỏa khắc Kim, ảnh hưởng xấu đến bạn.

Ví màu trắng rất thích hợp với người mệnh KimVí màu trắng rất thích hợp với người mệnh Kim

Bài viết trên là những thông tin về cách lựa chọn màu sắc ví phù hợp với 12 con giáp để may mắn. Mong bài viết sẽ hữu ích và đừng quên theo dõi truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn để có thêm nhiều kiến thức hay nhé!

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan