No menu items!
HomeBlogMuốn biết một người có phúc khí, mang mệnh phú quý hay...

Muốn biết một người có phúc khí, mang mệnh phú quý hay không, nhìn 5 bộ phận này sẽ rõ

Rate this post

Theo nhân tướng học, người sở hữu một trong những nét tướng này là người có đường tài lộc phát triển, cuộc sống ấm no.

Trán cao, rộng và tròn đầy

Theo nhân tướng học, người sở hữu tướng trán cao, rộng và tròn đầy thường thông minh, hào phóng. Người này cũng có tấm lòng lương thiện, giàu lòng nhân ái hay giúp đỡ người khác. Cũng chính nhờ điều này, họ hay được sự ủng hộ, giúp đỡ của những người xung quanh.

tuong-phu-quy-01

Người như vậy cũng gặp được nhiều may mắn trong cuộc đời, sự nghiệp hanh thông, đạt được thành tựu nhất định.

Chân mày hơi hướng lên trên

Theo nhân tướng học, người có chân mày hơi hướng lên trên thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Người này làm việc có nguyên tắc nhất định. Họ luôn tràn đầy nhiệt huyết và có thái độ nghiêm túc với việc mà mình đang làm.

Khi còn trẻ, họ có thể phải trải qua không ít khó khăn, thử thách nhưng nhờ năng lực cá nhân và sự cố gắng không ngừng cộng với may mắn trời ban, người này có thể đạt được điều mà mình mong muốn, hoàn thành các mục tiêu quan trọng trong cuộc đời.

Mắt to, có thần sắc

tuong-phu-quy-02

Người có đôi mắt to, ánh mắt có thần, lòng đen và lòng trắng có sự phân tách rõ ràng thường thu hút được sự chú ý của người khác. Người này có vận số khá tốt. Trong công việc, họ là người kiên định, không ngại khó, ngại khổ, không lùi bước trước khó khăn. Người này gặp khá nhiều may mắn trong cuộc sống, có cả quý nhân phù trợ.

Xem thêm:  6 loại hạt rất tốt cho sức khỏe

Đôi mắt càng to càng giàu sức sống, tinh thần ổn định, dũng cảm.

Phụ nữ sở hữu đôi mắt to có đường tình duyên khá thuận lợi. Sau khi kết hôn, họ có thể hưởng cuộc sống hạnh phúc, sung túc.

Sống mũi thẳng, đầy đặn

tuong-phu-quy-03

Sống mũi thẳng, đầy đặn không chỉ là ước mơ của nhiều người mà còn là một nét quý tướng. Người sở hữu tướng mũi như vậy vừa có năng lực, vừa có sự lương thiện, hay làm việc tốt, thích giúp đỡ người khác. Họ có tính tình phóng khoáng nên được nhiều người yêu mến.

Người này cũng có nhân duyên tốt, đi đâu cũng có người giúp đỡ, cuộc sống khá thuận lợi.

Cằm đầy đặn hoặc hai cằm

tuong-phu-quy-05

Người có tướng cằm đầy đặn hoặc có hai cằm là nét tướng rất tốt. Người này thường mang số mệnh phú quý, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Phụ nữ có nét tướng này thường có nhiều tiền tài. Họ không chỉ gặp may mắn mà còn mang vận may đến cho người thân xung quanh.

Đàn ông sở hữu nét tướng này đường công danh sự nghiệp phát triển tốt. Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của người này khá hòa hợp, vui vẻ, đầm ấm.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan