No menu items!
HomeBlogMở đầu câu chuyện đầu năm với trà Hương Sen Việt vị...

Mở đầu câu chuyện đầu năm với trà Hương Sen Việt vị đậm Việt Nam

Rate this post

Miếng bánh, miếng trà mở đầu câu chuyện ngày Tết. Hôm nay hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn mở đầu câu chuyện đầu năm với trà Hương Sen Việt vị đậm đà Việt Nam nhé!

Trà là một thức uống không thể thiếu vào những ngày đầu năm. Uống một tách trà ấm nóng, ăn một miếng bánh quy ngọt ngào, hai thứ hòa quyện tạo nên một hương vị vô cùng Tết. Hôm nay hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu một thương hiệu trà rất được ưa chuộng vào dịp Tết – trà Hương Sen Việt thông qua bài viết dưới đây.

Thương hiệu Hương Sen Việt

Mở đầu câu chuyện đầu năm với trà Hương Sen Việt vị đậm Việt NamThương hiệu Hương Sen Việt

Như các bạn đã biết, hoa sen là một biểu tượng của văn hóa Việt, tượng trưng cho con người Việt Nam chân chất, thật thà, thuần khiết dân tộc. Hiểu được giá trị đó của cây Sen, Hương Sen Việt đã đem Hoa Sen làm biểu tượng cho thương hiệu của mình.

Những sản phẩm của Hương Sen Việt chủ yếu là các loại trà như trà khổ qua, trà sen, trà gừng. Những nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng để đưa tới những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, phù hợp cho sức khỏe của mỗi người.

Hương Sen Việt với phương châm “Niềm vui cho tuổi trẻ, sức khỏe cho tuổi già”, luôn mang đến những sản phẩm phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi.

Các loại trà Hương Sen Việt

Trà khổ qua rừng túi lọc Hương Sen Việt

Trà khổ qua rừng túi lọc Hương Sen ViệtTrà khổ qua rừng túi lọc Hương Sen Việt

Xem thêm:  “3 đặc điểm” dễ gây phản cảm nhất khi nói cần hết sức lưu ý

Trà khổ qua rừngmùi thơm nồng nàn khó cưỡng khi pha, vị đắng nhẹ gây nghiện. Trà khổ qua rừng Hương Sen Việt với phiên bản túi lọc giúp bạn dễ dàng pha chế hơn.

Bên cạnh đó, trà còn có thành phần là 100% từ khổ qua rừng được sấy lạnh dưới những công nghệ tiên tiến nhất, giúp giữ nguyên được dưỡng chất và hương vị.

Hiện nay, truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn đang bán trà khổ qua rừng túi lọc Hương Sen Việt hộp 50gr giá 85.000 đồng và trà khổ qua rừng Hương Sen Việt gói 25g giá 42.000 đồng

>> Xem thêm: Tác dụng của trà khổ qua rừng và những lưu ý khi sử dụng

Trà lá sen Hương Sen Việt hộp

Trà lá sen Hương Sen Việt được lựa chọn kỹ càng từ nhưng lá sen tươi tinh khiết nên khi uống bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm ngào ngạt của sen. Mùi vị ngọt nhẹ của sen dễ uống vô cùng. Chắc chắn rằng bạn sẽ thích mê cái hương vị ngọt ngào này thôi!

Hiện nay, truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn đang bán trà lá sen túi lọc Hương Sen Việt hộp 50g giá 56.000 đồng, trà lá sen túi lọc Hương Sen Việt hộp 70g giá 80.000 đồng và trà lá sen túi lọc Hương Sen Việt hộp 150g giá 140.000 đồng.

>> Xem thêm: Công dụng bất ngờ của trà lá sen với sức khỏe

Đầu năm ngồi trò chuyện rôm rả, lâu lâu uống một tách trà nóng đúng là không còn gì tuyệt vời bằng. Hãy nhanh chóng ra cửa hàng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn gần nhất để mua trà Hương Sen Việt thôi nào!

Xem thêm:  Gió mùa là gì? Đặc điểm nổi bật của khí hậu nhiệt đới gió mùa?

Có thể bạn quan tâm

>> Nên chọn trà khô, trà xanh hay trà túi lọc?

>> Trà có hết hạn không?

>> Công dụng của các loại trà

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan