No menu items!
HomeBlogMerlin ChatGPT là gì? Công cụ gia tăng sức mạnh cho ChatGPT

Merlin ChatGPT là gì? Công cụ gia tăng sức mạnh cho ChatGPT

Rate this post

Phát hiện

Merlin ChatGPT hiện đang là từ khóa thu hút được rất nhiều sự quan tâm và tìm kiếm của mọi người […]

Merlin ChatGPT hiện đang là từ khóa thu hút rất nhiều sự quan tâm và tìm kiếm của người dùng mạng xã hội. Bởi vì, chúng được nhiều người coi là một công cụ mạnh mẽ cho ChatGPT. Vậy sự thật Trò chuyện MerlinGPT là gì? Làm thế nào để sử dụng nó? cùng nhau GhienCongNghe Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Mục lục
Đầu tiên. Trò chuyện MerlinGPT là gì?
hai. Cách sử dụng Merlin ChatGPT
3. Tôi có nên sử dụng Merlin ChatGPT hay không?

Trò chuyện MerlinGPT là gì?

Khi ChatGPT ra đời, có rất nhiều tiện ích khác nhau được gắn kết với nhau để mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Trong đó, tiện ích Merlin đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng xã hội. Như vậy, bạn có thể hiểu Merlin ChatGPT là gì?

Thông báo

Đầu tiên, bạn cần hiểu rằng Merlin là một tiện ích được thành lập bởi OpenAI. Để tăng độ chính xác và tự nhiên cho người dùng, tiện ích Merlin ChatGPT đã được cung cấp sử dụng mạng thần kinh với nguồn dữ liệu rất lớn.

Hiện tại, Merlin là một công cụ mở rộng/mô-đun mở rộng xuất hiện trên hai trình duyệt là Chrome và Firefox. Sau khi cài đặt tiện ích mở rộng Merlin cho trình duyệt Chrome và Firefox, bạn có thể kết nối merlin trực tiếp với ChatGPT mà không cần phải mở ứng dụng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Xem thêm:  Sau khi thoát khỏi đám cháy một cách kỳ diệu. Người cha nói: “Chúa đã cứu con, chắc chắn sẽ có ý nghĩa đặc biệt trong tương lai”

Thông báo

Ví dụ: khi bạn nhận được email mời phỏng vấn, thay vì mở ChatGPT để sử dụng, bạn có thể trực tiếp yêu cầu Merlin liên kết và đưa ra gợi ý để trả lời email. Hoặc khi lên Google tìm kiếm một sản phẩm nào đó, bạn có thể trực tiếp nhờ Merlin viết quảng cáo giới thiệu sản phẩm, tra cứu thông tin sản phẩm, v.v.

Trò chuyện MerlinGPT là gì

Thông báo

Cách sử dụng Merlin ChatGPT

Để có thể kết hợp sử dụng Merlin và ChatGPT, bạn cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập cửa hàng trực tuyến Merlin Chrome/Firefox để cài đặt tiện ích mở rộng Merlin ChatGPT.

Bước 2: Chọn trình duyệt mà bạn muốn thêm vào Merlin như Chrome hoặc Firefox.

Cách sử dụng Merlin ChatGPT

Bước 2: Trong ví dụ GhienCongListen đang cài đặt tiện ích mở rộng Merlin ChatGPT Chrome bằng cách nhấn thêm vào chrome.

Cách sử dụng Merlin ChatGPT

Bước 3: Ở lần mở đầu tiên, bạn cần thao tác Ctrl+M để mở Merlin ChatGPT. lựa chọn Đăng nhập bằng Google để bắt đầu đăng nhập.

Cách sử dụng Merlin ChatGPT

Bước 4: Chọn địa chỉ email đã đăng nhập vào ChatGPT và có liên kết với Google để liên kết.

Cách sử dụng Merlin ChatGPT

Bước 5: Sau khi hoàn thành các bước trên là bạn đã có thể liên kết thành công giữa Merlin và ChatGPT.

Sau khi hoàn thành các bước đăng nhập, bạn cần nhấn Ctrl+M để mở cửa sổ và bắt đầu thao tác người dùng. Dưới đây là ví dụ minh họa về cách sử dụng GPT Chat trực tiếp thông qua Merlin, bạn đọc tham khảo.

Xem thêm:  C6H5Br + NaOH → C6H5ONa + HBr

Trò chuyện Merlin GPT

Tôi có nên sử dụng Merlin ChatGPT hay không?

Không thể phủ nhận vai trò hữu ích của Merlin trong việc hỗ trợ sử dụng ChatGPT. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng cần lưu ý 2 vấn đề như sau:

  • Đối với phiên bản miễn phí, bạn chỉ có thể sử dụng với tối đa 15 truy vấn mỗi ngày.
  • Đối với phiên bản Pro sẽ có 3 mức giá lần lượt là: $19/tháng (1000 truy vấn), $39/tháng (3000 truy vấn), $119/tháng (12000 truy vấn).

Có thể thấy, sử dụng Merlin giúp tiết kiệm thời gian trong công việc nhưng số lượng truy vấn tối đa trong ngày đối với tài khoản miễn phí chỉ là 15 lần/ngày. Nếu muốn sử dụng Merlin ChatGPT thường xuyên hơn, bạn cần nâng cấp lên phiên bản Pro. Do đó, nếu sử dụng với số lượng lớn thì bắt buộc bạn phải trả một số tiền nhỏ. Trong khi đó, bạn hoàn toàn có thể mở cùng lúc hai tab tác vụ và ChatGPT. Vì vậy, việc có nên sử dụng Merlin ChatGPT hay không sẽ tùy thuộc vào quan điểm và góc nhìn của mỗi cá nhân.

Tôi có nên sử dụng Merlin ChatGPT hay không?

Có thể thấy, Merlin ChatGPT là công cụ tiện ích giúp bạn sử dụng ChatGPT trực tiếp mà không cần phải trải qua nhiều thao tác đăng nhập hay sử dụng song song các tab. GhienCongNghe Hi vọng qua bài viết chia sẻ trên, bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về Trò chuyện MerlinGPT là gì và có thể áp dụng chúng hiệu quả hơn trong công việc.

Xem thêm:  Tại sao cổ nhân dạy: “Nói nhiều là đại ác ở đời”?

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan