No menu items!
HomeBlogMáy tính bảng bao nhiêu tiền? Chiếc máy nào sẽ phù hợp...

Máy tính bảng bao nhiêu tiền? Chiếc máy nào sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn?

Rate this post

Phát hiện

Việc mua một chiếc Tablet cho nhu cầu học tập, giải trí hay làm việc trực tuyến tại nhà khiến việc đưa ra quyết định trở nên khó khăn. Vậy máy tính bảng giá bao nhiêu là phù hợp với khả năng và nhu cầu tài chính của bạn. GhienCong Nghe sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm cực chất sau đây.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy tính bảng đến từ các nhà sản xuất khác nhau. Giá của những chiếc máy tính bảng này chênh lệch nhau rất lớn, có thể lên tới vài triệu đồng dù có cùng kích thước màn hình.

Sau đó bao nhiêu tiền một viên thuốc và chọn mô hình nào sẽ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Theo dõi bài viết từ GhienCongNghe dưới đây để có câu trả lời.

Thông báo

Mục lục
Đầu tiên. Bao nhiêu là viên thuốc?
1.1. giá máy tính bảng ipad
1.2. Máy tính bảng Xiaomi giá bao nhiêu?
1.3. Máy tính bảng Samsung giá bao nhiêu?
hai. Một số dòng máy tính bảng đáng chú ý
2.1. Các mẫu iPad cũ
2.2. Các mẫu máy tính bảng Samsung Galaxy
2.3. Các mẫu Xiaomi Mi Pad
2.4. tab lenovo

Bao nhiêu là viên thuốc?

Bao nhiêu chi phí một viên thuốc? Có lẽ đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi tìm mua thiết bị học tập và làm việc trực tuyến tại nhà.

Hiện tại, các máy tính bảng từ tính năng thấp đến tính năng cao sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Trong đó, có thể chia thành 4 khoảng giá chính như sau:

Thông báo

  • Dưới 3 triệu đồng: Máy tính bảng đã qua sử dụng có thể được mua từ Samsung hoặc Apple. Về hàng chính hãng, bạn có thể tham khảo các thương hiệu như Masstel 10 Plus, Tab 7 Plus, Tab 8 Plus hay Lenovo TB-7104I.
  • Từ 3 triệu đến 8 triệu đồng: Với tầm giá này, bạn có thể mua được hàng chính hãng từ các thương hiệu Samsung, Xiaomi, Lenovo như Galaxy Tab A7, Galaxy Tab A8 2018, Huawei MatePad T5 10, Xiaomi Mi Pad 4 hay máy tính bảng Lenovo.
  • Từ 8 triệu đồng đến 15 triệu đồng: Bạn có thể tham khảo các dòng máy tính bảng của các hãng lớn trên thế giới như Apple hay Samsung với các mẫu iPad Air, iPad Gen, Samsung Galaxy Tab S7 FE, Samsung Galaxy Tab 6 Lite,…
  • Hơn 15 triệu đồng: Trong tầm giá này, phần lớn máy tính bảng thuộc về Apple với dòng iPad Air và iPad Pro.
Xem thêm:  Cách tắt máy tính bằng bàn phím không cần thao tác nhiều

Hãy cùng tìm hiểu thêm về giá cụ thể của một số dòng máy tính bảng hiện nay đến từ từng thương hiệu.

giá máy tính bảng ipad

00

Thông báo

Máy tính bảng cho iPad đời đầu giá bao nhiêu? iPad là chiếc máy tính bảng mang thương hiệu Apple với mức giá mua chính hãng nhìn chung là hơn 8 triệu.

Đây là máy tính bảng tốt nhất và được đánh giá cao nhất mà bạn có thể mua trên thị trường máy tính bảng hiện nay.

iPad có thể đáp ứng mọi nhu cầu bạn cần ở một chiếc máy tính bảng, từ lướt web, chơi game, học trực tuyến, xem YouTube hay sử dụng cho mục đích công việc như thiết kế.

Tuy nhiên, bạn có thể mua iPad đã qua sử dụng với giá chỉ khoảng 3 triệu dưới 10 triệu cho iPad Pro 2017, iPad Air 2019 trở xuống, iPad 8, iPad 7.

Một số máy tính bảng iPad bạn có thể tham khảo (thông tin giá được lấy từ thegioididong.com):

  • iPad 9 WiFi 64GB – 9.990.000đ.
  • iPad mini 7.9 inch 64GB (2019) WiFi – 11.790.000đ.
  • iPad Pro M1 12.9 inch WiFi 256GB (2021) – 33.990.000đ.

Máy tính bảng Xiaomi giá bao nhiêu?

làm thế nào để có nhiều tiền

Ở dòng máy tính bảng của Xiaomi, chỉ từ 3 triệu đồng là bạn có thể có những chiếc máy đáp ứng nhu cầu cơ bản như xem YouTube, lướt web, đọc báo và sử dụng các ứng dụng Zoom, Microsoft Team, Google. Gặp…

Với các dòng cao cấp dành cho mục đích nặng như chơi game hay chỉnh sửa video. Bạn có thể tham khảo Xiaomi Pad 5 256GB hiện có giá khoảng 10.490.000₫ bạn nhé.

Xem thêm:  Slide là gì? Định nghĩa Slide trong PowerPoint như thế nào

Máy tính bảng Samsung giá bao nhiêu?

may-tinh-bang-bao-nhiều-tiền-1

Samsung là một thương hiệu nổi tiếng không chỉ tại thị trường Việt Nam, các dòng máy tính bảng của Samsung có thể giúp bạn đối phó tốt với việc sử dụng các ứng dụng như Zoom, Google Meet và Microsoft Team.

Màn hình máy tính bảng Samsung cũng được đánh giá cao nhờ màu sắc tươi sáng và độ phân giải không quá thấp, giúp nhìn rõ chi tiết trên một thiết bị màn hình lớn.

Cụ thể, giá bán lẻ chính hãng hiện tại cho các dòng Tablet của Samsung như sau:

  • Galaxy Tab A8 2019 giá 3,7 triệu đồng.
  • Galaxy Tab A7 Lite giá 4 triệu đồng.
  • Samsung Galaxy Tab S6 Lite giá 9 triệu đồng.
  • Samsung Galaxy Tab S7 giá 16 triệu đồng.

Một số dòng máy tính bảng đáng chú ý

Bạn không muốn chi nhiều tiền và mua một chiếc máy tính bảng mà bạn không thể sử dụng hết các tính năng của nó. Cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp.

Các mẫu iPad cũ

Với những chiếc iPad đời cũ, những chiếc máy tính bảng dưới đây sẽ khá hợp lý cho những người chỉ có nhu cầu sử dụng ở mức cơ bản và đi kèm mức giá bình dân. Khoảng giá của những chiếc máy tính bảng iPad cũ này thường dao động từ 3 triệu đến dưới 9 triệu.

Tuy là hàng cũ nhưng độ bền và khả năng sử dụng lâu dài đã được Apple chứng minh trên nhiều thiết bị khác của mình như iPhone hay Macbook.

Các dòng máy tính bảng iPad cũ đáng chú ý như:

  • iPad Air 2
  • Ipad 4
  • Ipad 3
  • ipad mini 2
  • iPad Air 1
  • iPad Pro 9.7″
  • iPad 2017
  • ipad mini 3

Các mẫu máy tính bảng Samsung Galaxy

Các dòng máy tính bảng Samsung Galaxy Tab đa dạng về kích thước và chức năng, được phân chia rõ ràng giữa các dòng máy tính bảng phục vụ công việc hay phục vụ nhu cầu học tập, giải trí.

Các mẫu máy tính bảng Galaxy Tab A sẽ được sử dụng cho mục đích giải trí và học tập, trong khi các mẫu Galaxy Tab S hỗ trợ bút S-Pen sẽ dành cho mục đích làm việc và thiết kế.

Xem thêm:  Đàn ông sau 40 tuổi: Hai bộ phận này càng “mỏng” thì xin chúc mừng, có thể bạn là người “sống thọ”

Mô hình thú vị:

  • Samsung Galaxy Tab S7 FE
  • Samsung Galaxy Tab S7
  • Samsung Galaxy Tab S6 Lite
  • Samsung Galaxy A7 Lite
  • Galaxy A7
  • Samsung Galaxy Tab A6

Các mẫu Xiaomi Mi Pad

Xiaomi từ lâu đã là thương hiệu sản xuất các thiết bị điện tử với tiêu chí ngon bổ rẻ. Các bậc phụ huynh muốn nhận được giá trị cao so với mức giá phải trả, các dòng máy tính bảng của Xiaomi sẽ là lựa chọn tốt ở phân khúc chính hãng.

Các dòng máy tính bảng Xiaomi đáng chú ý bao gồm:

  • Xiaomi Mi Pad 5
  • Xiaomi Mi Pad 5 Pro
  • Xiaomi Mi Pad 4
  • Xiaomi Mi Pad 3

tab lenovo

Lenovo Tab là phân khúc máy tính bảng giá rẻ dưới 1 triệu (nếu chọn máy cũ) được nhiều người ưa chuộng.

Với tầm giá này, có thể kiếm được một chiếc máy tính bảng đáp ứng nhu cầu giải trí, xem phim, học tập trên một thiết bị có màn hình lớn.

Các loại máy bạn có thể tham khảo:

  • Máy tính bảng Lenovo M8
  • LenovoTab M10
  • Lenovo Tab M10 Plus
  • Máy tính bảng Lenovo P11

Những câu hỏi thường gặp khi chọn mua máy tính bảng

Máy tính bảng giá rẻ dưới 1 triệu có tốt không?

Câu trả lời phụ thuộc vào mục đích mà bạn sử dụng máy tính bảng. Thông thường, những chiếc máy tính bảng dưới 1 triệu chỉ hỗ trợ một số tính năng cơ bản, thường khá hạn chế về chức năng. Tuy nhiên, nó vẫn đáp ứng được các yêu cầu cơ bản.

Nên mua máy tính bảng hãng nào?

Câu trả lời sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng chính của bạn. Đặt những câu hỏi như: Bạn có cần bút không? Bạn có cần một màn hình lớn? Bạn có chơi game đồ họa 3D không?… giúp bạn định hình Tablet và đưa ra lựa chọn. Bạn có thể tham khảo danh sách các máy tính bảng phổ biến nhất như: iPad, Samsung Tab và Xiaomi Mi Pad.

Vì sao máy tính bảng ở Thế Giới Di Động đắt hơn nơi khác?

Máy tính bảng tại Thế Giới Di Động có giá nhỉnh hơn so với các trung tâm hay siêu thị điện máy khác bởi tại đây bạn có thể lựa chọn những mẫu mới nhất, chất lượng đảm bảo và chính hãng.

Hiện tại, không chỉ riêng Thế Giới Di Động, có rất nhiều nhà phân phối máy tính bảng uy tín tại Việt Nam, nhưng việc bỏ ra một số tiền khác để yên tâm hơn khi mua sản phẩm điện máy. Cái chết không có gì lạ.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích giúp bạn trả lời câu hỏi máy tính bảng giá bao nhiêu và đâu sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Đừng quên theo dõi GhienCongList để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan