No menu items!
HomeBlogMặt kính Ceramic Shield trên màn hình iPhone. Có gì đặc biệt?

Mặt kính Ceramic Shield trên màn hình iPhone. Có gì đặc biệt?

Rate this post

Mặt kính Ceramic Shield là gì? Nó có thực sự bền và tốt theo như hãng Apple đã giới thiệu trong sự kiện ra mắt iPhone 12 hay không. Vậy ngay bây giờ hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu về mặt kính này nhé!

1Mặt kính Ceramic Shield là gì?

Mặt kính Ceramic Shield hay tạm dịch là tấm chắn gốm được làm từ tinh thể gốm nano trên một ma trận thủy tinh. Và lớp chắn gốm này đã được Apple hợp tác với Corning để phát triển.

Mặt kính Ceramic Shield trên màn hình iPhone. Có gì đặc biệt?

Theo như được biết thì để làm cho lớp kính này bền và cứng, nhóm nghiên cứu đã đưa ra một quy trình kết tinh mới bằng cách kiểm soát chính xác loại tinh thể và “mức độ kết tinh”. Điều này đã làm cho tấm chắn gốm cứng hơn so với kính điện thoại thông minh trên thị trường.

Mặt kính Ceramic Shield là gì?

Có hai yếu tố làm cho tấm chắn gốm trở nên cứng và trong suốt gồm các tinh thể gốm kích thước nano và quy trình trao đổi ion kép mới.

2Tác dụng của mặt kính Ceramic Shield

Việc sử dụng mặt kính Ceramic Shield trên series iPhone 12 giúp cho màn hình hiển thị của máy được bảo vệ an toàn trong quá trình sử dụng nhờ khả năng chống trầy xước, nứt vỡ cực tốt mỗi khi va đập.

Xem thêm:  Cách tạo số điện thoại ảo Mỹ đơn giản và dễ dàng thực hiện nhất

Tác dụng của mặt kính Ceramic Shield

Ngoài việc làm cho tấm chắn gốm cứng và trở nên trong suốt, Apple cho biết họ cũng muốn làm cho nó chống xước. Vì vậy, công ty cũng sử dụng “quy trình trao đổi ion kép” để cho phép tấm chắn chống lại các vết nứt và trầy xước do sử dụng hàng ngày.

Tác dụng của mặt kính Ceramic Shield

Và vì đây là lần cải tiến lớn nhất qua từng năm đối với iPhone, Apple đã nhấn mạnh đến việc Ceramic Shield cho khả năng chống rơi vỡ cao hơn gấp 4 lần thông thường trong các chiến dịch quảng cáo của mình.

3Mặt kính Ceramic Shield được trang bị trên smartphone nào?

Tính từ 14/10 cho đến nay thì mặt kính Ceramic Shield đang được sử dụng cho cả 4 mẫu iPhone 12 và bao gồm: iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.

Mặt kính Ceramic Shield được trang bị trên smartphone nào?

Hy vọng trong tương lai, mặt kính này sẽ được trang bị lên nhiều sản phẩm hơn cũng như có những cải tiến nâng cấp thêm mới từ Apple.

Bài viết trên là những thông tin liên quan đến mặt kính Ceramic Shield mà mình tìm hiểu được, hy vọng bài viết này hữu ích cho bạn.

Xem thêm:

  • Tìm hiểu kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus smartphone
  • Các loại mặt kính cảm ứng trên điện thoại hiện nay
  • Kính cường lực Dinorex Glass là gì?
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan