No menu items!
HomeBlogMách chị em 3 mẹo cất giữ quần áo không cần tủ...

Mách chị em 3 mẹo cất giữ quần áo không cần tủ cực tiện lợi, gọn gàng

Rate this post

Tủ đựng quần áo khá bất tiện và chiếm diện tích nên nhiều người không yêu thích sử dụng. Hôm nay, truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn sẽ gợi ý cho bạn 3 mẹo cất giữ quần áo không cần tủ cực tiện lợi, gọn gàng.

Nhiều người không thích sử dụng tủ để đựng quần áo nhất là những người sống trong ngôi nhà có chu vi nhỏ vì tủ khá chiếm diện tích. Ngay sau đây truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẹo cất giữ quần áo không cần tủ cực tiện lợi, gọn gàng, góp phần trang trí ngôi nhà thêm thời trang.

Sử dụng thang

Mách chị em 3 mẹo cất giữ quần áo không cần tủ cực tiện lợi, gọn gàngSử dụng thang

Nếu nhà bạn đang có một chiếc thang cũ thì đừng ngần ngại tái chế nó thành một chiếc kế treo quần áo, phụ kiện vô cùng thời trang. Bạn có thể sơn lại chiếc thang cũ, thêm vài phụ kiện rồi đặt lên nấc thang thấp nhất một miếng gỗ dài và sử dụng nó như một kệ tủ, phía trên bạn có thể đặt một cây gỗ để treo quần áo. Chắc hẳn chiếc giá treo này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn outfit thật thời thượng cho bản thân.

Giá treo thả trần

Giá treo thả trầnGiá treo thả trần

Nếu bạn đã lựa chọn được vật liệu phù hợp thì việc treo quần áo lên trần nhà là điều hoàn toàn có khả năng. Bạn có thể sử dụng các loại giá treo thả trần bằng dây thừng, da hay thậm chí là kim loại. Bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc cho chiếc giá treo này sao cho hợp với màu sắc ngôi nhà, không gian của bạn. Chắc hẳn chiếc giá treo này sẽ vô cùng độc đáo và thời trang.

Xem thêm:  Nữ chủ quán tò mò ông lão gọi lẩu 720K đãi khách, 3 tiếng không ai tới, hóa ra là ‘mời’ mẹ về ăn

Sử dụng tủ quần áo Rack trong phòng ngủ

Sử dụng tủ quần áo Rack trong phòng ngủSử dụng tủ quần áo Rack trong phòng ngủ

Việc trưng bày, bố trí tủ quần áo trong phòng ngủ đã không còn xa lạ với mọi người. Việc sử dụng tủ quần áo Rack (tủ tạm thời) trong phòng ngủ còn mang tính tiện lợi, giúp bạn dễ dàng lựa chọn quần áo, giày dép, phụ kiện. Bạn có thể sử dụng các loại giá treo quần áo, kệ để giày với các loại chất liệu như da, ván ép, gỗ,… và lựa chọn màu sắc phù hợp với màu sắc chủ đạo của căn phòng xinh xắn của mình.

Trên đây là chia sẻ của truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn về 3 mẹo cất giữ quần áo không cần tủ cực tiện lợi, gọn gàng. Cảm ơn bạn đã theo dõi và đừng quên chờ đón những bài viết tiếp theo trên website truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn nhé!

Mua bột giặt các loại tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn để giặt quần áo nhé:

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan