No menu items!
HomeBlogLoại người ''sói đội lốt cừu'' thường có đặc điểm này, cần...

Loại người ”sói đội lốt cừu” thường có đặc điểm này, cần tránh xa kẻo bị họ thao túng tâm lý

Rate this post

”Sói” biết rằng chúng có thể vượt lên trước bằng cách thu hút cảm xúc của bạn. Chúng sẽ tìm ra điều bạn muốn và cần, đồng thời cũng cho bạn lượng vừa đủ để khiến bạn phục tùng.

Dấu hiệu nhận ra một người đang là ”con sói cải trang”

Họ sống để nắm quyền thay vì trao quyền cho người khác

Kiểu người ”sói đội lốt cừu” thì thường sự dụng người khác như những viên đá lót được để họ có được thứ mà họ muốn. Họ chẳng quan tâm đến điều gì xảy ra với bất kỳ ai. ở nơi làm việc thì bạn có thể nhận ra kiểu đồng nghiệp này rất thích làm xấu bạn để họ được nổi bật.

Sói có vẻ ngọt ngào bên ngoài, nhưng chúng sẽ cho bạn thấy răng của chúng

Nếu ”sói” tiết lộ danh tính thực sự của chúng thì sẽ không ai muốn qua lại cả. Đó là lý do sói thường tạo dựng cho mình vẻ ngoài thân thiện hoặc tốt bụng.

887

Họ giỏi thao túng cảm xúc để đạt được điều mình muốn

”Sói” biết rằng chúng có thể vượt lên trước bằng cách thu hút cảm xúc của bạn. Chúng sẽ tìm ra điều bạn muốn và cần, đồng thời cũng cho bạn lượng vừa đủ để khiến bạn phục tùng.

Một ”con sói” sẽ quyến rũ bạn trước

pp

Sói chính là chuyên gia trong việc thao túng những người xung quanh. Họ lúc nào cố tỏ ra quan tâm đến bất cứ điều gì bạn đang làm và bạn có ấn tượng mình đang được quan tâm. Sau khi chúng đưa bạn đến nơi chúng muốn, chúng sẽ chỉ làm đủ thứ để khiến bạn bận tâm.

Xem thêm:  Chỉ cần nhìn vào 3 biểu hiện dưới đây, chúng ta có đoán được thế hệ tương lai của một gia đình sẽ ra sao

Câu chuyện họ đầy lỗ hổng

Họ gọi ra nói chuyện là cách để bạn nhanh chóng phát hiện ra vấn đề. Khi ai đó cố nghĩ ra câu chuyện, nó sẽ không có ý nghĩa nhiều bởi vì họ thực sự đang tùy cơ ứng biến.

k

Làm cách nào để phát hiện một ”con sói”

Biết cái thật để phát hiện cái giả

Nếu bạn càng biết nhiều thông tin, câu chuyện trước khi làm việc với họ sẽ càng tốt. Hãy nghiên cứu cách họ phản ứng trong những tình huống nhất định hoặc đưa ra cho họ những vấn đề giả định để xem họ phản ứng thế nào.

Đặt ra câu hỏi, càng nhiều càng tốt

Chính những câu hỏi sẽ giúp cho bạn khám phá sự thật. Bởi kiểu người này họ thường bịa chuyện ra để đối mặt, trò chuyện trực tiếp và phát hiện ra chi tiết bị thiếu. Vì những ”con sói” rát thích giả vờ nên họ thường không có lý do rõ ràng cho những gì họ nói.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan