HomeBlogLG ra mắt tivi OLED lớn nhất thế giới ZX series: 8K,...

LG ra mắt tivi OLED lớn nhất thế giới ZX series: 8K, 88 inch, giá hơn 800 triệu

Rate this post

Sau khi phát hành chiếc tivi OLED nhỏ nhất thế giới với kích thước 48 inch thì mới đây LG tiếp tục trình làng sản phẩm tivi OLED 88 inch, được cho là chiếc tivi OLED có kích thước màn hình lớn nhất thế giới tính tới thời điểm ra mắt hiện tại.

LG ra mắt tivi OLED lớn nhất thế giới ZX series: 8K, 88 inch, giá hơn 800 triệu

Chiếc tivi OLED màn hình lớn nhất thế giới này nằm trong dòng ZX series trong danh sách tivi LG được phát hành năm 2020 với 2 kích thước 88 inch và 77 inch.

Với chiếc tivi này, LG tuyên bố rằng họ sẽ cung cấp hình ảnh sắc nét hơn nhờ mật độ điểm ảnh cao gấp 4 lần so với màn hình có chất lượng 4K, và đây cũng một trong những lý do nó có mức giá “cắt cổ”.

LG ra mắt tivi OLED lớn nhất thế giới ZX series

Hiện nay, các nội dung 8K vẫn chưa phổ biến để người dùng có thể trải nghiệm hết chất lượng hình ảnh mà chiếc tivi này mang lại. Tuy nhiên, ZX series sẽ được tích hợp chip xử lý thông minh AI Alpha 9 Gen 3 8K cao cấp mới nhất hiện nay với công nghệ “deep-learning” đi cùng khả năng tự động tinh chỉnh và nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 8K gần nhất, mang lại trải nghiệm xem 8K cho người dùng.

Về thiết kế, ZX series có thiết kế cực kì mỏng, thậm chí nó giống như một bức tranh được treo trên tường nếu để ở chế độ “tác phẩm nghệ thuật”. Ngoài ra, tivi cũng đi kèm chân đế hình chữ nhật được điêu khắc tỉ mỉ, có thiết kế giấu dây một cách khéo léo.

Xem thêm:  Muốn thay đổi vận mệnh trước tiên hãy sửa lại cách nói chuyện của mình!

Về âm thanh, ZX series được tích hợp loa có công suất 60W, mang lại trải nghiệm điện ảnh và nâng tầm thẩm mỹ ngôi cho nhà của bạn.

LG ra mắt tivi OLED lớn nhất thế giới ZX series

Về các tính năng, chiếc tivi này sẽ hỗ trợ chuẩn đầu vào HDMI 2.1, khả năng điều khiển giọng nói LG ThinQ nhờ micro được tích hợp sẵn, hỗ trợ Google Assistant và Alexa, tích hợp Apple TV + và nhiều tính năng thông minh khác có trên smart tivi.

Hiện tai, ZX series được công bố tại Nhật Bản với mã sản phẩm 77ZXPJA cho kích thước 77 inch, có mức giá 2,5 triệu yên (Khoảng 548.639.000 VNĐ) và 88ZXPJA cho phiên bản 88 inch đi kèm mức giá 3,7 triệu yên (Khoảng 811.986.000 VNĐ).

Theo: Gizmochina

Xem thêm:

  • Tổng quan các dòng tivi LG được ra mắt trong năm 2020
  • Đánh giá tivi LG OLED 4K 48 inch CX – tivi OLED cuối cùng đã có kích thước nhỏ
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan