HomeBlogDinh DưỡngLàng giải trí Cbiz chấn động, Uông Phong và Chương Tử Di...

Làng giải trí Cbiz chấn động, Uông Phong và Chương Tử Di ly hôn, chia tài sản gây sốc?

Rate this post

Thông tin cặp sao Uông Phong Phong và Chương Tử Di đã ly hôn và đã hoàn tất việc phân chia tài sản đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Thông tin cho biết, mới đây blogger giải trí có tiếng Lưu Nhất Phi phát sóng trực tiếp trên trang cá nhân tiết lộ vợ chồng Chương Tử Di đã ly hôn, cả hai đang tiến hoành hoàn tất thủ tục chia tài sản và giành quyền nuôi con. Tin tức này sau khi được tung ra đã thu hút sự chú ý rộng rãi và thảo luận sôi nổi của cư dân mạng xứ Trung. Vì sao Uông Phong và Chương Tử Di, cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí lại bất ngờ ly hôn? Tài sản của họ được phân phối như thế nào? Đây là những thông tin mà cư dân tình xứ Trung hiện đang tìm kiếm trên các diễn đàn mạng xã hội.

Xem thêm:  Mẹ Lưu Diệc Phi được nhìn thấy đi ăn tối, nhìn khí chất xuất chúng và đẳng cấp, chẳng trách con gái lại nói mình xấu nhất nhà

Uông Phong, Chương Tử Di, sao ly hôn, sao hoa ngữ

Theo bloggger Lưu Nhất Phi, tổng tài sản chung của vợ chồng Chương Tử Di lên tới 3,5 tỷ nhân dân tệ (gần 12 nghìn tỷ đồng), trong đó Uông Phong nhận được 2,8 tỷ nhân dân tệ (hơn 9,2 nghìn tỷ đồng), còn Chương Tử Di chỉ nhận được 700 triệu nhân dân tệ (hơn 2 nghìn tỷ đồng). Nhiều cư dân mạng đã bị sốc và hoang mang trước tin tức này. Là siêu sao quốc tế nhưng tài sản của Chương Tử Di chỉ có 700 triệu tệ?

Uông Phong, Chương Tử Di, sao ly hôn, sao hoa ngữ

Vợ chồng Uông Phong và Chương Tử Di.

Lưu Nhất Phi tiết lộ nguyên nhân ly hôn của Uông Phong và Chương Tử Di không phải do có sự can thiệp của bên thứ ba hay những lý do khác được thế giới bên ngoài suy đoán mà là do mâu thuẫn tình cảm giữa hai bên. Mặc dù mối quan hệ của họ từng rất tốt đẹp nhưng thời gian trôi qua, giữa hai bên ngày càng xảy ra nhiều mâu thuẫn và cuối cùng họ đã đi đến mức ly hôn.

Uông Phong, Chương Tử Di, sao ly hôn, sao hoa ngữ

Uông Phong có tài năng âm nhạc đáng ghen tị nhưng xét về mối quan hệ đời tư của anh lại gây nhiều tranh cãi. Nam nhạc sĩ có nhiều mối tình ồn ào. Anh từng có 3 vợ và 4 con, trong đó có 2 con với Chương Tử Di. Vợ đầu của Uông Phong là MC Tề Đan của Đài truyền hình Tứ Xuyên. Hai người yêu nhau 4 năm, nhưng sau khi kết hôn được 1 năm thì chia tay.

Xem thêm:  Sao Hoa ngữ đặt biệt danh lạ cho con: Lâm Tâm Như có ý nghĩa, Huỳnh Hiểu Minh cưng chiều, Chương Tử Di nghĩ ra khi cho con bú

Sau khi ly hôn vợ đầu, anh gặp người mẫu Cát Hội Tiệp vào năm 2004 lúc này nữ người mẫu mới 17 tuổi. Tuy không chính thức kết hôn, nhưng năm Cát Hội Tiệp 18 tuổi đã sinh cho Uông Phong một cô con gái kháu khỉnh tên Uông Mạn Hy (tên thân mật là Quả Táo Nhỏ). Do khoảng cách chênh lệch tuổi tác khá lớn (16 tuổi), Uông Phong chê Hội Tiệp không đủ yếu tố làm mẹ hiền nên đã chính thức đề nghị chia tay.

Uông Phong, Chương Tử Di, sao ly hôn, sao hoa ngữ

Tới năm 2011, Uông Phong kết hôn với một người không thuộc giới showbiz là Khang Tác Như. Họ đã có thêm một cô con gái, song Uông Phong giữ rất kín hình ảnh của cô con gái thứ 2 và người vợ thứ 3 này. Nhưng không rõ lý do gì, nam nhạc sĩ lại quyết định ly hôn Khang Tác Như. Con gái của họ được tòa phán ở với mẹ. Sau đó Uông Phong đến với Chương Tử Di. Cuộc hôn nhân với Chương Tử Di từng là mối quan hệ nổi tiếng trong làng giải trí nhưng cuối cùng khó có thể vượt qua thử thách của thời gian và cuộc sống nên đã kết thúc mối quan hệ này.

Uông Phong, Chương Tử Di, sao ly hôn, sao hoa ngữ

Tin tức ly hôn này cũng khiến nhiều người chú ý đến việc phân chia tài sản. Được biết, khối tài sản của Uông Phong và Chương Tử Di chủ yếu đến từ sự nghiệp hoạt động nghệ thuật và đầu tư, họ chia sẻ nhiều tài sản và dự án thương mại. Sau khi chia tài sản, Uông Phong được phần lớn tài sản, còn Chương Tử Di chỉ được một phần nhỏ. Kết quả này khiến nhiều người bất ngờ nhưng nó cũng giúp mọi người hiểu sâu hơn về nguyên nhân dẫn đến ly hôn của cặp sao.

Xem thêm:  Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một bức tranh có thể cho biết số mệnh của bạn trong cuộc đời này sẽ như thế nào?

Liên quan đến tin tức ly hôn, hiện phía Uông Phong và Chương Tử Di vẫn giữ im lặng chưa lên tiếng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan