HomeBlogLàm thế nào để khôi phục kênh Youtube bị xóa?

Làm thế nào để khôi phục kênh Youtube bị xóa?

3/5 - (1 bình chọn)

Khôi phục YouTube đã xóa, Kênh YouTube đã xóa, Lấy lại tài khoản YouTube đã xóa, Cách lấy lại YouTube trên điện thoại, Khôi phục kênh YouTube đã xóa, Tại sao không tìm thấy kênh trên youtube, Cách lấy lại kênh YouTube bị hack, Kênh YouTube bí ẩn

Làm cách nào để khôi phục kênh Youtube đã xóa? Để trả lời câu hỏi này bạn cần làm rõ: kênh của bạn nói về cái gì, nội dung tự sản xuất hay nội dung bán? Bạn đã nộp đơn kháng cáo ở đâu?
Bạn có thể nộp đơn kháng cáo tại đây:

Nội dung chính:

Không thể truy cập sản phẩm của Google

Vui lòng điền vào biểu mẫu này nếu bạn cho rằng quyền truy cập của mình vào một sản phẩm của Google đã bị tạm ngưng do lỗi. Chúng tôi sẽ chỉ liên hệ lại với bạn nếu chúng tôi cần thêm thông tin hoặc có thêm thông tin để chia sẻ.

Vui lòng cung cấp địa chỉ email mà bạn hiện có quyền truy cập để nhận thông báo của chúng tôi về tài khoản của bạn. Nếu bạn vẫn có quyền truy cập vào địa chỉ email bạn đã sử dụng để đăng nhập vào tài khoản của mình, hãy nhập lại địa chỉ đó tại đây.

URL của kênh sẽ bắt đầu bằng “

* Phần bắt buộc

Một số thông tin tài khoản và hệ thống sẽ được gửi tới Google. Chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để giúp giải quyết các vấn đề kỹ thuật và cải thiện dịch vụ theo Chính sách quyền riêng tư và Điều khoản dịch vụ của chúng tôi.

Có rất nhiều kênh youtube đã bị xóa, bạn cần kiên trì khiếu nại và gửi email (Đặc biệt có bản tiếng anh bôi dầu đỏ kèm theo email sẽ được Youtube phát hành trong thời gian tới.

Một cố vấn khác:

Tôi xin lỗi vì kênh của bạn đã bị vô hiệu hóa.
Kênh của bạn bị vô hiệu hóa không hẳn do lỗi hình thu nhỏ. Nếu kênh của bạn là nội dung do bạn làm, bạn hoàn toàn có thể khiếu nại Youtube theo link thông báo.
Nhưng nếu đó là kênh có video không phải của bạn thì rất tiếc, có thể kênh đó không thể khôi phục được.

Hy vọng sẽ giúp bạn.

Đóng.


Chúc may mắn!

Kênh YouTube bị treo có lẽ là tình trạng thường xuyên xảy ra với nhiều người khi kiếm tiền trên YouTube. Tuy nhiên, dùng YouTube vừa có tiền vừa có tính giải trí nên nhiều người dùng khó bỏ. Hiểu được tâm lý chung của mọi người, UNICA sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại tài khoản Youtube bị khóa chỉ trong 5 phút, hãy cùng tham khảo nhé! Nguyên nhân và cách khôi phục tài khoản Youtube bị khóa.

Lý do khóa tài khoản

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc tài khoản của bạn có thể bị khóa hoặc treo, nhưng phổ biến nhất là do lỗi upload lậu. Nếu video bạn tải lên sau khi kiểm tra không vi phạm và bị khóa tài khoản YouTube do một trong các nguyên nhân sau:

Chúc mừng tai nạn thương tâm YouTube


Video vi phạm bản quyền có thể bị khóa tài khoản YouTube

– Kênh YouTube của bạn chứa phần mềm độc hại, lừa đảo và các hoạt động tiêu cực khác. Nếu bạn thực hiện các hành vi như gửi mã hoặc phần mềm độc hại cho người dùng khác hoặc lừa đảo, đánh cắp thông tin người dùng thì 100% tài khoản của bạn sẽ bị khóa.

– Bạn cố tình đăng nhập và sử dụng tài khoản khi chưa được sự cho phép của người xem, đó là hành vi xâm phạm quyền riêng tư của người khác. Buộc Google khóa hoặc vô hiệu hóa tài khoản của bạn.

– Không lạm dụng tài khoản, tạo và sử dụng nhiều tài khoản YouTube cùng lúc với số điện thoại đã được xác minh. Bạn chỉ nên có 1 tài khoản cá nhân và một Gmail để khôi phục tài khoản YouTube bị khóa.

Tài khoản của bạn đã bị báo cáo vì quá nhiều thư rác. Google định nghĩa thư rác có nghĩa là bạn đang cố tình gửi nội dung mà người xem không muốn xem. Lúc này, bạn nên hạn chế gửi quảng cáo và video cho nhiều người cùng lúc.

– Các video có hành vi lợi dụng, nội dung ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, kích động, phản động đều bị khóa.

– Vi phạm chính sách điều khoản dịch vụ: Đây là trường hợp khá phổ biến của các tài khoản Youtube, do chủ tài khoản đã vi phạm nguyên tắc cộng đồng và chính sách sử dụng chung trên Youtube. Do đó, kênh của bạn sẽ bị khóa hoặc xóa tài khoản bất cứ lúc nào.

>> Xem thêm: Các công cụ tối ưu SEO Youtube miễn phí tốt nhất hiện nay

vui khoan YouTube bi kịch 1

Tài khoản YouTube phải tuân thủ chính sách dịch thuật của Google

Lưu ý: Sau 3 lần bị video vi phạm bản quyền, bạn sẽ bị khóa hoặc xóa tài khoản YouTube. Khi bạn được cảnh báo về vi phạm, bạn sẽ nhận được thông báo qua email từ YouTube và một tin nhắn trong hộp thư đến trong tài khoản YouTube của bạn.

Cách khôi phục khôi phục kênh youtube bị treo

Với những tài khoản bị khóa word, bạn cần tránh và hoạt động đúng pháp luật cũng như chính sách sử dụng của Google. Với những tài khoản bị khóa, điều bạn cần làm là tìm cách khôi phục để có thể nhanh chóng kiếm tiền trở lại.

Khi tài khoản của bạn bị khóa, điều đầu tiên bạn cần làm là gửi đơn kháng cáo yêu cầu Google xem xét lại quyết định tạm ngưng kênh YouTube của bạn. Bạn cần điền đầy đủ vào biểu mẫu bao gồm tất cả các mục phải hoàn toàn chính xác:

– Tên và kênh của bạn.

– Địa chỉ email 1 là địa chỉ email bạn tạo kênh và quản lý kênh.

– Địa chỉ email 2 là địa chỉ email mà google có thể liên hệ với bạn.

– URL của kênh bị treo hoặc URL của tài khoản YouTube bị chặn.

– Nội dung phản đối: Nếu kênh Youtube của bạn bị khóa do lỗi, vui lòng ghi lý do và gửi. Tuy nhiên, trước khi gửi khiếu nại, vui lòng tìm hiểu kỹ nguyên nhân và chính sách bản quyền của YouTube.

Sau khi gửi khiếu nại, bạn phải đợi Google xem xét khiếu nại. Nhóm Google sẽ xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cấp lại quyền sử dụng cho bạn. Có 2 trường hợp:

– Tài khoản của bạn không có vi phạm nào, Google sẽ mở lại tài khoản.

– Kênh của bạn bị vi phạm, rất khó lấy lại tài khoản YouTube bị khóa, buộc bạn phải chấp nhận tài khoản bị khóa vĩnh viễn.

Khôi phục tài khoản YouTube khi Gmail cũ không vào được

Trên đây là cách hướng dẫn khi tài khoản Gmail của bạn truy cập được và bạn sử dụng tài khoản Gmail để liên hệ với Google. Nhưng có nhiều trường hợp kênh chính vẫn dùng được nhưng Gmail cũ không vào được nên phải add tài khoản admin qua G+. Sẽ có nhiều bạn cảm thấy khá rắc rối và không biết làm sao cho thuận tiện. Có các bước cơ bản để thêm tài khoản quản trị phụ như sau:

– Vào gmail gốc và đăng nhập G+.

tận hưởng cuộc cãi vã nhanh nhất trên YouTube

Bạn cần đăng nhập tài khoản G+ để khôi phục tài khoản YouTube

– Đăng nhập vào tài khoản YouTube của bạn.

– Trong phần “Quản lý tài khoản”, chọn “Quản lý quyền” và chọn “Mời mọi người”. Lưu ý ở bước này, bạn chỉ có thể mời người đó làm chủ sở hữu vì Gmail chính của bạn đã bị khóa và không sử dụng được. Khi bạn đã thêm chủ sở hữu, bạn có thể tiếp tục đăng nhập vào tài khoản kênh YouTube của mình.

Với 3 bước đơn giản, bạn có thể sử dụng lại tài khoản YouTube của mình

Xem thêm:  Cách xem World Cup 2022 trên tivi thường và tivi thông minh (Smart TV)
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan