HomeBlogLàm sao để tăng view cho video YouTube nhanh chóng và hiệu...

Làm sao để tăng view cho video YouTube nhanh chóng và hiệu quả

Rate this post

Cách Tăng Lượt Xem Video Youtube Nhanh Chóng Và Hiệu Quả

Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn một số phương pháp và thủ thuật giúp tăng lượt xem video YouTube nhanh chóng và hiệu quả. Có những cách tăng view hoàn toàn miễn phí và cũng có những cách trả phí để đạt hiệu quả tối ưu.

Làm cách nào để tăng lượt xem trên YouTube là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi bước vào con đường sản xuất nội dung sáng tạo trên nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới. Hãy cùng tham khảo một số cách tăng view Youtube mà bạn có thể thực hiện để cải thiện hiệu suất người xem cho video của mình.

Mục lục
Đầu tiên. Viết tiêu đề hấp dẫn
hai. Tối ưu hóa số lần hiển thị trên Google bằng từ khóa
3. Tìm hiểu những gì khán giả của bạn muốn
4. Tăng mức độ tương tác với lời kêu gọi hành động
5. Tạo danh sách phát để sắp xếp nội dung YouTube của bạn
6. Thường xuyên đăng nội dung YouTube của bạn lên mạng xã hội
7. Tăng lượt xem bằng cách cộng tác với các kênh nổi tiếng hoặc dịch vụ bên ngoài

Viết tiêu đề hấp dẫn

Tiêu đề đóng một vai trò quan trọng trong hiệu quả hoạt động của lượt xem video của bạn trên YouTube.

Thông báo

Chìa khóa để tạo ra các tiêu đề đáng nhấp chuột là thu hút sự chú ý của khán giả mà không cần dùng đến chiến thuật “treo đầu dê bán chó” (làm điều này sẽ dẫn đến ít lượt xem hơn).

Xem thêm:  Dị tượng và điềm báo (P5): Tại sao các bức tượng Phật đều rơi nước mắt?

Mọi người có muốn giải trí và cũng muốn biết video của bạn nói về cái gì không?

Thông báo

Ví dụ: bạn có thể lấy một trang trong danh sách phát của các kênh YouTube có lượng người theo dõi lớn trên YouTube, chẳng hạn như BuzzFeed và WhatCulture. Các video của họ thường dựa vào những lời nói dối, tiêu đề đặt câu hỏi hoặc cường điệu (điên rồ, mọi lúc, không thể tin được, v.v.) để gây tò mò cho người xem.

Tối ưu hóa số lần hiển thị trên Google bằng từ khóa

Các video YouTube liên tục xuất hiện (chiếm 70%) trong 100 kết quả tìm kiếm hàng đầu của Google.

Thông báo

Trên thực tế, kết quả YouTube đôi khi còn xuất hiện trước các bài đăng trên blog hoặc các trang web truyền thống.

tăng lượt xem youtube

Vì vậy, hãy coi video YouTube của bạn giống như bất kỳ nội dung nào khác cần được tối ưu hóa về từ khóa, mô tả, thẻ, hình ảnh thu nhỏ, v.v., giống như các bài viết được tối ưu hóa SEO.

  • tiêu đề và mô tả: Bao gồm các từ khóa mục tiêu của bạn trong tiêu đề và mô tả của bạn. Bạn có thể sử dụng công cụ như Keywordtool.io để giúp bạn tìm ý tưởng từ khóa.
  • Đề cập đến các từ khóa trong video của bạn: Theo Brian Dean của Backlinko, việc nói từ khóa mục tiêu trong video của bạn có thể giúp YouTube hiểu rõ hơn về nội dung video của bạn.
  • Tương tác: YouTube sử dụng mức độ tương tác (lượt thích, nhận xét, lượt xem) để giúp xác định thứ hạng của video trong kết quả tìm kiếm.
  • Loại: Sử dụng các danh mục để giúp YouTube hiểu rõ hơn ai sẽ hiển thị video của bạn.
  • Thẻ: Ngoài các danh mục, bạn cũng có thể thêm thẻ vào video của mình để cung cấp cho YouTube thêm ngữ cảnh về nội dung của bạn. Bạn có thể sử dụng một vài thẻ, vì vậy hãy thêm càng nhiều càng tốt.
Xem thêm:  Cách tắt máy tính bằng bàn phím không cần thao tác nhiều

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết cách học SEO YouTube để đưa video lên top tìm kiếm Youtube và Google tại đây.

Tìm hiểu những gì khán giả của bạn muốn

Với bất kỳ loại nội dung nào, nếu bạn muốn thu hút người xem, hãy đảm bảo nội dung đó phù hợp với những gì khán giả của bạn muốn. Đặt câu hỏi người khác muốn xem gì?

Nếu bạn mới bắt đầu với một kênh YouTube, hãy xem đối thủ cạnh tranh của bạn hoặc những người tạo video khác trong cùng lĩnh vực hoặc nội dung. Xem video nào của bạn nhận được nhiều lượt xem và tương tác nhất.

Điều này sẽ cung cấp cho bạn ý tưởng về các chủ đề mà khán giả của bạn muốn tìm hiểu và phong cách video họ thích hơn.

Tăng mức độ tương tác với lời kêu gọi hành động

Đôi khi, chỉ cần yêu cầu tương tác là cách tốt nhất để video của bạn được chú ý, đặc biệt khi bạn xem xét tính tức thời và kết nối mà nội dung video có thể tạo ra.

Không phải ai thích một trong các video của bạn cũng sẽ nhớ thích hoặc đăng ký video đó, vì vậy việc đưa những cảnh báo này vào phần mô tả hoặc chính video ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Đặc biệt nếu bạn là một kênh đang phát triển thì không có gì xấu hổ khi trực tiếp yêu cầu các kênh yêu thích.

Trên thực tế, hỏi khách truy cập một câu hỏi để trả lời trong lời nhắc nhận xét hoặc xem một video khác là những cách hoàn hảo để duy trì sự tương tác. Tương tự như vậy, bạn có thể liên kết đến các video khác hoặc để lại một liên kết bên ngoài đến trang web của mình để phục vụ như một loại CTA.

Xem thêm:  Đầu bếp Việt tìm thấy cha cựu binh Mỹ sau 45 năm

Tạo danh sách phát để sắp xếp nội dung YouTube của bạn

Một cách thông minh để quảng bá kênh YouTube của bạn là tạo một chuỗi video cụ thể bao gồm chủ đề hoặc chủ đề định kỳ. Trên thực tế, kênh nấu ăn nổi tiếng Bon Appétit có nhiều sê-ri khác nhau góp phần vào sự hiện diện của kênh trên YouTube.

tăng lượt xem

Bạn càng tạo nhiều video thì mọi người càng khó điều hướng kênh của bạn. Đó là lý do tại sao danh sách phát rất quan trọng.

Danh sách phát không chỉ cho phép bạn nhóm các video của mình thành các danh mục để sắp xếp kênh của mình mà còn nắm bắt sở thích của người xem.

Thường xuyên đăng nội dung YouTube của bạn lên mạng xã hội

Mạng xã hội là môi trường rất tốt để bạn kết nối và tăng tương tác đa nền tảng. Bạn có thể đính kèm các liên kết video YouTube trong các bài đăng nhóm hoặc bạn có lượng người theo dõi lớn trên Instagram, Twitter, Facebook, vì vậy hãy sử dụng chúng để quảng bá kênh YouTube của bạn.

Chia sẻ link Youtube lên mạng xã hội

Tăng lượt xem bằng cách cộng tác với các kênh nổi tiếng hoặc dịch vụ bên ngoài

Một chiến thuật mà một số người dùng YouTube sử dụng để tăng lượng người theo dõi là cộng tác với những người nổi tiếng khác. Hoặc bạn có thể tham khảo khóa học SEO trên Youtube tại đây!

Mỗi lần hợp tác đều đưa bạn đến với một đối tượng mới. Và điều tuyệt vời nhất là những người xem mới đó có nhiều khả năng sẽ đăng ký kênh của bạn hơn vì bạn đang làm việc với một người sáng tạo mà họ đã biết, yêu thích và tin tưởng.

Chìa khóa để cộng tác thành công trên YouTube là tìm được đối tác phù hợp. Bạn muốn cộng tác với những người sáng tạo có cùng niềm đam mê với thương hiệu của bạn để làm cho video của bạn trở nên chân thực.

Ngoài ra còn một số dịch vụ tăng view kênh YouTube mà bạn có thể tham khảo tại đây sẽ giúp bạn tăng view kênh nhanh chóng với chi phí hợp lý.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan