No menu items!
HomeBlogKiot Là Gì? Kinh Nghiệm Khi Thuê Kiot Kinh Doanh Cần Biết

Kiot Là Gì? Kinh Nghiệm Khi Thuê Kiot Kinh Doanh Cần Biết

Rate this post

Với tình hình kinh doanh cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay, các nhà đầu tư đang dần lựa chọn hình thức kinh doanh bằng cách đầu tư vào phân khúc cho thuê ki ốt thay vì đầu tư vào căn hộ, nhà xưởng. Vì thế Ki-ốt là gì? và thu hút nhiều nhà đầu tư như vậy? Đây có thực sự là một hình thức kinh doanh siêu lợi nhuận hay không, hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Ki-ốt là gì?

Trước khi đi tìm hiểu về hình thức cho thuê ki ốt chúng ta phải hiểu ki ốt là gì? Kiot được hiểu là những quầy bán hàng có diện tích nhỏ, được thiết kế thành dãy cạnh nhau và ngăn cách bởi bức tường. Mỗi gian hàng cho thuê ki ốt sẽ có diện tích từ 15m2 đến 18m2 tùy khu vực.

Ki-ốt là gì?
Tìm Hiểu Kiot Là Gì?

Thông thường, tùy vào đặc điểm khu vực mà ki ốt sẽ có những hình thức kinh doanh khác nhau. Bên cạnh đó, giá cả, diện tích và đối tượng cũng không giống nhau. Để tìm hiểu thêm về ki-ốt sau khi đã hiểu ki-ốt là gì, bạn có thể xem tiếp các loại ki-ốt ngay bên dưới.

Các loại ki ốt phổ biến nhất hiện nay

Với mức độ phổ biến hiện nay, ki ốt được các chủ đầu tư chia thành nhiều loại tùy theo hình thức kinh doanh khác nhau. Vậy các loại ki ốt hiện nay là gì? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Ki-ốt là gì?
Ki-ốt là gì? Các loại ki ốt phổ biến

Ki-ốt trong chợ

Khi được hỏi ki-ốt chợ là gì thì đây là một trong những hình thức kinh doanh cho thuê ki-ốt lâu đời và phổ biến nhất. Đây là hình thức kinh doanh bạn có thể bắt gặp ở các chợ lớn nhỏ, chợ đầu mối hay một số tuyến phố kinh doanh nhất định. Các ki ốt trong chợ có nhiều gian hàng được dựng san sát nhau, kinh doanh nhiều mặt hàng theo mô hình cộng sinh.

Ki-ốt là gì?
Ki-ốt là gì? Ki-ốt trong chợ

Các ki ốt trong chợ chủ yếu do Ban quản lý chợ quản lý, bán các mặt hàng bình dân, thiết yếu phục vụ nhân dân là chủ yếu. Vì vậy, các ki-ốt của chợ sẽ không đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, đầu tư ki ốt chợ cần vốn ít mà khả năng thu hồi vốn nhanh.

Xem thêm:  Nhiều bệnh hiểm nghèo đến từ việc bỏ dùng mỡ heo ngày càng gia tăng

Ki-ốt trong trung tâm mua sắm

Kiot trong trung tâm thương mại là hình thức cho thuê kiot chỉ mới phổ biến trong khoảng 10 năm trở lại đây. Chúng được biết đến nhiều hơn khi các trung tâm mua sắm lớn xuất hiện. Khi thuê ki ốt trong trung tâm thương mại, nếu muốn ki ốt có thiết kế đẹp và xây dựng thì bạn phải trả một mức giá thuê khá cao khoảng 800.000 – 1.000.000 đồng/m2.

Ki-ốt là gì?
Ki-ốt là gì? Ki-ốt trong trung tâm mua sắm

Với các ki ốt trong TTTM không chỉ sạch sẽ mà còn chịu sự quản lý của trung tâm nên an toàn hơn các ki ốt ngoài chợ. Một lợi thế khi bạn quyết định kinh doanh loại ki ốt này là lợi nhuận mà nó mang lại rất cao, khách hàng thuê nhiều hơn và đa số là những thương hiệu nổi tiếng.

>>> Xem thêm: TOP 4 loại móng nhà dân dụng cơ bản bạn cần biết khi xây nhà

Ki-ốt kiểu nhà phố

Việc kinh doanh cho thuê ki ốt hoặc xây dựng ki ốt bán hàng ở các tầng thấp như tầng trệt, tầng 2 hoặc tầng 3 của các tòa nhà lớn sẽ được gọi là Shophouse. Có quy mô xây dựng ki ốt bán hàng tại đây rất lớn và hiện đại. Diện tích các ki ốt ở đây khoảng 50m2 – 80m2 với giá thuê rất cao từ 2.000.000 – 5.000.000 đồng/m2. Ki-ốt này được thiết kế rất đầy đủ tiện nghi đảm bảo an toàn cho một căn hộ.

Ki-ốt là gì?
Ki-ốt là gì? Ki-ốt kiểu nhà phố

Shophouse là hình thức kinh doanh chủ yếu nhắm đến đối tượng khách hàng là cư dân sinh sống tại tòa nhà hoặc người ra vào các công ty, văn phòng, tòa nhà.

Tại sao bạn nên chọn thuê ki ốt để kinh doanh?

Hiện nay, nhiều người đã lựa chọn hình thức thuê ki ốt để kinh doanh. Vậy tại sao mọi người lại chọn kinh doanh bằng hình thức cho thuê ki ốt? Hãy xem những yếu tố dưới đây và bạn sẽ hiểu tại sao!

Ki-ốt là gì?
Ki-ốt là gì? Lý do nên thuê ki-ốt

Mặt bằng đẹp tiện kinh doanh

Ki-ốt là gì?
Ki-ốt là gì? Sàn Kiot đẹp và tiện lợi

Khi chọn được mặt bằng đẹp để xây dựng ki ốt thì chắc chắn việc kinh doanh sẽ thuận lợi và dễ dàng hơn rất nhiều. Các kiot sẽ dễ dàng bắt gặp tại các trung tâm lớn, chợ kinh doanh sầm uất, chủng loại được phân chia khu phù hợp, dễ dàng trang trí giúp gian hàng càng thêm lộng lẫy và thu hút. có được nhiều khách hàng hơn.

Vị trí tốt

Ki-ốt là gì?
Ki-ốt là gì? Nằm ở vị trí thuận tiện

Như đã nói ở trên, ki ốt thường sẽ nằm gần sân bay, trung tâm thương mại,… Đây thường là những nơi tập trung đông đúc nên cơ hội kinh doanh chắc chắn sẽ thuận lợi hơn. Với lượng khách hàng thường xuyên ra vào ổn định chắc chắn sẽ nâng tỷ lệ mua bán hàng lên cao hơn so với những nơi khách hàng không tiện đi lại.

Thường ở khu đông dân cư

Ki-ốt là gì?
Ki-ốt là gì? Một nơi có rất nhiều người

Với đặc điểm của ki ốt dùng để cho thuê làm mặt bằng kinh doanh, ki ốt thường nằm ở những khu dân cư đông đúc như trường học, trung tâm dân cư…, những nơi tập trung đông dân cư sinh sống, có đường đi lại. Thuận tiện dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng.

Xem thêm:  Chiếc chảo chống dính và bí ẩn sau nhiều năm được giấu kín

tương đối đầy đủ tiện nghi

Ngày nay, các ki ốt được thiết kế, quy hoạch và trang bị đầy đủ tiện nghi tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh, buôn bán. Hàng hóa sẽ được bảo quản, cất giữ một cách an toàn, cẩn thận. Bạn có thể dễ dàng quản lý, kiểm soát tránh thất thoát kiện hàng không đáng có, giúp việc thông quan hàng hóa cũng như sắp xếp đồ đạc nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Ki-ốt là gì?
Ki-ốt là gì? tương đối đầy đủ tiện nghi

Hơn nữa, các ki ốt còn được tối ưu về mặt thẩm mỹ mang tính ứng dụng tương đối cao. Với thiết kế ki ốt đẹp mắt, cá nhân hay doanh nghiệp cũng có thể tự thiết kế ki ốt theo phong cách của thương hiệu, sản phẩm phù hợp với phong cách của mình mà không cần phải giữ nguyên bản thiết kế ban đầu. cái đầu.

Giá thuê ki ốt hợp lý

Ki-ốt là gì?
Ki-ốt là gì? Giá thuê hợp lý

Thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn để xây dựng cửa hàng thì thuê ki ốt sẽ tiết kiệm được rất nhiều. Có thể áp dụng thêm hệ thống an ninh, camera giám sát nếu muốn, ngoài ra việc bảo vệ an ninh cho các ki ốt cũng được đảm bảo bởi ban quản lý an ninh. Thuê ki ốt còn tiết kiệm chi phí phát sinh cho nhân viên.

>>> Xem thêm: Móng chân là gì? Thi công móng bè và 3 vấn đề trong thi công!

Ưu điểm của việc xây dựng ki ốt cho thuê

Với những thông tin trên bạn có thể thấy ki ốt có rất nhiều loại nhưng loại nào cũng hấp dẫn người thuê. Vậy ki-ốt có những ưu điểm gì mà lại có thể thu hút các nhà đầu tư như vậy.

Chi phí xây dựng thấp

Ki-ốt là gì?
Ưu điểm của Kiot là gì? Chi phí xây dựng thấp

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến là chi phí xây dựng tương đối thấp. Nếu bạn mở kinh doanh nhà hàng, cafe cần chi phí thuê mặt bằng, nguyên vật liệu, dụng cụ pha chế, nhân viên… thì khi đầu tư thuê ki ốt chi phí đó rẻ hơn rất nhiều. Kiot sẽ không yêu cầu về thiết kế hay công năng sử dụng, bạn chỉ cần đáp ứng đủ mặt bằng, vách ngăn, sàn và mái.

Quý khách hàng có nhu cầu thuê Kiot rất lớn

Bạn có biết rằng lượng khách hàng có nhu cầu thuê ki ốt là rất lớn và nếu có cho thuê ki ốt bạn cũng không phải mất thời gian tìm khách thuê hay dịch vụ môi giới.

Ki-ốt là gì?
Ưu điểm của ki ốt là gì? Khách hàng có nhu cầu thuê lớn

Với lượng khách hàng có nhu cầu lớn như vậy, chỉ cần một người trả ki ốt, không thuê nữa thì sẽ có người kinh doanh khác đến thuê. Chưa kể nếu ki ốt của bạn nằm ở vị trí đắc địa thì không những cho thuê được giá cao mà còn giữ chân được khách thuê lâu dài.

Xem thêm:  Cụ bà 119 tuổi uống nước có ga mỗi ngày mà vẫn trường thọ, bác sĩ chỉ ra 3 nguyên nhân 

Là hình thức kinh doanh lâu dài – khấu hao thấp

Ki-ốt là gì?
Ưu điểm của ki ốt là gì? Kinh doanh lâu dài, ít khấu hao

Tương tự như các hình thức đầu tư bất động sản khác, nếu bạn kinh doanh cho thuê ki ốt 1 hay 10 năm thì diện tích ki ốt đó vẫn là của bạn chứ không phải của bạn.ao bị mất hoặc khấu hao. Hơn nữa, giá trị ki-ốt tỷ lệ thuận với giá nhà đất, với tình hình hiện nay, không những không mất đi mà còn tăng theo thời gian. Đặc biệt nếu bạn là nhà đầu tư và nắm chắc trong tay sổ hồng của ki ốt thì càng có lợi.

Dễ dàng thanh lý, chuyển nhượng

Ki-ốt là gì?
Dễ dàng chuyển

Như đã nói ở trên, lượng khách hàng có nhu cầu sở hữu và thuê Kiot là rất lớn. Do đó, nếu bạn muốn ngừng kinh doanh cho thuê ki ốt, bạn có thể dễ dàng bán chúng mà không sợ bị lỗ.

>>> Xem thêm: Giải đáp cốc cốc là gì? Móng cốc ứng dụng trong xây dựng

Những lưu ý trước khi xây ki ốt cho thuê

Sau khi đã nắm rõ thông tin cũng như ưu điểm của ki ốt là gì thì bạn cũng cần lưu ý một số điều sau đây khi có ý định xây dựng ki ốt cho thuê.

Tìm hiểu diện tích xây dựng ki ốt

Ki-ốt là gì?
Tìm hiểu thêm về mặt bằng, vị trí, pháp luật

Dù bạn làm gì thì việc tìm hiểu thông tin liên quan đến khu vực sẽ xây dựng là vô cùng quan trọng. Trước khi đầu tư ki ốt, bạn nên nghiên cứu xem mặt bằng và địa điểm bạn định xây dựng ki ốt sẽ nằm ở khu vực nào để có thể cho thuê và kinh doanh? Diện tích ki ốt có hợp lý không? Ki ốt thuộc ban quản lý nào? Và đặc biệt khu vực bạn muốn xây dựng ki ốt phải không vướng mắc về pháp lý như sử dụng sai mục đích, bị lấn chiếm hay sắp bị giải tỏa.

Xác định hình thức kinh doanh

Ki-ốt là gì?
Xác định hình thức kinh doanh

Tiếp theo, bạn cần xác định loại hình kinh doanh khi thuê ki ốt. Ai là người bạn muốn thuê ki-ốt của bạn? Nếu bạn làm ki ốt ở chợ thì đối tượng hướng đến là những người buôn bán nhỏ lẻ, nếu ki ốt của bạn đặt ở trung tâm thương mại thì bạn cần hướng đến những thương hiệu nổi tiếng… Hình thức kinh doanh mà bạn lựa chọn sẽ quyết định rất nhiều. lớn đối với khán giả sẽ thuê ki-ốt của bạn.

Xác định chi phí đầu tư, giá thuê

Ki-ốt là gì?
Xác định chi phí đầu tư, giá thuê

Kinh doanh ki ốt quan trọng nhất là giá cả. Việc lựa chọn một mức giá phù hợp sẽ giúp bạn vừa có thể kinh doanh vừa sinh ra lợi nhuận, hơn nữa điều này còn giúp cho những khách hàng của bạn muốn hợp tác lâu dài và yên tâm làm ăn. Do đó, trước khi định giá thuê ki ốt, bạn nên khảo sát các ki ốt xung quanh, cân đối giữa vị trí mặt bằng và số vốn phải bỏ ra. Tốc độ hoàn vốn của bạn nhanh hay chậm không hoàn toàn phụ thuộc vào cách tính toán này.

Với những thông tin bài viết cung cấp chắc hẳn bạn đã hiểu Ki-ốt là gì? cũng như những lợi ích mà hình thức kinh doanh này mang lại. Có thể thấy ki-ốt là hình thức kinh doanh lâu dài và ổn định, mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư.

Hy vọng bài viết của truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn đã giúp bạn có thêm một ý tưởng kinh doanh hay từ đó nếu muốn kinh doanh lĩnh vực này, bạn có thể tận dụng tối đa lợi ích mà mô hình kinh doanh ki ốt mang lại. Bên cạnh đó, truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn còn cung cấp các thông tin về thị trường bất động sản, giá nhà đất, thông tin quy hoạch,… để bạn tham khảo. Chúc may mắn!

>>> Xem thêm:

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan