No menu items!
HomeBlogKhông cần sữa đặc, bạn sắp có thể pha cà phê với...

Không cần sữa đặc, bạn sắp có thể pha cà phê với sữa viên

Rate this post

Sắp tới, khi uống cà phê sữa, bạn sẽ chẳng cần dùng đến sữa đặc, bởi các nhà khoa học đã phát minh ra sữa viên, một sản phẩm sữa ở dạng viên cứng, khi cho vào nước tan ngay giống như đường viên.

Không cần sữa đặc, bạn sắp có thể pha cà phê với sữa viên

Sữa viên là một phát minh của các nhà khoa học đến từ đại học Martin Luther Halle-Wittenberg, Đức. Mục đích tạo ra sữa viên của các nhà khoa học là để tiết kiệm chi phí bao bì, bảo vệ môi trường và mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng, nhất là những tín đồ “cuồng” thêm sữa vào đồ uống.

Sữa viên có cấu tạo giống như đường viên, không ở dạng lỏng như sữa thông thường mà có dạng cứng, hình viên, khi tiếp xúc với nước nóng sẽ hòa tan ngay.

Sữa viên bảo quản được trong nhiệt độ phòng, sau khi được sản xuất, sữa viên có thể giữ được chất lượng tốt nhất trong 3 tuần.

Không cần sữa đặc, bạn sắp có thể pha cà phê với sữa viên

Đồ uống sau khi thêm sữa viên sẽ cho hương vị tương tự như khi thêm sữa thông thường. Cho nên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này thay thế cho sữa đặc.

Sữa viên hiện nay đã có 2 vị là ngọt và ngọt nhẹ, các nhà khoa học đang tiếp tục nghiên cứu để tạo ra nhiều sản phẩm sữa viên với nhiều hương vị, hình dáng khác nhau để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu đa dạng của người tiêu dùng.

Xem thêm:  10 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai

Mặc dù chưa xuất hiện trên thị trường nhưng sữa viên quả là sản phẩm cực đáng mong chờ bạn nhỉ. Cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn chờ đợi ngày sữa viên ra mắt nhé!

Nguồn tham khảo: ttvn.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan