HomeBlogKhám phá những ưu điểm tuyệt vời của Son Maquillage Dramatic Melting...

Khám phá những ưu điểm tuyệt vời của Son Maquillage Dramatic Melting Rouge

Rate this post

Thương hiệu Shiseido bên cạnh các sản phẩm dưỡng da thần thánh, các thỏi son của thương hiệu này cũng rất được các chị em ưa chuộng. Vì vậy, hôm nay hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn khám phá những ưu điểm tuyệt vời của Son Maquillage Dramatic Melting Rouge nhé!

Thương hiệu Shiseido chắc hẳn đã rất quen thuộc với các chị em làm đẹp rồi đúng không nào? Từ các sản phẩm dưỡng da đến những những món đồ trang điểm và đặc biệt là Son Maquillage Dramatic Melting Rouge thần thánh luôn làm các chị em say mê. Vì vậy để khám phá thêm những ưu điểm tuyệt vời của em son này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế

Khám phá những ưu điểm tuyệt vời của Son Maquillage Dramatic Melting RougeShiseido Maquillage Dramatic Melting Rouge

Đầu tiên, xét về packaging bên ngoài của em son Maquillage Dramatic Melting Rouge này, son được đựng trong hộp giấy vừa kích thước với thỏi son, bên ngoài là lớp giấy bóng giúp các bạn nhìn thấu được sản phẩm bên trong.

Sau khi mở bao bì, thoạt nhìn thiết kế của cây son vô cùng sang trọng, mang lại cảm giác quý phái cho các chị em khi sở hữu em son trên tay. Thân son với màu đen tuyền, nắp son được thiết kế bắt mắt với tone màu màu vàng kim chủ đạo và có viền đỏ phía dưới mang lại một tổng thể màu sắc hài hòa, bắt mắt.

Xem thêm:  Mọi người vẫn thường nghe đến nhã nhạc cung đình, vậy nhã nhạc là gì?

Cây son nhỏ gọn, tạo cảm giác chắc chắn khi cần nắm. Nắp son đóng mở dễ dàng, lõi son di chuyển lên xuống mượt mà, không gây khó khăn khi sử dụng. Đầu son với thiết kế vát xéo nổi bật, giúp các chị em dễ dàng hơn trong việc tô son cũng như viền đôi môi của mình.

Thành phần

Thành phần Maquillage Dramatic Melting Rouge áp dụng “Công nghệ phân tách”

Với công thức chứa thành phần dưỡng ẩm như Water-soluble collagen, Super hyaluronic acid, glycerin, sodium magnesium silicate,.. giúp màu sắc bao phủ đều, mềm mịn trên làn môi, tạo kết cấu giàu độ ẩm cho môi, giúp môi không bị khô khi sử dụng.

Bên cạnh đó, thỏi son còn áp dụng “Công nghệ phân tách” độc quyền từ Shiseido giúp son hòa quyện ngay trên môi ngay sau khi thoa, tạo một lớp phủ dầu bóng trên bề mặt môi.

Ưu điểm của sản phẩm

Ưu điểm của sản phẩmSon làm mềm và giữ ẩm cho môi

Làn môi trở nên sáng bóng, mịn màng chỉ sau một lần thoa son. Dù đôi môi của các cô nàng đang trong tình trạng không đều màu và khô ráp cũng trở nên mịn màng sau khi dùng. Son dưỡng ẩm cao, làm mềm mịn đôi môi, không gây nên tình trạng khô môi sau nhiều lần sử dụng.

Chất son và độ bền màu

Chất son và độ bền màuSon Maquillage Dramatic Melting Rouge nhiều dưỡng

Son Maquillage Dramatic Melting Rouge thuộc dòng son dưỡng của nhà Shiseido nên chất son nhiều dưỡng, mềm mịn, lướt trên môi. Tuy là son dưỡng nhưng chất son không quá bóng. Do đó, khi sử dụng mà thỏi son lên màu chuẩn với bộ bóng vừa phải trên môi, mang đến một đôi môi nhẹ nhàng, tự nhiên, khơi dậy nét trong sáng, tinh khiết, giúp khuôn mặt thêm bừng sáng, thu hút mọi ánh nhìn.

Xem thêm:  Mã bưu chính Đồng Nai – Bảng Zip code bưu cục tỉnh Đồng Nai

Son lên màu chuẩn trong lần thoa đầu tiên, không cần phải tô son nhiều lần, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, không bức bí cho môi. Khả năng bám màu ở mức khá từ khoảng 6 tiếng khi chỉ ăn uống nhẹ.

Bảng màu son

Bảng màu sonBảng màu son

Bảng màu son gần 20 tone màu và đa số màu son của dòng này thường nghiêng về tone màu nhạt và đều khá dễ sử dụng, phù hợp với tone trang điểm hằng hằng, nhẹ nhàng trong trẻo.

Bảng màu sẽ có 4 tone màu chính như sau:

Tone màu begie: BE322, BE723, BE700, OR221

Tone màu đỏ: RD425, RD526, RD533, RD330, RD742, RD324

Tone màu hồng: PK240, PK245, PK433, PK227, PK232, PK722

Tone màu hồng rose: RS329, RS547

Giá tham khảo: 650.000đ/thỏi

Như vậy bài viết trên đã giới thiệu dòng son Son Maquillage Dramatic Melting Rouge cũng như những ưu điểm tuyệt vời của son. truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tin rằng thỏi son xứng đáng có mặt trong chiếc túi nhỏ xinh của các chị em phụ nữ đấy.

Có thể bạn quan tâm:

>>Chi tiết bảng màu son Shiseido Rouge Rouge đầy đủ nhất

>>Chi tiết bộ set son lì kết cấu bột phấn Shiseido ModernMatte Powder Lipstick

>>Điểm qua 4 loại son dưỡng ẩm môi Shiseido Water in Lip làm mềm môi, trị thâm môi hiệu quả

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan